Sỉ dĩa giấy dùng một lần giá rẻ, an toàn, chất lượng

29/03/2022 | 479 |
0 Đánh giá

Dĩa giấy là sản phẩm dùng một lần vô cùng tiện lợi để đựng các loại thức ăn. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là địa chỉ sỉ dĩa giấy dùng một lần giá rẻ, an toàn, chất lượng sẽ chia sẻ cho bạn đặc điểm và lợi ích khi sử dụng sản phẩm này.

 

Cung cấp sỉ dĩa giấy an toàn, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Thành phần cấu tạo của dĩa giấy dùng một lần

Giấy PO, giấy Kraft,… là những loại giấy an toàn với sức khỏe người sử dụng là thành phần chính cấu tạo nên loại dĩa giấy dùng một lần. Thay vì sử dụng những loại dĩa được làm từ chất liệu khác, khách hàng lựa chọn dĩa giấy dùng một lần để tiện lợi trong việc vận chuyển, tránh xảy ra tình trạng vỡ và đặc biệt an toàn đối với người sử dụng.

Ngoài ra, dĩa giấy còn được thiết kế hai lớp là lớp sáp trong và lớp sáp ngoài nhằm giúp cho sản phẩm tránh bị ẩm mốc tức thời hoặc thấm hút nước quá nhanh. Không những vậy, cấu tạo hai lớp còn giúp dĩa chắc chắn, cứng cáp trong quá trình sử dụng.

 

Dĩa giấy 13cm, 16cm, 19cm, 21cm giá sỉ rẻ

Dĩa giấy 13cm, 16cm, 19cm, 21cm

Lợi ích từ việc sử dụng dĩa giấy dùng một lần

Dĩa giấy giúp bảo vệ môi trường: Với chất liệu giấy PO, Kraft đã qua kiểm định, dĩa giấy không những đảm bảo tuyệt đối sức khỏe người dùng mà còn rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm này chỉ mất khoảng thời gian ngắn để phân hủy trong môi trường.

Dĩa giấy giúp tăng độ hấp dẫn cho thực phẩm: Dĩa giấy được sử dụng cực kỳ rộng rãi trong những bữa tiệc sinh nhật, chúng được dùng để đựng những miếng bánh sinh nhật, vừa nhỏ gọn lại vừa đẹp mắt. Ngày này, dĩa giấy đã được sản xuất đa dạng hơn về kích cỡ, màu sắc họa tiết cũng như chủng loại. Vì thế, chúng được sử dụng trong rất nhiều mục đích khác nhau như đựng trái cây, salad, các món xào, món nướng.

 

Dĩa giấy đựng bánh kem 21cm giá sỉ rẻ

Dĩa giấy đựng bánh kem, thức ăn nhanh

Dĩa giấy giúp tiết kiệm chi phí: Tùy theo kích cỡ, chủng loại mà giá của dĩa giấy sẽ khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, giá của dĩa giấy vẫn cực kỳ rẻ, giao động phù hợp với túi tiền của mỗi người.

Dĩa giấy giúp dễ dàng vận chuyển: Với sức nhẹ và dẻo dai của những chiếc dĩa giấy, bạn có thể để cùng một lúc nhiều sản phẩm trong chuyến cắm trại của mình mà không lo tốn diện tích.

 

Dĩa giấy sạch dùng 1 lần giá tốt nhất

Dĩa giấy dùng 1 lần an toàn và thân thiện môi trường

Một số lưu ý khi sử dụng dĩa giấy dùng một lần

Dĩa giấy chỉ dùng được duy nhất một lần bởi chất giấy không thể rửa đi và tái sử dụng. Vì thế, hãy cân nhắc mua sản phẩm để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, bạn nên cất giữ dĩa giấy tại những nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc và tránh để chúng tiếp xúc với môi trường nước hoặc ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Thu Hồng cung cấp sỉ dĩa giấy dùng 1 lần giá rẻ, an toàn, chất lượng tại TP.HCM

Tại thị trường TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ bao bì, đồ dùng 1 lần giá rẻ – uy tín – chất lượng. Trong đó. sản phẩm dĩa giấy dùng 1 lần được Thu Hồng cung cấp sỉ số lượng lớn với giá thành cung cấp phải chăng, còn về chất lượng của dĩa giấy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nếu bạn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm dĩa giấy hay bạn muốn tìm địa chỉ mua sỉ dĩa giấy dùng một lần với số lượng lớn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Công ty Thu Hồng rất sẵn sàng phục vụ bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận