Phân phối sỉ tô giấy giá rẻ - nhận in ấn tô giấy theo yêu cầu

15/12/2021 | 665 |
0 Đánh giá

Tô giấy đang dần thay thế những loại bao bì truyền thống nhờ những ưu điểm vượt trội, an toàn và thân thiện với môi trường. Tại TP.HCM – công ty Thu Hồng là nơi phân phối sỉ tô giấy giá rẻ và nhận in ấn tô giấy theo yêu cầu. Hãy đặt mua tô giấy tại đây để được giá sỉ ưu đãi nhé.

 

Tô giấy - nhận in ấn logo theo yêu cầu giá rẻ

Gía sỉ tô giấy trắng 600ml

Tô giấy trắng có nắp 600ml

Tìm hiểu thông tin về tô giấy

Tô giấy được sản xuất với thành phần chính là giấy PO, giấy kraft dẻo dai, khó rách được dùng nhiều trong sản xuất các sản phẩm giấy và không dùng các nguyên liệu tái chế.

Tô giấy có thiết kế miệng tô cuộn tròn giúp định hình giữ dáng và giữ nắp đậy khít với miệng tô, không lo bị tràn hay đỗ thức ăn ra ngoài vì có nắp đậy kín chắc chắn.

 

Tô giấy in logo thương hiệu 360ml giá sỉ

Tô giấy in logo 360ml

Tô giấy có đa dạng dung tích cho khách hàng có thể lựa chọn theo yêu cầu của mình 290ml, 300ml, 360ml, 500ml, 600ml, 750ml, 914ml, 1000ml, 1050ml… đựng cả thức ăn có nhiệt độ nóng và lạnh đều được như kem lạnh, mì, lẩu, phá lấu, cháo, bún, phở….

Về mẫu mã tô giấy không hề kém cạnh các loại tô có chất liệu khác. Tô giấy có 2 màu phổ biến là màu trắng và kraft nâu. Ngoài ra, bạn có thể in ấn thông tin, logo, slogan lên tô giấy để quảng bá và tiếp cận khách hàng.

 

Tô giấy 1000ml sỉ rẻ

Tô giấy 1000ml kraft nâu

Ưu điểm của tô giấy đựng thức ăn

An toàn cho sức khỏe: Người tiêu dùng không phải lo ngại khi lựa chọn sử dụng tô giấy vì chúng làm từ chất liệu giấy thiên nhiên nên những sản phẩm này cực kì lành tính, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thân thiện với môi trường: Một ưu điểm nữa của tô giấy chính là tính thân thiện với môi trường. Sử dụng tô giấy đã góp phần thay đổi tích cực trong nhận thức và hành động vì cộng đồng của người dùng, góp phần chung tay bảo vệ người mẹ trái đất chung của chúng ta.

Về giá cả: Giá cả của tô giấy dao động tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, số lượng mua nhưng nhìn chung giá cả luôn hợp lý, phải chăng phù hợp với túi tiền của mỗi người.

 

Tô giấy 290ml giá sỉ rẻ

Tô giấy trắng trơn 300ml

Lựa chọn cơ sở phân phối sỉ tô giấy giá rẻ - nhận in ấn tô giấy theo yêu cầu

Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi không chỉ phân phối sỉ tô giấy giá rẻ, chúng tôi còn nhận in ấn tô giấy theo yêu cầu của quý khách. Tô giấy của Thu Hồng phân phối được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo độ an toàn, uy tín và chất lượng. Đến với công ty Thu Hồng, chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi dành cho quý khách, miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, chiết khấu % cao khi khách hàng mua số lượng lớn, nhân viên tư vấn 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận