Ống hút có bọc màng giá sỉ rẻ, an toàn

10/01/2023 | 407 |
0 Đánh giá

Khách hàng cũng đã dần quen với việc ly nước của mình được sử dụng cùng với những chiếc ống hút có bọc màng bên ngoài vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Để mua ống hút có bọc màng giá sỉ rẻ, an toàn tại TP.HCM thì công ty Thu Hồng là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách.

 

Ống hút giấy có bọc màng giá sỉ rẻ, an toàn tại TP.HCM

Ống hút nhựa trong có bọc màng giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Ống hút nhựa trong có bọc màng

Giới thiệu ống hút có bọc màng

Ống hút có bọc màng trên thị trường sẽ có 2 loại đó là ống hút giấy bọc màng và ống hút nhựa có bọc màng

1. Ống hút giấy bọc màng là loại ống hút giấy thông thường nhưng được bọc trong một lớp giấy mỏng. Ống hút giấy có màng bọc mang lại cảm giác sạch sẽ, an toàn, tin tưởng vì khi màng bọc còn nguyên thì ống hút vẫn còn mới 100%. Vì thế ống hút giấy bọc màng được sử dụng nhiều trong các nhà hàng lớn, sang trọng.

So với các ống hút bằng nhựa, ống hút giấy xuất hiện như một sự bứt phá mới giải quyết được 2 vấn đề lớn đáng lo ngại.

- Về vấn đề an toàn sức khỏe, ống hút giấy là sản phẩm được làm hoàn toàn từ giấy thực phẩm, giấy sẽ cuộn tròn theo nhiều lớp thành dạng ống nhỏ dài và nếp được cố định bằng keo sữa tự nhiên, mực in trên giấy cũng hoàn toàn được làm bằng đậu nành. Đây cũng chính là những thành phần an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

- Về vấn đề bảo vệ môi trường, một điểm cộng tuyệt vời nữa từ sản phẩm này là chúng có thể hoai mục nhanh chóng ở môi trường tự nhiên trong vòng vài tháng mà không để lại bất kỳ nhân tố độc hại nào.

Tuy nhiên đây là loại ống hút làm hoàn toàn từ giấy nên tuổi thọ của chúng không được cao, dễ bị ẩm mốc, mềm mũn hay gập gãy nếu bảo quản không cẩn thận nhất là khi gặp nước.

Màng bên ngoài làm từ giấy nên cũng dễ dàng cắt hay xé khi cần sử dụng, hạn chế lượng rác thải khó phân hủy ra môi trường.

Vỏ màng giấy bắt mực tốt, dễ dàng in ấn tên thương hiệu, địa chỉ cửa hàng lên đó, cho ra hình ảnh rõ ràng sắc nét là cơ hội quảng bá thương hiệu cũng như tạo điểm nhấn tới khách hàng hiệu quả, và hoàn toàn miễn phí.

Vì thế lựa chọn sử dụng màng giấy để bọc từng chiếc ống hút lại chính là giải pháp hữu hiệu nhất vừa bảo quản được ống hút để được lâu hơn còn làm tăng giá trị của chúng.

Ống hút bọc màng giấy bên ngoài giúp đảm bảo được tính sạch sẽ hợp vệ sinh lại cực sang trọng lấy được điểm trong mắt khách hàng.

 

Ống hút giấy có bọc màng giấy giá sỉ rẻ

Ống hút giấy có bọc màng giấy an toàn, thân thiện với môi trường

2. Ống hút nhựa có bọc màng

Làm từ nhựa cao cấp, có kiểm định chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Ống hút bọc màng OPP dùng nhiều tại quán đồ uống, trà sữa thêm sang trọng và tiện lợi hơn.

Đồ uống ngon phải có ống hút đẹp, có như vậy mới tạo được ấn tượng đối với khác hàng. Ống hút bọc màng OPP phù hợp với đồ uống khác nhau.  Ống hút dai, bền, chịu được nhiệt độ nóng lạnh của đồ uống. Thiết kế loại ống hút thẳng, nhiều màu sắc tạo sự tươi trẻ, mới mẻ cho người sử dụng. Hai màu được yêu thích nhất là ống hút đen và ống hút trắng trong, đều có màng bọc.

 

Ống hút nhựa có màng bọc an toàn vệ sinh giá sỉ rẻ

Ống hút nhựa có màng bọc an toàn vệ sinh

Kích thước của ống hút có bọc màng

Phi 6 thường dùng để uống cafe và các thức uống lỏng

Phi 8 thường dùng để uống sinh tố và các thức uống đặc sệt

Phi 12 thường được dùng uống trà sữa trân châu

Ở đâu phân phối ống hút có bọc màng giá sỉ rẻ, an toàn?

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối ống hút có bọc màng giá sỉ rẻ, an toàn, uy tín, chất lượng. Với mức giá ưu đãi cho từng sản phẩm ống hút trân châu, ống hút trắng, ống hút có bọc màng, ống hút phi 6, phi 8, phi 12, Thu Hồng tin rằng sẽ làm hài lòng khách hàng ngay lần hợp tác đầu tiên.

 

Ống hút giấy có màng bọc hút trà sữa, các loại thức uống giá sỉ rẻ

Ống hút giấy có màng bọc hút trà sữa, các loại thức uống

Ngoài sản phẩm ống hút nhựa chúng tôi còn phân phối các sản phẩm bao bì giấy, hộp nhựa và nhiều loại khác. Khách hàng có nhu cầu liên hệ 0909150870 để được tư vấn, báo giá sỉ lẻ tốt nhất trên thị trường nhé.

 

Ống hút nhựa màu hồng có màng bọc giá sỉ rẻ

Ống hút nhựa màu hồng có màng bọc

Thu Hồng rất mong được đồng hành cùng quý khách!

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận