Ống hút giấy giá bao nhiêu - ở đâu bán ống hút giấy giá sỉ rẻ

19/01/2022 | 629 |
0 Đánh giá

Thời gian giãn cách kéo dài, người tiêu dùng hạn chế đi lại làm tăng lượng order thức uống về nhà, nhu cầu mua ống hút giấy cũng ngày càng tăng cao hơn. Vậy ở đâu bán ống hút giấy giá sỉ rẻ và giá thành của ống hút giấy là bao nhiêu ?

 

Ống hút giấy sạch, an toàn, thân thiện với môi trường

Những lý do khiến ống hút giấy được ưa chuộng sử dụng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ống hút với nhiều chất liệu khác nhau như: ống hút nhựa, ống hút giấy, ống hút cỏ, ống hút tre, ống hút gạo... Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Tuy nhiên để phù hợp với việc kinh doanh trong nền kinh tế này thì ống hút giấy là sự lựa chọn tốt nhất trong việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Vì những lợi ích thiết thực mà nó mang lại hơn hẳn so với các loại ống hút khác như:

Thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng: Đây là lợi ích khá quan trọng cho doanh nghiệp vì thường thì ống hút làm từ giấy sạch và được kết dính từ keo hữu cơ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và chúng thường chỉ dùng một lần.

Bảo vệ môi trường: Vì được làm từ chất liệu giấy nên ống hút giấy dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, thân thiện và góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn.

 

Ống hút giấy kraft phi 12 giá sỉ ưu đãi

Ống hút giấy kraft phi 12

Mẫu mã đa dạng, nhiều loại kích thước: Hiện nay trên thị trường ống hút giấy được bán với kích thước (phi 6, phi 8, phi 12) và nhiều màu sắc khác nhau (trắng, đen, nâu, sọc màu) đáp ứng một cách tốt nhất thị yếu của người tiêu dùng.

Giá trị vô hình cho doanh nghiệp mà ống hút giấy mang lại: Sử dụng ống hút giấy để kinh doanh sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng vì đây là sản phẩm tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Từ đó khách hàng sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè của họ, như vậy công ty sẽ có được nhiều khách hàng hơn mà không phải tốn thêm chi phí truyền thông cho công ty.

 

Ống hút giấy có bọc màng phi 6 giá rẻ

Ống hút giấy màu trắng có bọc màng phi 6

Ống hút giấy giá sỉ rẻ tại nhà sản xuất Thu Hồng

Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các loại ống hút giấy giá sỉ cho các nhà phân phối, đại lý, các hàng quán... Với tiêu chí đề cao chất lượng, chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và thân thiện với môi trường. Thu Hồng cam kết nói không với hàng kém chất lượng hay những sản phẩm chứa nhiều nguyên liệu độc hại.

 

Ống hút giấy viền sọc màu phi 8 giá rẻ

Ống hút giấy sọc màu phi 8

Chọn đúng nhà cung cấp để mua ống hút giấy không những giúp chủ doanh nghiệp đảm bảo chất lượng kinh doanh mà còn giúp nâng cao lợi nhuận. Vì thế, khi quý khách có nhu cầu mua ống hút giấy giá sỉ rẻ tại nhà sản xuất và muốn biết giá thành của ống hút giấy là bao nhiêu bạn hãy nhanh tay liên hệ 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143  để được hỗ trợ, tư vấn chọn lựa sản phẩm tốt nhất nhé !

-----------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận