Phân phối khăn giấy ướt an toàn cho bé giá sỉ rẻ tại TP.HCM

04/03/2022 | 937 |
0 Đánh giá

Khăn giấy ướt dành cho bé phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, tuy nhiên trên thị trường bán tràn lan các loại khăn giấy ướt không rõ nguồn gốc nên người dùng khó có thể phân biệt. Dưới đây, công ty Thu Hồng sẽ chia sẻ cho bạn nơi phân phối khăn giấy ướt an toàn cho bé giá sỉ rẻ tại TP.HCM

 

Khăn giấy ướt Gold Baby an toàn cho bé giá sỉ rẻ

Khăn giấy ướt baby ngôi sao mới giá sỉ

Khăn giấy ướt cho bé ngôi sao mới 100 tờ/gói

Khăn giấy ướt dành cho trẻ em an toàn và không độc hại

Các loại khăn giấy ướt dành riêng cho bé thường được sản xuất nghiêm ngặt, sở dĩ da của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cực kỳ mỏng và nhạy cảm, vì thế các loại khăn ướt cho bé phải được thiết kế siêu mềm mịn, khô thoáng và đặc biệt an toàn cho làn da của bé. Một số loại khăn giấy ướt đã được kiểm định và được sử dụng rộng rãi cho bé như: khăn giấy ướt Bobby, khăn giấy ướt Agi, khăn ướt Gold Baby, khăn giấy ướt Baby Wipes...

 

Khăn giấy ướt không mùi gold baby giá sỉ

Khăn giấy ướt Gold Baby 100 tờ/gói

Lựa chọn khăn giấy ướt cho bé sao cho đúng cách ?

Khăn giấy ướt ngày nay được sử dụng cực kỳ rộng rãi trên thị trường, vì thế không thể tránh khỏi những cơ sở sản xuất khăn giấy ướt kém chất lượng mà vẫn bán tràn lan trên thị trường. Dưới đây, công ty Thu Hồng sẽ chia sẻ cho bạn một số lưu ý khi đi mua khăn giấy ướt dành cho bé.

Thành phần trên bao bì: Những sản phẩm khăn giấy ướt chính hãng thì thành phần trên bao bì sẽ được ghi chi tiết trên khăn giấy, ngày sử dụng và hạn sử dụng sẽ được in rõ nét, không bị mờ hay nhòe.

Mùi hương: Nhiều người lầm tưởng rằng giấy sau khi lau, mùi thơm giữ trên da càng lâu là giấy xịn. Nhưng thực chất, những loại giấy chính hãng thường sẽ không có mùi hương hoặc chỉ có mùi hương dịu nhẹ từ thảo mộc tự nhiên, không đọng lại mùi hương quá hắc trên làn da. Ngoài ra, những loại giấy ướt kém chất lượng thường có độ nhầy quá nhiều trên giấy.

Đó là một số chia sẻ mà Thu Hồng muốn gửi đến khách hàng trước khi mua và lựa chọn sử dụng sản phẩm khăn giấy ướt dành cho bé sao cho an toàn nhất.

 

Khăn giấy ướt baby wipes giá sỉ rẻ

Khăn giấy ướt Baby Wipes 80 tờ/gói

Công ty phân phối khăn giấy ướt an toàn cho bé giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Tại TP.HCM – công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên phân phối khăn giấy ướt an toàn cho bé giá sỉ rẻ, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng bao bì, đồ dùng 1 lần và đặc biệt là chuyên phân phối sỉ số lượng lớn khăn giấy, giấy vệ sinh, khăn giấy ướt.

Các mặt hàng khăn giấy ướt do công ty Thu Hồng phân phối đạt tiêu chuẩn chất lượng, không gây hại, không kích ứng da, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đến từ công ty Thu Hồng như sau:

- Được giá ưu đãi nhất khi mua số lượng lớn, chiết khấu % cao

- Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, khu vực tỉnh thành sẽ hỗ trợ giao ra chành xe

- Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đổi trả hàng hóa nhanh chóng nếu sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất

- Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình trước và sau khi bán hàng

 

Khăn giấy ướt bobby giá sỉ rẻ

Khăn giấy ướt Bobby 100 tờ/gói

Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận