Phân phối các loại vỉ đựng trứng giá sỉ rẻ TP.HCM

13/09/2021 | 683 |
0 Đánh giá

Sự ra đời của vỉ đựng trứng đã giúp cho việc thu gom, phân loại và vận chuyển trứng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Tại TP.HCM, nếu tìm nơi phân phối các loại vỉ đựng trứng giá sỉ rẻ sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua công ty Thu Hồng – nơi đáp ứng đa dạng các loại vỉ đựng trứng.

 

Phân phối vỉ nhựa pp đựng 30 quả trứng giá sỉ rẻ

Vỉ nhựa PP đựng trứng 30 quả nhiều màu

Một số vỉ đựng trứng phổ biến trên thị trường

Vỉ đựng trứng hay còn là khay đựng trứng là loại sản phẩm dùng để đựng trứng gà, trứng vịt, trứng muối…

Việc sử dụng vỉ để đựng trứng tránh tình trạng trứng bị lăn hay bị vỡ do va đập vào nhau, giúp cho việc thu gom, bảo quản, vận chuyển trứng an toàn hơn tránh việc thất thoát trứng quá nhiều.

Vỉ đựng trứng được thiết kế thông minh với nhiều lõm tròn phù hợp với kích thước của từng quả trứng.

Vỉ có khả năng đựng được nhiều trứng trong một khay, các khoảng lõm ở giữa giúp cho việc xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng và tiết kiệm diện tích hơn.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại vỉ đựng trứng phổ biến là vỉ đựng trứng bằng nhựa và vỉ đựng trứng bằng giấy.

- Vỉ đựng trứng bằng nhựa là loại vỉ được sản xuất từ nhựa PET hoặc nhựa PP có độ cứng cáp, dày dặn. Vỉ da dạng về các loại mẫu mã, màu sắc, quy cách cho người dùng dễ dàng lựa chọn như vỉ nhựa đựng trứng 4 quả, 6 quả, 10 quả, 30 quả. Tùy vào số lượng trứng bạn chọn quy cách sao cho phù hợp nhất.

 

Vỉ nhựa đựng trứng các loại giá sỉ rẻ

Vỉ nhựa đựng trứng các loại 4, 6, 10, 30 quả

- Vỉ đựng trứng bằng giấy là loại vỉ được sản xuất từ giấy báo cũ, vỏ cây bạch đàn, khoai mì. Vỉ có màu sắc cố định là màu xám, vỉ có quy cách đựng vừa 12 trứng, 30 trứng. Vỉ có trọng lượng nhẹ, có thể tái sử dụng nhiều lần và đặc biệt nhiều người thu gom vỉ trứng giấy cũ để nuôi dế.

 

Phân phối vỉ trứng giấy 30 quả giá sỉ rẻ

Vỉ trứng giấy đựng trứng 30 quả

Phân phối các loại vỉ đựng trứng giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

Vỉ đựng trứng có rất nhiều quy cách, màu sắc, chất liệu khác nhau nhưng không phải nhà phân phối nào cũng đáp ứng sự đa dạng đó. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là nơi phân phối đủ các loại vỉ đựng trứng giá sỉ rẻ. Bạn muốn vỉ đựng trứng quy cách như thế nào chúng tôi đều có thể đáp ứng yêu cầu đó. Từ vỉ đựng 4 trứng, 6 trứng, 10 trứng đến 30 trứng chúng tôi đều có hết và luôn có sẵn tại kho số lượng rất lớn.

Các nơi chăn nuôi, hay các hộ kinh doanh trứng có nhu cầu mua vỉ đựng trứng các loại có thể tham khảo Thu Hồng, chúng tôi phân phối hàng chất lượng, uy tín, giá thành cho các khách sỉ luôn rẻ hơn so với thị trường. Nhân viên tư vấn, hỗ trợ tân tâm, giao hàng nhanh chóng, freeship tại khu vực TP.HCM, thanh toán rõ ràng, minh bạch, được đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm giao không đúng yêu cầu hoặc kém chất lượng.

Hãy đặt niềm tin tại Thu Hồng chúng tôi sẽ trao cho bạn chất lượng  !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận