Ống hút giấy giá tốt địa chỉ cung cấp uy tín

11/07/2022 | 378 |
0 Đánh giá

Ống hút giấy được sản xuất từ đâu ? Tại sao nên sử dụng ống hút giấy ? Sử dụng ống hút giấy có an toàn không ? Địa chỉ nào cung cấp ống hút giấy giá tốt, uy tín ? Trong bài viết này, Thu Hồng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé !

 

Ống hút giấy giá tốt, an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường

Ống hút giấy sọc màu phi 6 giá sỉ rẻ

Ống hút giấy sọc màu phi 8 hút các loại thức uống

Giới thiệu về ống hút giấy

Ống hút giấy là loại ống hút được làm từ một loại bột giấy của gỗ mềm, có tính bền, dai, chống thấm tốt. Và hiện nay, ống hút giấy đã được sử dụng phổ biến tại rất nhiều nước tiên tiến và phát triển trên thế giới.

Ngay từ khi ra đời, ống hút giấy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ thị trường. Cùng với đó là những phản rồi rất tốt về chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Ống hút giấy có những ưu điểm nổi bật như độ bền khá cao, gọn nhẹ. Là sản phẩm sử dụng một lần nên ống hút giấy còn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái khi dùng đồ uống.

 

Ống hút giấy màu trắng phi 6 hút nước ep trái cây sỉ rẻ

Ống hút giấy màu trắng phi 6 hút các loại nước ép

Ống hút giấy được cấu tạo từ 3 lớp giấy kraft và kết dính lại với nhau thông qua keo sữa. Ưu điểm của giấy kraft là một loại giấy chậm phản ứng với nước nên ống hút giấy sẽ không nhanh bị mềm, nhũn khi tiếp xúc với nước. Trong điều kiện bình thường, ống hút giấy có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 2-3 tiếng. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng ống hút giấy cho đồ uống nóng thì thời gian sử dụng sẽ bị rút ngắn lại.

Tại sao nên sử dụng ống hút giấy?

Không thể phủ nhận sự tiện dụng của ống hút nhựa. Tuy nhiên, cái giá của sự tiện lợi này thật sự là quá đắt. Một chiếc ống hút nhựa chúng ta vẫn thường dùng cần nhiều năm để phân hủy. Trong khi đó, ống hút giấy có thể tự phân hủy một cách dễ dàng khi bị vứt ra ngoài môi trường. Điều rõ ràng chúng ta có thể thấy là ống hút giấy đang góp phần giảm gánh nặng từ rác thải nhựa ra môi trường tự nhiên.

 

Ống hút giấy màu trắng phi 8 hút sinh tố, đá xay sỉ lẻ

Ống hút giấy màu trắng phi 12 hút sinh tố đá xay

Không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ môi trường, việc sử dụng ống hút giấy còn giúp cơ thể tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm hạt vi nhựa. Những hạt vi nhựa có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, là nguyên nhân gây một số bệnh về tim mạch và ung thư. Trào lưu sử dụng ống hút giấy thân thiện với môi trường đã lan rộng trên toàn thế giới. Vậy thì không có lý do nào khiến chúng ta có thể từ chối một sản phẩm tuyệt vời như vậy.

Địa chỉ cung cấp ống hút giấy giá tốt uy tín

Ống hút giấy dù có giá thành cao hơn so với ống hút nhựa nhưng với những giá trị mà nó mang lại thì hoàn toàn phù hợp. Nói là cao hơn nhưng thực chất mức chênh lệch giữa 2 sản phẩm là không đáng kể. Chính vì vậy, bạn không cần lo lắng về chi phí khi chuyển từ ống hút nhựa sang ống hút giấy.

Đặc biệt, khi mua ống hút giấy tại công ty Thu Hồng, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn được mua với mức giá sỉ tại xưởng rẻ nhất thị trường, tự tin là địa chỉ cung cấp ống hút giấy giá tốt, uy tín.

 

Ống hút giấy nâu kraft phi 6 giá tốt tại TP.HCM

Ống hút giấy nâu kraft phi 6 

Ống hút giấy Thu Hồng phân phối với nhiều kích thước như sau: phi 6 (6x197mm), phi 8 (8x197mm), phi 12 (12x197mm) và cả loại ống hút giấy có bọc màng từng chiếc với nhiều màu: trắng, nâu kraft, đen, sọc nhiều màu…

Đến với Thu Hồng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và được chọn lựa những sản phẩm ống hút giấy chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh cùng với những chính sách bán hàng siêu ưu đãi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hợp tác cùng quý khách.

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận