Sỉ chai nhựa pet giá rẻ TP.HCM, Bình Dương, Long An

21/05/2022 | 1458 |
0 Đánh giá

Chai nhựa pet được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, đặc biệt trong ngành công nghiệp sản xuất nước uống đóng chai. Vậy chai nhựa pet mua ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nơi sỉ chai nhựa pet giá rẻ TP.HCM, Bình Dương, Long An

 

Sỉ chai nhựa pet nhiều kiểu dáng, dung tích giá rẻ

Chai nhựa vuông dẹt 500ml giá sỉ

Chai nhựa vuông dẹt 500ml đựng trà sữa

Giới thiệu chai nhựa pet

Chai nhựa pet là một loại chai nhựa tổng hợp với hơn 95% là nhựa pet nguyên sinh (Polyethylene terephthalate). Phần còn lại cũng giống như nguyên liệu để sản xuất ra nhiều loại chai khác như chất tạo hình, phụ gia, chất tạo độ trong và cứng. Theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6096:2004, chất liệu pet chuyên dụng để đóng gói bao bì thực phẩm, nước giải khát. Nhựa pet là loại nhựa được phép sử dụng để sản xuất các loại chai nhựa thực phẩm và chúng an toàn với người sử dụng.

 

Chai nhựa tam giác, bóng đèn, tròn 330ml giá rẻ

Chai nhựa tam giác, bóng đèn, tròn 330ml đựng sinh tố

Khi mua hàng, nếu bạn chọn đúng sản phẩm chai nhựa pet đạt chuẩn thì phải có kí hiệu PET/ PET 1 ở dưới đáy chai. Chai càng tốt, càng chất lượng thì tỉ lệ nhựa pet nguyên sinh trong hỗn hợp nguyên liệu càng nhiều. Đặc biệc các loại chai nhựa được dùng để đựng các loại đồ uống trực tiếp sẽ phải là những loại tốt nhất, cứng cáp và trong suốt nhất để đảm bảo cả về hương vị lẫn hình thức.

Những ưu điểm của chai nhựa pet

Về hình thức, chai nhựa pet có độ trong suốt, sáng bóng hơn các loại chai nhựa công nghiệp. Chai có độ cứng với hình thức bắt mắt tạo cảm giác cao cấp, sang trọng. Sản phẩm này có nhiều kiểu dáng như chai vuông, tròn, tam giác với nhiều dung tích từ 50ml, 100ml, 120ml, 200ml, 220ml, 250ml, 300ml, 330ml, 500ml đến 1 lít (1000ml) đựng được nhiều loại thức uống khác nhau như: trà sữa, sinh tố, sữa chua, nước ép, detox, dung dịch mỹ phẩm…

 

Chai nhựa tròn lùn 500ml, chai đựng mật ong 1000ml giá sỉ

Chai nhựa tròn lùn 500ml, chai đựng mật ong 1000ml

Phần nắp vặn của chai chắc chắn, đảm bảo đồ uống không bao giờ bị đổ ra ngoài trong suốt quá trình bảo quản lẫn vận chuyển. Hơn thế nữa, chai nhựa pet có giá thành khá rẻ nên có thể sử dụng làm bao bì phổ thông, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với đặc điểm của nhựa pet, chai nhựa có độ bền cơ học cao, trơ với môi trường thực phẩm và đặc biệt chống thấm khí cực tốt. Trong trường hợp các nhà sản xuất thực hiện đúng như cam kết là 100% là nhựa pet nguyên sinh, không lẫn tạp chất thì chai nhựa pet có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Dù ở nhiệt độ 200 độ C hoặc -90 độ C, cấu trúc hóa học của mạch nhựa vẫn nguyên vẹn, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 

Chai nhựa vuông 350ml giá sỉ tốt nhất

Chai nhựa vuông 350ml

Lựa chọn chai nhựa pet an toàn, chất lượng

Trên thị trường hiện nay trôi nổi rất nhiều sản phẩm chai nhựa pet kém chất lượng, gây nguy hiểm không nhỏ đến người sử dụng. Chính vì vậy dù bạn là người mua sản phẩm để dùng trực tiếp hay mua để phục vụ quy trình đóng gói của công ty thì bạn cũng nên chọn sản phẩm chất lượng. Khi mua chai nhựa pet khách hàng cần lưu ý các yếu tố :

- Chai nhựa phải trong trẻo, góc cạnh phải sắc nét, khi cầm lên cảm nhận được độ cứng cáp.

- Nắp chai chắc chắn, vừa khít với miệng chai

- Công ty hoặc xưởng sản xuất phải chứng minh được uy tín của mình bằng giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và công bố của cục ATVSTP.

 

Chai nhựa đựng sữa bắp, nước sâm, nha đam 330ml giá sỉ rẻ

Chai nhựa đựng sữa bắp, nước sâm, nha đam 330ml

Sỉ chai nhựa pet giá rẻ TP.HCM, Bình Dương, Long An

Công ty Thu Hồng là địa chỉ uy tín, chuyên sỉ chai nhựa pet giá rẻ nhất TP.HCM, Bình Dương, Long An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn mong muốn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với công ty.

Chai nhựa Thu Hồng cung cấp với nhiều dung tích, kiểu dáng đẹp mắt giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hàng. Bên cạnh đó, Thu Hồng còn có nhiều ưu đãi dành cho các khách sỉ, chiết khấu % cao khi mua số lượng lớn, nhân viên giao hàng nhanh chóng, cam kết bao đổi trả và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận