Ở đâu bỏ sỉ túi đựng rác cuộn số lượng lớn giá rẻ

12/02/2022 | 507 |
0 Đánh giá

Dù là tại gia đình, công ty, bệnh viện hay trường học túi đựng rác cuộn luôn là trợ thủ đắc lực trong việc dọn vệ sinh môi trường, giúp cho không gian luôn gọn gàng, sạch sẽ. Vậy để trả lời cho câu hỏi ở đâu bỏ sỉ túi đựng rác cuộn số lượng lớn giá rẻ, thì mời các bạn đọc qua bài viết này nhé !

 

Túi đựng rác số lượng lớn tại công ty Thu Hồng

Túi đựng rác nhiều cỡ giá sỉ tại TP.HCM

Túi đựng rác cuộn nhiều cỡ tiểu, trung, đại, cực đại

Những ưu điểm nổi bật của túi đựng rác cuộn

Túi đựng rác thải được làm từ các hạt nhựa HDPE, LDPE, LLDPE, nhựa tái sinh, chất tạo màu và nhiều phụ gia khác nữa. Túi có độ bền cao, phần đáy túi được ép rất chặt và chắc chắn nên tránh được tình trạng bị chảy nước thải ra bên ngoài. Túi đựng rác khá dai và độ co giãn tốt nên không sợ bị rách khi cầm. Giữa các túi được thiết kế thêm một đường gân nhỏ để có thể dễ dàng xé từng cái ra một cách nhanh gọn và chính xác. Là túi nilon nhưng được làm từ các hạt nhựa tái sinh nên có thể nói túi đựng rác là sản phẩm rất thân thiện với môi trường.

 

Bỏ sỉ số lượng lớn túi đựng rác màu đen

Túi đựng rác cuộn màu đen không lõi

Túi đựng rác là sản phẩm tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại có thể hạn chế được mùi hôi thối của rác thải nên chúng vừa giúp cho không gian thêm sạch sẽ, thoáng mát, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Điều đó đã chứng minh mức độ quan trọng của túi đựng rác trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Chính vì vậy, việc sử dụng túi đựng rác luôn là sự lựa chọn đúng đắn và an toàn.

 

Túi đựng rác cuộn đủ màu giá sỉ rẻ

Túi đựng rác cuộn nhiều màu 

Ở đâu bán sỉ túi đựng rác cuộn số lượng lớn, giá rẻ

Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi cung cấp các sản phẩm túi đựng rác đa dạng về kích thước và màu sắc để khách hàng có được sự tiện lợi nhất khi mua hàng. Các kích thước tiêu chuẩn của túi đựng rác mà bạn có thể thao khảo dưới đây:

Size nhỏ: 44cm x 66cm (dành cho thùng 5L).

Size vừa: 55cm x 65cm (dành cho thùng 7L).

Size lớn: 64cm x 78cm (dành cho thùng 12L).

Size cực đại: 78cm x 92cm (dành cho thùng 20L).

 

Túi đựng rác cuộn giá sỉ rẻ toàn quốc

Túi đựng rác giá sỉ ưu đãi tại Thu Hồng

Phổ biến trên thị trường chúng ta thường bắt gặp là túi rác màu đen. Tuy nhiên chúng tôi có rất nhiều màu khác như vàng, đỏ, xanh dương, xanh lá để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Tất cả các loại túi đều là túi không lõi giúp tiết kiệm chi phí.

Không chỉ vậy, chỉ khi mua hàng tại công ty Thu Hồng, bạn mới có thể tìm được mức giá rẻ hấp dẫn mà bạn mong muốn. Cùng với những chính sách tư vấn, chiết khấu, miễn phí giao hàng của công ty, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có một đơn hàng ưng ý nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận