Phân phối giấy in hóa đơn các loại giá rẻ

20/05/2021 | 910 |
0 Đánh giá

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi tham gia vào quá trình mua bán trên thị trường đều phải sử dụng hóa đơn để giao dịch. Vì thế, lựa chọn nơi phân phối giấy in hóa đơn các loại giá rẻ để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn là điều cần thiết.

 

Phân phối giấy in hóa đơn nhiệt  K57 giá rẻ tại TP.HCM

Phân phối giấy in nhiệt, in hóa đơn các loại giá rẻ toàn quốc

Giấy in hóa đơn – giấy in bill – giấy in cảm nhiệt

Giấy in hóa đơn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như giấy in bill, giấy in cảm nhiệt. Là loại giấy in cảm nhiệt không cần dùng ruy băng mực in, sử dụng in chứng từ, hoá đơn, giấy tờ hàng hóa bán hàng, kho phiếu chuyên dụng dùng cho các doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị, quán ăn…

 

Giấy in hoá đơn thường tráng sẵn một lớp mực mỏng bên trong sau đó phủ lên trên một lớp bột giấy, khi tiếp xúc với nhiệt của máy in, bề mặt lớp bột giấy tan chảy mực in sẽ nổi lên, đây là phương pháp in chuyển nhiệt.

Phân phối giấy in hóa đơn thanh toán tiền giá rẻ

Giấy in hoá đơn có bề mặt mịn và sáng cao, không có bụi giấy, hình ảnh nhiệt sâu, cuộn chặt, độ dai, cắt phẳng 2 đầu gọn gàng và trôi chảy để in. Độ bền mực in lưu giữ lâu, không phai trong điều kiện bình thường.

Ngoài ra, giấy in hóa đơn còn được thiết kế dạng cuộn để phù hợp khi sử dụng trong các loại máy in hóa đơn. Có các kích cỡ đa dạng về độ rộng và dài đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Các loại giấy in hóa đơn

Giấy in hóa đơn K57x45mm

Giấy in hóa đơn K80x45mm

Giấy in hóa đơn K80x65mm

Giấy in hóa đơn K80x80mm

Giấy in hóa đơn Thermal

Giấy in hóa đơn Sazaki

Giấy in hóa đơn Oji

Giấy in hóa đơn Kozota

Giấy in hóa đơn Khami

Giấy in hóa đơn Eco

Giấy in hóa đơn Hifiki

Giấy in hóa đơn HT

Giấy in hóa đơn Sahara

Nơi phân phối giấy in hóa đơn các loại giá rẻ

Giấy in hóa đơn xuất hiện thường xuyên, hằng ngày xung quanh chúng ta đã trở nên vô cùng quen thuộc, các hóa đơn bán hàng trong siêu thị, hóa đơn dùng trong quán trà sữa, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng bách hóa, rạp chiếu phim, atm… Vì thế, giấy in hóa đơn gần như chiếm phần quan trọng mà không có sản phẩm nào có thể thay thế trong các giao dịch tính đến thời điểm hiện tại.

Giấy in hóa đơn phân phối giá rẻ tại Thu Hồng

Việc tìm một cơ sở phân phối giấy in hoá đơn các loại giá rẻ không còn là điều quá khó khăn như trước đây nữa, các cơ sở uy tín về chất lượng sản phẩm ngày càng phát triển, có mặt khắp các thành phố lớn trên cả nước. Điển hình, công ty Thu Hồng là một trong những nơi phân phối giấy in hóa đơn các loại giá rẻ trên thị trường. Đến với Thu Hồng bạn sẽ không phải thất vọng về giá cả, về chất lượng, cũng như những dịch vụ bán hàng của chúng tôi.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận