Phân phối túi zip trong suốt sỉ rẻ, chất lượng

13/10/2023 | 195 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là chủ cửa hàng kinh doanh và đang tìm kiếm nhà phân phối túi zip trong suốt sỉ rẻ, chất lượng thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời cho mình nhé.

 

Phân phối túi zip trong suốt sỉ rẻ, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Túi zip trong suốt 2 mặt sỉ rẻ, chất lượng

Túi zip trong suốt đáy đứng

Túi zip trong suốt là túi gì?

Túi zip trong suốt là loại túi có kết cấu đặc biệt sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau. Đặc điểm nhận dạng của loại túi này nói chung là có phần miệng được cố định bằng khóa bấm vuốt mép cực kỳ chắc chắn.

Túi zip trong suốt thường được sản xuất từ chất nhựa PE không màu, không mùi, an toàn với người sử dụng. Chính vì thế mà túi được sử dụng để đựng thực phẩm từ khô đến lỏng.

 

Túi zip trong suốt 2 mặt chất lượng tại HCM

Túi zip trong suốt 2 mặt

Giới thiệu các loại túi zip phổ biến trên thị trường

Túi zip trong suốt: Túi có độ bền cao, chắc chắn hơn so với túi nilon bình thường, được dùng để đựng các loại thực phẩm như các loại hạt, các loại bột, các loại thực phẩm cần bảo quản trong tủ lạnh… Việc sử dụng túi zipp đáy đứng 2 mặt trong cũng giúp cho việc quảng bá sản phẩm cho các thương hiệu, nhãn hàng được diễn ra một cách hiệu quả.

Túi zip chỉ đỏ: Với đặc tính trong suốt từ chất liệu PE, đây được coi là bao bì thông dụng. Chúng được sử dụng để đựng các mẫu thí nghiệm sinh học, hóa học hoặc được dùng để đựng thuốc, dụng cụ y tế… Ngoài ra, chúng cũng được sử dụng để đựng các loại chè tươi, hạt cafe nhập khẩu,…Ưu điểm nổi bật của loại túi zip này là chống nước, đẹp mắt và giá thành tương đối rẻ.

Túi zip loại bạc: Nếu bạn đã từng mua các loại trà giảm cân, trà thảo mộc hay các loại bột thì túi zip bạc chắc chắn là một bao bì quen thuộc. Túi zip bạc có độ dày hơn so với túi zip trong suốt, được bọc thêm một lớp bạc bên ngoài nhằm bảo quản về nhiệt độ và cản khí. Đương nhiên, giá thành của chúng cũng sẽ cao hơn so với túi trong suốt.

Túi zip giấy kraft: Các quán nước, quán trà chanh sẽ thường xuất hiện những gói khô gà, khô bò, snack, đồ ăn vặt được đựng trong những chiếc túi màu nâu, đó chính là loại túi zip giấy kraft. Bên trong túi được tráng lớp PE, bên ngoài là lớp giấy nâu kraft cực kỳ thân thiện với môi trường. Sản phẩm này chỉ dành riêng cho những thực phẩm khô như khô bò, khô gà hay các loại trà, chè, bột. Rất nhiều các cửa hàng lựa chọn in logo lên sản phẩm này vì chúng vừa lạ mắt, lại góp phần bảo vệ môi trường.

Địa chỉ phân phối túi zip trong suốt sỉ rẻ, chất lượng

Mục đích của việc sử dụng túi zip trong suốt là giúp cho quá trình đóng gói và bảo quản thực phẩm được diễn ra một cách thuận tiện và tốt hơn. Sử dụng túi zip trong suốt sao cho an toàn, hạn chế được việc gặp phải các loại nhựa kém chất lượng thì việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín là rất cần thiết.

Và thương hiệu bao bì Thu Hồng là một lựa chọn hàng đầu, uy tín cho khách hàng yên tâm sử dụng. Bao bì Thu Hồng chuyên phân phối những bao bì đạt chất lượng cao như túi zip trong suốt, túi zip bạc, túi zip giấy kraft, túi zip chỉ đỏ với giá sỉ rẻ, chất lượng.

 

Giá rẻ túi zip trong suốt đựng thực phẩm

Túi zip trong suốt đựng thực phẩm

Bao bì Thu Hồng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi việc áp dụng sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên những sản phẩm bao bì đến từ thương hiệu Thu Hồng luôn đạt chất lượng tốt và luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng khi sử dụng.

 

Túi zip trong suốt cao cấp, chất lượng sỉ rẻ

Túi zip trong suốt cao cấp, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận