Ống hút giấy phi 6, phi 8, phi 12 giá sỉ rẻ

19/06/2021 | 960 |
0 Đánh giá

ng hút giấy phi 6, phi 8, phi 12 là sản phẩm được nhiều cửa hàng, hàng quán trà sữa, cà phê, thức uống take away tin dùng. Để mua ống hút giấy phi 6, phi 8, phi 12 giá sỉ rẻ bạn chỉ cần alo 0909 150 870 chúng tôi sẽ giao ngay đến cho các bạn.

 

Bán ống hút giấy phi 6, phi 8, phi 12 giá sỉ rẻ, freeship tại Tp.HCM

Ống hút giấy bọc màng phi 12 hút trà sữa trân châu sỉ rẻ

Ống hút giấy bọc màng phi 12 hút trà sữa trân châu

Tại sao ống hút giấy lại ngày càng được ưa dùng đến vậy ?

Ống hút giấy được làm từ giấy kraft cao cấp kết dính bằng loại keo đặc biệt, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn khi sử dụng với thực phẩm, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn cao không gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Tuy làm bằng giấy nhưng các loại ống hút giấy có thể sử dụng trong môi trường nước khoảng thời gian từ 3 tiếng – 4 tiếng đối với đồ uống có nhiệt độ nóng hoặc lạnh.

Đa dạng về kích thước, ống hút giấy phi 6, phi 8, phi 12 với màu kraft nâu, trắng trơn, đen, sọc xanh, đỏ, tím, vàng đa dạng màu sắc, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

 

Ống hút giấy phi 6 phi 8 phi 12 có bọc màng giá sỉ rẻ

Cung cấp ống hút giấy phi 6, phi 8, phi 12 có lớp bọc màng giá sỉ rẻ

Ống hút giấy với thiết kế chắc chắn đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt thân thiện với môi trường, khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên 100% chỉ sau 30 – 45 ngày.

Ống hút giấy phi 6, phi 8, phi 12 được sử dụng trong nhiều dịp picnic, dã ngoại tiệc tùng, event, ưa chuộng trong môi trường công sở, thức uống mang đi với công dụng chính dùng để hút các loại nước uống như trà sữa, sinh tố đá xay, cà phê, nước giải khát…

Tiêu chí lựa chọn cơ sở cung cấp ống hút giấy giá sỉ rẻ như thế nào ?

Việc lựa chọn một cơ sở sản xuất ống hút giấy uy tín đang trở thành mối quan tâm của nhiều người, sau đây là một số tiêu chí lựa chọn cơ sở sản xuất mà bạn có thể tham khảo:

Nên lựa chọn các loại ống hút giấy phi 6, phi 8, phi 12 tại các cơ sở sản xuất đạt chuẩn, nguồn nguyên liệu sản xuất đảm bảo.

Có hình thức vận chuyển hợp lý, tránh gãy, biến dạng ống hút.

Có thể cung cấp số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, màu sắc.

Có thể đổi trả hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm ống hút giấy không đạt chuẩn như yêu cầu.

Lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng góp phần làm tăng giá trị và an toàn cho thức uống mà bạn đang dùng.

 

Cung cấp ống hút giấy giá sỉ rẻ sọc nhiều màu

Ống hút giấy sọc nhiều màu thân thiện với môi trường

Nơi nào cung cấp ống hút giấy phi 6, phi 8, phi 12 giá sỉ rẻ ?

Xu hướng sử dụng ống hút giấy đang ngày càng thịnh hành, dần thay thế các loại ống hút nhựa thông thường vì sự thân thiện với môi trường và là sản phẩm được kinh doanh rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Để tìm nơi cung cấp ổn định và hợp tác lâu dài, bạn có thể tham khảo nhà cung cấp Thu Hồng chúng tôi. Là đơn vị cung cấp bao bì giấy, nhựa có tiếng trên thị trường nhiều năm qua với các mặc hàng cung cấp như ly, tô, ống hút, dĩa giấy, túi giấy, khăn giấy… được cập nhật đầy đủ tại website chosisaigon.net

 

Cung cấp ống hút giấy giá sỉ rẻ các loại

Ống hút giấy màu đen hút các loại thức uống

Tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận khác, nếu có nhu cầu tư vấn hoặc mua ống hút giấy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua website chosisaigon.net hoặc qua số hotline 0909 150 870 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ các bạn !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận