Ở đâu có sẵn ly giấy tết giá rẻ chất lượng

29/01/2024 | 68 |
0 Đánh giá

Ở đâu có sẵn ly giấy tết giá rẻ chất lượng để bạn sẵn sàng cho một mùa Tết 2024 thật rực rỡ? Hôm nay cùng Thu Hồng tham khảo về các mẫu ly giấy in hình tết bắt trend nhất, tăng độ nhận diện cho thương hiệu nhé.

 

Ly giấy Tết in sẵn giá rẻ, chất lượng

Ly giấy tết đa dạng giá sỉ rẻ

Ly giấy Tết đa dạng mẫu mã

Thông tin về ly giấy in hình tết

Ly giấy in hình tết được làm từ chất giấy nhập khẩu. Chất giấy này có thể sử dụng trong môi trường nóng và lạnh nên các cửa hàng có thể kinh doanh nhiều loại thức uống khác nhau. Nguyên liệu xuất xứ của giấy chất lượng, kết hợp với công nghệ in màu hiện đại sẽ phục vụ quý khách hàng vào những dịp lễ, tết, giúp sản phẩm tăng độ thẩm mỹ và tạo ấn tượng cho khách mua hàng.

Ly giấy tết được sản xuất nhiều dung tích khác nhau: 8oz, 9oz, 12oz, 14oz, 16oz, 22oz tùy theo nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn dung tích phù hợp cho cửa hàng của mình.

 

Ly giấy tết giá rẻ chất lượng

Ly giấy in hình Tết

Các mẫu hình tết dành cho ly giấy xu hướng 2024

2024 là năm Giáp Thìn, vì vậy chủ đạo năm nay sẽ xoay quanh những họa tiết con rồng bay, màu sắc truyền thống đa dạng, cùng với đó là họa tiết cành đào, hoa mai, pháo bông,… Công ty Thu Hồng sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu ly giấy để dễ dàng chọn lựa như:

 

giá rẻ ly giấy tết in hình sẵn tại HCM

Ly giấy Tết in hình sẵn tiết kiệm chi phí

Họa tiết bắt trend: Họa tiết linh vật tượng trưng cho con giáp của năm luôn thu hút khách hàng vì nó là biểu tượng thể hiện cho năm mới. Vì thế, bạn hãy lựa chọn họa tiết cho năm nay qua những mẫu ly giấy có họa tiết chú rồng đang bay rực rỡ đón tết nhé.

Họa tiết truyền thống: Với những cửa hàng thích sự truyền thống và giản dị, bạn có thể chọn các mẫu cành đào, cành mai với những câu đối đỏ, câu chúc ngắn gọn được viết bằng font chữ thư pháp. Đơn giản nhưng mang đậm lòng yêu nước cũng như sự sang trọng.

Đa dạng màu sắc, in logo thương hiệu: Nhiều doanh nghiệp lựa chọn tự thiết kế mẫu cho doanh nghiệp của mình và lựa chọn trên các nền màu sắc khác nhau. Điều này giúp tăng độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng, đón chào một năm mới đầy sáng tạo và cá tính.

 

Ly giấy tết in sẵn sỉ rẻ cao cấp

Ly giấy Tết đựng thức uống cho các cửa hàng

Ở đâu có sẵn ly giấy tết giá rẻ chất lượng?

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán 2024, Thu Hồng vẫn liên tục cập bến các mẫu ly giấy tết giá rẻ chất lượng nhất phục vụ quý khách. Nhanh tay đặt hàng để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé.

Ly giấy tết Thu Hồng cung cấp đa dạng mẫu mã, dung tích cho quý khách tha hồ chọn lựa và đặc biệt chúng tôi còn nhận in ấn logo theo yêu cầu cam kết giá rẻ, an toàn, bền, đẹp và chất lượng.

 

Chất lượng tốt ly giấy tết in sẵn

Ly giấy Tết cao cấp, chất lượng tốt

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận