Phân phối hộp nhựa đế đen 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn giá rẻ

08/12/2021 | 893 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ hộp nhựa đế đen 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn nhưng chưa tìm được nhà phân phối giá rẻ và uy tín thì đừng lo lắng nhé. Bạn sẽ có câu trả lời ngay sau khi đọc qua bài viết này.

 

Hộp nhựa đế đen 5 ngăn giá rẻ tại TP.HCM

Hộp nhựa đế đen 1 ngăn HT17 sỉ rẻ

Hộp nhựa đế đen HT17 1 ngăn

Đặc điểm của hộp nhựa đế đen nhiều ngăn

Đối với những loại thực phẩm được chế biến sẵn như sushi, cơm cuộn, bánh cuốn, cơm rang hay nhiều loại hoa quả, trái cây… thì hộp nhựa đế đen là lựa chọn tốt nhất để đựng và bảo quản thực phẩm. Có thể nói, hộp nhựa đế đen là sản phẩm được dùng phổ biến nhất tại nhiều chuỗi cửa hàng thực phẩm, siêu thị lớn nhỏ. Chính vì vậy, chúng ta chưa bao giờ phải lo lắng vấn đề thị trường tiêu thụ của sản phẩm này.

 

Hộp nhựa đế đen 2 ngăn HT17 giá rẻ

Hộp nhựa đế đen HT17 2 ngăn

Hộp nhựa được thiết kế với phần đáy/đế đen là nhựa PS và phần nắp đậy trong suốt từ nhựa PET. Hộp nhựa đế đen mang đến cho người sử dụng cảm giác tiện dụng nhưng vô cùng sang trọng. Hộp có nắp gài chắc chắn giúp an toàn hơn trong quá trình vận chuyển đồ ăn mà không cần sử dụng ghim bấm. Hộp có khả năng chịu nhiệt tốt nên người dùng không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Gía sỉ hộp nhựa đế đen 3 ngăn HT19

Hộp nhựa đế đen HT19 3 ngăn

Ngoài ra, để đáp ứng được sự phong phú trong thực đơn của nhiều nhà hàng, công ty Thu Hồng chúng tôi còn cung cấp các loại hộp nhựa đến đen với thiết kế ngăn đa dạng và hợp lý. Trong đó gồm có hộp nhựa đế đen 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn và hộp 5 ngăn cho đầu bếp thoải mái bày biện, sắp xếp món ăn sao cho đẹp mắt và vệ sinh nhất.

 

Hộp nhựa đế đen 4 ngăn HT25 giá sỉ rẻ

Hộp nhựa đế đen HT25 4 ngăn

Công ty Thu Hồng – địa chỉ cung cấp hộp nhựa đế đen giá rẻ uy tín

Nhắc đến công ty Thu Hồng là chúng ta đang nhắc đến thiên đường của các loại bao bì đựng thực phẩm uy tín, chất lượng nhất TP.HCM. Tại đây chúng tôi cung cấp sản phẩm hộp nhựa đế đen 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn giá rẻ cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Trong nhiều năm qua, công ty đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng kinh doanh các sản phẩm này. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá sỉ tại xưởng vô cùng rẻ, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

 

Hộp nhựa 5 ngăn đế đen sỉ rẻ tại TP.HCM

Hộp nhựa đế đen 5 ngăn

Hơn nữa, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển hoàn toàn miễn phí đối với những khách hàng tại TP.HCM. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm, về những chính sách ưu đãi hấp dẫn của công ty, về cách đặt hàng, giao hàng tận nơi và nhận hàng các bạn nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận