Ống hút giấy trà sữa trân châu giá rẻ tại TP.HCM

23/10/2021 | 774 |
0 Đánh giá

Ống hút giấy trà sữa trân châu phi 12 là loại ống hút được ưa chuộng tại các quán trà sữa. Để tìm một địa chỉ uy tín bán ống hút giấy trà sữa trân châu giá rẻ tại TP.HCM là điều mà rất nhiều người quan tâm tìm kiếm.

 

Ống hút giấy các loại an toàn và thân thiện với môi trường

Ống hút giấy trà sữa trân châu phi 12 giá sỉ rẻ

Ống hút giấy màu trắng phi 12

Ống hút giấy trà sữa trân châu được làm từ đâu ?

Ống hút giấy trà sữa trân châu được làm 100% từ giấy kraft và keo hữu cơ. Ngoài ra, nó còn có khả năng tự phân hủy 100% tự nhiên trong môi trường. Nhu cầu uống trà sữa ngày càng cao, đặc biệt chiếm số lượng lớn từ giới trẻ nên lựa chọn ống hút giấy là một điều vô cùng đúng đắn đồng thời đáp ứng được các vấn đề về vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường

Thông thường, các cơ sở pha chế trà sữa cũng ưu tiên sử dụng ống hút giấy trà sữa trân châu với kích thước phi 12 (12 x 197mm) vì đơn giản là nó rẻ và có thể truyền tải thông điệp xanh đến với mọi người.

 

Ống hút giấy phi 12 kraft nâu giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Ống hút giấy kraft nâu phi 12

Kích thước của ống hút giấy trà sữa trân châu

Ống hút giấy có đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước khách hàng có thể tha hồ sử dụng và chọn cho mình những set ống hút giấy với giá vô cùng rẻ để uống trà sữa trân châu ngay tại TP.HCM

Kích thước của ống hút giấy trà sữa trân châu thông thường là 12 x 197 mm (ống phi 12) dùng để hút trân châu, topping. Bên cạnh đó, ống hút giấy còn có những kích thước như 8 x 197 mm (ống phi 8) dùng để hút sinh tố đá báo. Ống hút giấy phi 6 x 197 mm (ống phi 6) dùng để hút cà phê, nước mía, nước ngọt….

 

Ống hút giấy màu đen phi 12 giá rẻ tại TP.HCM

Ống hút giấy màu đen phi 12

Mua ống hút giấy trà sữa trân châu giá rẻ tại TP.HCM

Các bạn đã biết nơi nào tại TP.HCM cung cấpng hút giấy trà sữa trân châu giá siêu rẻ và vô cùng an toàn chưa ? Nếu chưa tìm thấy thì hãy truy cập vào trang web chosisaigon.net đây là một trang web chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồ dùng 1 lần, phục vụ các hàng quán, quán ăn hay các đại lý bao bì muốn kinh doanh những mặc hàng đồ dùng 1 lần. Đến với công ty Thu Hồng, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình set ống hút trà sữa trân châu giá rẻ phải chăng tại TP.HCM, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận