Phân phối khay giấy bạc nướng thịt an toàn giá rẻ ưu đãi

26/06/2023 | 200 |
0 Đánh giá

Những tín đồ làm bánh handmade tại nhà, nướng thịt bằng nồi chiên không dầu chắc hẳn sẽ không xa lạ với khay giấy bạc chuyên dụng để nướng, cực kỳ an toàn mà giá thành lại hạt dẻ. Dưới đây công ty Thu Hồng sẽ chia sẻ cho bạn thêm thông tin về sản phẩm này cũng như nơi phân phối khay giấy bạc nướng thịt an toàn giá rẻ ưu đãi nhé.

 

Khay giấy bạc tròn nướng thịt, chiên rán, hấp giá rẻ ưu đãi

Khay giấy bạc tròn giữ nhiệt tốt giá rẻ

Khay giấy bạc tròn giữ nhiệt tốt

Sử dụng khay giấy bạc có an toàn không?

Khay giấy bạc là sản phẩm được sử dụng để đựng thực phẩm, nổi bật là những thực phẩm được chế biến trong nhiệt độ nóng như hấp, nướng. Vậy chúng có độc hại khi sử dụng ở nhiệt độ nóng như vậy không?

Câu trả lời là hoàn toàn không. Khay giấy bạc được làm từ chất nhôm rất mỏng, phủ quanh lớp khay nhôm là một lớp giấy bạc được thiết kế để bảo vệ lớp khay nhôm và giúp cho việc giữ được nhiệt độ nóng cho thực phẩm.

Khay giấy bạc được thiết kế rất nhiều kiểu dáng khác nhau và sử dụng được rất nhiều mục đích. Đừng vội lướt qua bài viết này vì ngay dưới đây, công ty Thu Hồng sẽ giới thiệu cho bạn các loại giấy khay giấy bạc nổi bật cùng công dụng của nó trong đời sống.

 

Khay giấy bạc chữ nhật đựng cơm giá ưu đãi

Khay giấy bạc chữ nhật đựng cơm

Các loại khay giấy bạc phổ biến trên thị trường

Chính vì chất liệu nhôm có thể uốn nắn thành các hình dạng khác nhau, các khay giấy bạc cũng được thiết kế với kích thước và hình dáng khác nhau.

Khay giấy bạc tròn: Ưu điểm nổi bật đó là chúng có thể sử dụng trực tiếp trong lò nướng, lò vi sóng hoặc có thể tiếp xúc trực tiếp với lửa điển hình là bếp điện, bếp ga. Dùng để lót nồi chiên không dầu, nướng bánh, nướng thịt, nướng hải sản, nướng hầu, đựng thức ăn mang đi.

 

Khay giấy bạc tròn nướng, hấp trong lò vi sống giá ưu đãi nhất

Khay giấy bạc tròn nướng, hấp trong lò vi sống

Khay giấy bạc chữ nhật: Các loại khay giấy bạc này được sản xuất hình chữ nhật có kích cỡ trung bình bằng một khay cơm. Tuy nhiên ưu điểm vượt trội đó là chúng có thể giữ nhiệt độ nóng khoảng từ 5-6 tiếng. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn đúng hương vị của nó và sản phẩm vẫn còn nóng hổi như vừa ra lò. Chúng được sử dụng phổ biến để đựng mỳ, lẩu, nướng thịt, nướng bánh, lót nồi chiên không dầu…

 

Khay giấy bạc chữ nhật đựng đa dạng thức ăn giá ưu đãi

Khay giấy bạc chữ nhật đựng đa dạng thức ăn 

Ưu điểm của khay giấy bạc

Khay giấy bạc dùng 1 lần đem lại những tính năng vượt trội cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giảm thiểu lượng rác thải nhựa ra môi trường. Với kiểu dáng và mẫu mã ngày càng đa dạng, khay giấy bạc đang được cực kỳ ưa chuộng và hứa hẹn trong tương lai.

Chất liệu nhôm có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 660 độ C mà không bị biến đổi, trong khi nhiệt độ cao nhất trong lò nướng hay nồi chiên không dầu chỉ 200 độ C, nên hoàn toàn an toàn khi nấu thực phẩm trong lò nướng hay nồi chiên, nấu trên bếp ga hay đựng thức ăn nóng như súp, cháo, phở, bún... 

Khay giấy bạc có thể giữ nhiệt thức ăn không bị nguội nhanh, giúp giữ được hương vị của món ăn, giúp lưu giữ được hương vị của món ăn đồng thời có thể thể bảo quản thức ăn lâu dài.

 

Khay giấy bạc tròn an toàn, chất lượng sỉ rẻ ưu đãi

Khay giấy bạc tròn an toàn, chất lượng

Nơi phân phối khay giấy bạc an toàn, giá rẻ ưu đãi

Bạn đang quan tâm đến khay giấy bạc đựng thức ăn mà không biết đâu là nơi phân phối uy tín? Công ty Thu Hồng là một trong những nơi phân phối khay giấy bạc an toàn, giá rẻ ưu đãi đáp ứng những tiêu chí sau:

- An toàn với sức khoẻ người tiêu dùng, thân thiện với môi trường
- Nguồn gốc rõ ràng, giá cá phải chăng, chất lượng đứng đầu
- Đa dạng mẫu mã, kích thước

Đặc biệt, công ty Thu Hồng còn hỗ trợ:

- Giao hàng nhanh chóng

- Miễn phí ship tại nội thành TP.HCM

- Hỗ trợ giao hàng ra chành xe miễn phí

- Cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng

Nơi phân phối khay giấy bạc an toàn, giá rẻ ưu đãi không đâu khác chính là công ty Thu Hồng. Nếu như bạn đang quan tâm về sản phẩm này, muốn tìm mua chúng số lượng sỉ mà giá cả hợp lý, bạn nên tham khảo công ty Thu Hồng nhé. Vì đây là nơi mà nhiều khách hàng tin tưởng vì chất lượng hàng tốt mà còn rất nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


 


Tin tức liên quan

Bình luận