Phân phối túi dán miệng đựng bao lì xì giá rẻ nhất

11/11/2022 | 243 |
0 Đánh giá

Tặng cho nhau những phong bao lì xì chính là thay cho những lời chúc tốt đẹp vào dịp Tết nguyên đán. Những phong bao lì xì sẽ được bảo quản bằng những chiếc túi nilon dán miệng để tránh bụi và tránh bị nát, ẩm mốc tại các cửa hàng. Để biết thêm thông tin về loại túi dán miệng này cùng địa chỉ phân phối túi dán miệng đựng bao lì xì giá rẻ nhất, đừng bỏ qua bài viết nay nhé.

 

Túi dán miệng đựng bao lì giá rẻ nhất tại TP.HCM

Túi dán miệng đựng bao lì xì là túi gì?

Túi dán miệng dùng để đựng phong bao lì xì là loại túi nilon được làm từ chất nhựa OPP nguyên sinh với đặc tính nổi bật là rất cứng cáp và chắc chắn. Với kích thước hình chữ nhật phong phú để phù hợp với nhiều loại phong bao lì xì lớn nhỏ khác nhau. Phần miệng được thiết kế một lớp keo cực kì chắc chắn, chỉ cần tách phần vỏ nếu như muốn sử dụng.

 

Túi OPP dán miệng đựng bao lì 10x20 cm giá sỉ rẻ nhất

Túi OPP dán miệng đựng bao lì 10x20 cm

Kích thước của túi dán miệng đựng lì xì

Túi dán miệng đựng tối đa được khoảng 10 chiếc lì xì/túi với độ rộng từ 9-10cm và độ dài là 20cm. Bạn có thể thoải mái đựng lì xì tại đây mà không sợ bị quá rộng hay quá chật. Độ gập ở miệng túi được sản xuất 4cm.

 

Túi dán miệng đựng bao lì xì dẻo dai, chắc chắn sỉ rẻ tại TP.HCM

Túi dán miệng đựng bao lì xì dẻo dai, chắc chắn

Ưu điểm nổi bật của túi dán miệng đựng bao lì xì

Túi dán miệng được sản xuất rất nhiều chủng loại khác nhau trên thị trường và được sử dụng với khá nhiều mục đích khác nhau tùy kích cỡ.

Với loại túi dán miệng đựng bao lì xì nói riêng, chúng được sản xuất hình chữ nhật với độ cứng cáp rất cao, giúp cho những bao lì xì được bảo quản một cách tuyệt đối, tránh những điều kiện xấu từ thời tiết.

 

Túi dán miệng đựng bao lì xì có lớp keo siêu dính rẻ nhất TP.HCM

Túi dán miệng đựng bao lì xì có lớp keo siêu dính

Ngoài ra, lớp keo dán ở miệng túi siêu chắc chắn, giúp cho những bao lì xì được giữ kín ở bên trong, tránh xây xước trong quá trình vận chuyển.

Túi dán miệng có màu sắc trong suốt, giúp cho sản phẩm bao lì xì được trưng bày một cách đẹp mắt và giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm khi mua hàng.

 

Túi dán miệng đựng bao lì xì uy tín, chất lượng giá rẻ nhất TP.HCM

Túi dán miệng đựng bao lì xì uy tín, chất lượng

Ở đâu phân phối túi dán miệng đựng bao lì xì giá rẻ nhất

Túi OPP dán miệng được phân phối rất nhiều nơi trên thị trường, nhưng ở đâu phân phối túi dán miệng đựng bao lì xì giá rẻ nhất? Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ chuyên phân phối túi dán miệng đựng bao lì xì giá rẻ nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất trên thị trường toàn quốc

Tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mặt hàng chất lượng tốt với giá thành siêu rẻ để bạn có thể yên tâm lựa chọn để kinh doanh bao lì xì vào những dịp Tết…

Bạn có thể tìm thấy các loại túi này tại các cửa hàng đại lý, tuy nhiên chúng không quá phổ biến. Các đại lý sẽ thường lấy hàng tại các nhà phân phối lớn như công ty Thu Hồng để mua được với mức giá sỉ rẻ. Chúng tôi rất hân hạnh được cung cấp cho bạn.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận