Phân phối thùng nhựa 55L giá rẻ tại TP.HCM

29/10/2021 | 841 |
0 Đánh giá

Các hộ gia đình hay các doanh nghiệp chắc hẳn không còn xa lạ với thùng nhựa 55L bởi chúng cực kỳ tiện dụng. Và công ty Thu Hồng là một trong những nơi chuyên phân phối thùng nhựa 55L giá rẻ tại TP.HCM cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đặc điểm cấu tạo của thùng nhựa 55L

Thùng nhựa 55L được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Thùng nhựa loại 55L có kích cỡ 676 x 457 x 254 mm, khá rộng rãi và thoải mái khi sử dụng. Phần nắp đậy có chốt cố định cực kỳ chắc chắn ở hai bên cạnh thùng, bạn có thể yên tâm chồng nhiều lớp mà không sợ bị hư hỏng.

Thùng nhựa 55L thường được sản xuất theo hai màu sắc được sử dụng phổ biến: màu trắng sữa và màu trắng trong suốt. Ngoài ra, thùng nhựa loại 55L còn được xếp thành hai nhóm thùng có bánh lăn và thùng không có bánh lăn, tùy vào mục đích sử dụng của mỗi cá nhân mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

 

Phân phối thùng nhựa 55l giá rẻ

Thùng nhựa vuông 55L 

Ứng dụng của thùng nhựa 55L trong thực tế

Đối với các hộ gia đình: Thùng nhựa đối với các hộ gia đình được sử dụng cực kỳ phổ biến. Một số nhà sử dụng thùng nhựa loại trong suốt, không có bánh lăn để nuôi cá cảnh, giúp làm phong phú không gian sống của họ. Một số nhà lại sử dụng để nuôi thú cưng nhỏ như chuột hamster, thỏ, sóc, nhím,… Ngoài ra, thùng nhựa còn được sử dụng để bảo quản thức ăn sống hay thức ăn chín. Bởi nắp thùng được cố định rất chắc chắn, chất nhựa an toàn cho người tiêu dùng nên thức ăn luôn được bảo quản một cách an toàn và sạch sẽ.

Đối với các doanh nghiệp: Các doanh nghiệp thường lựa chọn thùng nhựa để đựng những tài liệu không dùng đến. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp bán linh kiện điện thoại, thùng nhựa sẽ là nơi giúp họ chứa những linh kiện nhỏ và dễ mất.

 

Thùng nhựa 55 lít đựng vật dụng giá rẻ

Thùng nhựa 55L có quai cầm

Một số lưu ý khi sử dụng thùng nhựa 55L

Khi sở hữu sản phẩm thùng nhựa, bạn nên bảo quản chúng ở những nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời để tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, mặc dù được làm từ chất liệu nhựa khá cứng cáp nhưng bạn cũng không nên để những vật dụng quá nặng như búa, kìm, sắt,… vào thùng nhựa, bởi khả năng cao chúng sẽ bị xước và lõm

Khi mở nắp thùng, bạn không nên mở chốt quá mạnh tay để sản phẩm không dễ hỏng và có thể sử dụng được trong thời gian dài.

 

Thùng nhựa giá rẻ đủ dung tích đựng đồ dùng, vật dụng, linh kiện

Thùng nhựa 55L cao cấp, bền chắc

Địa chỉ phân phối thùng nhựa 55L giá rẻ tại TP.HCM

Thùng nhựa 55L hiện nay được sử dụng khá phổ biến và được bán ở hầu hết các đại lý, cửa hàng bán đồ gia dụng. Công ty Thu Hồng – nhà cung cấp lớn chuyên phân phối thùng nhựa 55L các loại giá sỉ rẻ, uy tín, chất lượng tại TP.HCM sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Công ty Thu Hồng liên tục nhập khẩu và phân phối các loại thùng nhựa khác nhau để làm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt giá thành rẻ, ưu đãi, cạnh tranh khi mua số lượng lớn. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhân viên online liên tục 24/7, chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng phục vụ bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận