PHÂN PHỐI MUỖNG – NĨA – DAO GỖ GIÁ SỈ RẺ TẠI TP.HCM

23/04/2021 | 1165 |
0 Đánh giá

Việc có cho mình một bộ sản phẩm muỗng – nĩa – dao được làm từ gỗ sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc sử dụng để ăn uống. Vậy ở đâu phân phối muỗng – nĩa – dao gỗ giá sỉ rẻ tại TP.HCM. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

 

Phân phối nĩa, muỗng, dao gỗ giá rẻ

Muỗng, nĩa, dao chất liệu gỗ an toàn trong quá trình sử dụng

Thực trạng dùng muỗng – nĩa – dao gỗ hiện nay

Ý thức bảo vệ môi trường của con người ngày càng được quan tâm và chú trọng đến, vì thế người tiêu dùng đang có xu hướng sử dụng sản phẩm có chất liệu thân thiện với môi trường như: gỗ, giấy thay thế cho các sản phẩm nhựa.

Muỗng – nĩa – dao gỗ cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Chúng được hình thành từ chất liệu gỗ tự nhiên, dễ dàng phân hủy mà không tác động tiêu cực đến môi trường. Được sản xuất với công nghệ hiện đại, những chiếc muỗng – nĩa – dao gỗ dùng một lần có chất lượng rất ổn định, mẫu mã cũng phong phú cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể sử dụng muỗng – nĩa – dao gỗ kèm với các dịch vụ giao thức ăn nhanh, đóng gói mang về vừa an toàn cho người tiêu dùng, vừa tiện lợi khi sử dụng, mà còn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho cả các đơn vị lớn nhỏ.

 

Muỗng gỗ dùng 1 lần các loại giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Muỗng gỗ dùng để ăn kem, sữa chua

Phân loại muỗng – nĩa – dao gỗ dùng 1 lần

- Muỗng gỗ ăn sữa chua 9.5cm

- Muỗng gỗ ăn kem, sữa chua 10cm

- Muỗng gỗ lớn 16cm

- Nĩa gỗ 16cm

- Dao gỗ 16cm

Lợi ích đặc biệt của việc sử dụng muỗng – nĩa – dao gỗ

Chất liệu chủ yếu để sản xuất ra các loại muỗng – nĩa – dao gỗ là từ gỗ tre, gỗ thông được bào mỏng, rất nhẹ nên thuận tiện khi di chuyển cũng như nhiều sự tiện lợi khác, bao gồm:

- An toàn khi sử dụng: Được làm từ các loại gỗ tự nhiên nên hoàn toàn không có chất độc hại.

- Thân thiện với môi trường: Dễ dàng phân hủy ở môi trường tự nhiên.

- Nhỏ gọn, tiện lợi: Với kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng tiện lợi khi mang đi xa.

- Mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng: Chất liệu gỗ mang vẻ đẹp trang nhã, bắt mắt phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

- Tiết kiệm nhiều thời gian, sức lực để dọn rửa: Sau khi ăn xong bạn không cần phải tốn thời gian để dọn rửa mà có thể bỏ ngay vì chúng chỉ nên sử dụng một lần.

 

Phân phối dao gỗ 16cm giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dao gỗ dùng để cắt bánh

Ở đâu phân phối muỗng – nĩa – dao gỗ dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của Việt Nam, TP.HCM luôn là vùng đất phồn hoa và thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người. Đặc biệt là các hàng quán ẩm thực, hàng rong, các cửa hàng kinh doanh thức ăn sẽ rất quan tâm đến địa chỉ cung cấp muỗng – nĩa – dao gỗ chất lượng, uy tín và có giá thành rẻ.

Là đơn vị cung cấp các vật dụng dao, muỗng, nĩa gỗ giá sỉ rẻ lâu năm, công ty Thu Hồng luôn đặt uy tín và đạo đức lên hàng đầu, luôn luôn mang đến cho khách hàng lớn và nhỏ những sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, công ty còn có đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

 

Phân phối nĩa gỗ 16cm giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Nĩa gỗ dùng để ăn trái cây

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu được lợi ích của việc sử dụng cũng như tìm được nhà phân phối muỗng – nĩa – dao gỗ giá sỉ rẻ tại TP.HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ công ty Thu Hồng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

-------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

 


Tin tức liên quan

Bình luận