Sỉ chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại TP.HCM

05/09/2022 | 584 |
0 Đánh giá

Một trong những sản phẩm thay thế ly nhựa hoàn hảo để đựng trà sữa chính là chai nhựa – sản phẩm tối ưu nhất để ship trà sữa mang đi vừa tiện lợi và an toàn khi vận chuyển. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chính là một trong những nơi sỉ chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ.

 

Chai nhựa pet cứng cáp, bền, đẹp, nhiều dung tích sỉ giá rẻ tại TP.HCM

Chai nhựa pet vuông, tròn 330ml sỉ giá rẻ tại HCM

Chai nhựa pet vuông, tròn 330ml 

Giới thiệu chai nhựa đựng trà sữa, các loại thức uống

Trà sữa đang là một xu hướng dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh thức uống. Không chỉ tạo ấn tượng và ghi dấu ấn với khách hàng, đựng trà sữa trong chai còn có những ưu điểm vượt trội.

Chai nhựa đựng trà sữa được sản xuất từ nhựa pet nguyên sinh, có vẻ ngoài dày, trong suốt, khi kết hợp với màu sắc trắng ngà của sữa và các topping trái cây thì lại càng hấp dẫn và bắt mắt hơn nữa.

Đối với các chủ cửa hàng, sử dụng chai nhựa đựng trà sữa có thể giúp họ thu hút và tạo được thương hiệu riêng trong lòng khách hàng, với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng đa dạng và logo đặc trưng trên chai giúp quán của bạn trở thành địa điểm hàng đầu.

Đối với khách hàng, chai nhựa đựng trà sữa tiện lợi hơn rất nhiều so với ly nhựa. Điểm lợi thế lớn nhất của chai là nó giữ cho thức uống luôn được thơm ngon, hương vị giống như bạn đang thưởng thức nó ngay tại quán.

 

Chai nhựa pet nắp đen đựng trà sữa 350ml sỉ giá rẻ

Chai nhựa pet nắp đen đựng trà sữa 350ml

Đồng thời, chai nhựa đựng trà sữa có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau như chai nhựa tròn, chai nhựa vuông, chai nhựa tròn lùn, chai nhựa hình bóng đèn, chai nhựa hình tam giác với nhiều dung tích đa dạng 250ml, 300ml, 320ml, 330ml, 350ml, 500ml, 1000ml (1 lít).

Nếu khách hàng có nhu cầu uống một lần thì chai nhựa đựng trà sữa 250ml là lựa chọn hàng đầu. Một số khách hàng muốn uống dung tích lớn hơn và muốn giữ thêm trà sữa trong tủ lạnh và thưởng thức dần thì bên cạnh chai dung tích 250ml, đã có nhiều loại chai nhựa pet dung tích lớn hơn như chai nhựa pet 300ml, 320ml, 330ml, 350ml, 500ml, 1000ml dùng cho trà sữa, nước ép hoa quả, sữa chua, detox, mật ong.

 Chai nhựa pet đựng trà sữa có thêm nắp đậy chắc chắn, cùng với đai nhựa khóa kín giúp trà sữa bên trong không bị đổ ra ngoài. Đặc biệt là trong tình huống ship sản phẩm đi xa, thì dùng chai mới thật sự phát huy hết công dụng. Cho dù đường xa, giao thông có tệ đến đâu đi nữa, thì hương vị vẫn được bảo quản an toàn trong chai.

 

Chai nhựa pet tam giác, hình tháp 350ml sỉ giá rẻ

Chai nhựa pet tam giác, hình tháp 350ml 

Địa chỉ sỉ chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ tại TP. HCM

Chai nhựa đựng trà sữa của công ty Thu Hồng được sản xuất từ nhựa PET nguyên sinh cao cấp, an toàn cho người sử dụng, nói không với chai đựng có mùi nhựa, những chai nhựa có nguồn gốc tái chế nguy hại. Chai đựng có độ cứng vừa phải, không dễ vỡ mà khá dẻo dai. Một điều không thể không nhắc tới, Thu Hồng cam kết bên cạnh chất lượng sản phẩm, công ty tự tin rằng mình là một trong những nơi phân phối sỉ chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ nhất tại TP. HCM.

 

Chai nhựa pet 500ml tròn lùn đựng nước ép

Chai nhựa pet 500ml tròn lùn

Bên cạnh đó, công ty còn miễn phí giao hàng cho tất cả các khách hàng tại nội thành TP.HCM, khu vực tỉnh sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe miễn phí, cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng và cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

 

Chai nhựa pet bóng đèn 350ml sỉ giá rẻ ưu đãi

Chai nhựa pet bóng đèn 350ml

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận