Ở đâu cung cấp tô giấy an toàn sỉ rẻ tại miền Nam?

21/06/2024 | 84 |
0 Đánh giá

Bạn đang phân vân không biết ở đâu cung cấp tô giấy an toàn sỉ rẻ tại miền Nam thì hãy liên hệ với Thu Hồng nhé. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp số lượng lớn tô giấy giá cực rẻ tại miền Nam.

 

Cung cấp tô giấy an toàn sỉ rẻ chất lượng tốt tại miền Nam

Tô giấy nhỏ dùng 1 lần sỉ rẻ tại HCM

Tô giấy nhỏ dùng 1 lần

Thông tin sản xuất sản phẩm tô giấy

Được làm từ chất liệu giấy sạch nguyên sinh, chất liệu này cứng cáp và bền bỉ an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng, không hoá chất độc hại.

Tô giấy khó bị rách và khó xé, ngoài ra chúng còn được thiết kế một lớp sáp có tác dụng chống thấm nước ở bên trong tô, vì vậy mà có thể thoải mái đựng thức ăn có nước và cả thức ăn khô, giữ nhiệt hiệu quả.

Thiết kế tô hình tròn, miệng tô rộng hơn, nắp trắng trong giúp đậy thực phẩm an toàn và chắc chắn, có thể mang đi xa mà không sợ bị đổ thức ăn ra ngoài và người bán cố thể thoải mái trang trí thức ăn đẹp bắt mắt để tạo được ấn tượng đối với khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế và in logo thương hiệu cho khách hàng để định vị thương hiệu dễ hơn với hàng ngàn mẫu mã.

Dung tích của tô giấy: 360ml, 390ml, 500ml, 600ml, 750ml, 850ml, 1000ml

 

Tô giấy in hình sẵn an toàn sỉ rẻ

Tô giấy in hình sẵn

Công dụng tuyệt vời của tô giấy

Đựng những thức ăn như: Cơm, hủ tiếu, bún thịt nướng, phở, cháo, súp, mì xào, hủ tiếu khô,….

Đựng các loại bánh, đồ ăn vặt như: Chân gà sả tắc, trứng nướng, trứng lộn, bánh tráng trộn, cá viên chiên, bánh bao, bánh bột lọc, bánh bèo, các loại bánh ngọt như bánh bông lan, bánh mì bơ tỏi, bánh kem, sữa chua, kem…

Được sử dụng nhiều ở các quán nhậu cho những khách hàng mua mang về như cút nướng, heo quay, ếch nướng, lẩu, gỏi, salad,…

Ngoài ra tô giấy còn được sử dụng thông dụng trong việc đựng trái cây tươi, trái cây gọt sẵn bảo quản trong tủ lạnh cũng rất tuyệt.

 

Tô giấy cao cấp sỉ rẻ mua tại HCM

Tô giấy cao cấp

Khi lựa chọn tô giấy của Thu Hồng, khách hàng sẽ nhận được những gì?

Giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay, vì chúng tôi trực tiếp cung cấp sản phẩm nên kho hàng luôn có sẵn số lượng lớn để cung cấp cho khách hàng lựa chọn và khách hàng không phải mua qua trung gian.

Tô giấy bên Thu Hồng cung cấp theo quy định và có giấy tờ kiểm định sản phẩm đầy đủ.

Cam kết chất liệu sản xuất tô giấy hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng, không hoá chất độc hại.

Vì chất lượng tô giấy là chất lượng cao nên khó rách, không mùi hôi và dày dặn, có thể chịu được nhiệt độ lên 100 độ C và có thể quay lò vi sóng.

Ship hàng toàn quốc, tại khu vực miền nam, cực rẻ, cực nhanh.

Nếu phát hiện sản phẩm không đúng yêu cầu hoặc không đúng chất lượng, quý khách hàng có thể đổi trả, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí và giải quyết nhanh nhất trong ngày.

 

Tô giấy kraft chịu nhiệt tốt sỉ rẻ tại HCM

Tô giấy kraft chịu nhiệt tốt

Tô giấy đựng kem, sữa chua, cháo dinh dưỡng sỉ rẻ

Tô giấy đựng kem, sữa chua, cháo dinh dưỡng

Đây là những chia sẻ về thông tin tô giấy của Thu Hồng để quý khách hàng có thông tin rõ ràng hơn và tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm nhà cung cấp tô giấy đáng tin cậy của quý khách.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận