Sỉ giá tốt nhất túi zip nhựa trong suốt có khóa kéo tại Bình Chánh

18/01/2024 | 56 |
0 Đánh giá

Túi zip nhựa trong suốt có khóa kéo là sản phẩm mang tới cho khách hàng rất nhiều lợi ích và công dụng khác nhau, làm cho cuộc sống trở nên thuận lợi hơn. Tại Bình Chánh – HCM, công ty Thu Hồng là kho sỉ giá tốt nhất túi zip nhựa trong suốt có khóa kéo uy tín và chất lượng.

 

Túi zip nhựa có khóa kéo sỉ giá tốt nhất

Thông tin cơ bản về túi zip nhựa trong suốt có khóa kéo

Về đặc điểm chung, túi zip nhựa có khóa kéo là loại túi được làm từ các hạt nhựa Polyetylen (PE) có màu trong suốt, phần miệng túi được thiết kế khóa zip bằng nhựa giúp cho quá trình sử dụng kéo, mở thuận tiện.

Túi zip nhựa có khóa kéo có công năng bảo quản thực phẩm, đồ dùng, vật dụng một cách tối ưu, an toàn vì thế là một trong những ưu điểm vượt trội của túi zip có khóa kéo so với các loại túi nilon thông thường.

 

Túi zip nhựa có khóa kéo sỉ giá rẻ tại Bình Chánh

Túi zip nhựa có nút khóa kéo

Về độ dày dặn, túi zip nhựa có khóa kéo được đánh giá là loại túi có độ dày dặn và bền bỉ cao nhất so với các loại túi làm bằng nhựa khác. Túi zip nhựa có khóa kéo có độ đàn hồi cao, dẻo dai, bền chắc rất tốt, giúp khách mua hàng có thể tránh mọi tác nhân từ bên ngoài như bụi bẩn, ẩm ướt.

Về ứng dụng, túi zip có khóa kéo được dùng để đựng với nhiều mục đích khác nhau từ ngành thực phẩm cho đến ngành y tế, thời trang…. Vì vậy, sản phẩm túi zip có khóa kéo cũng được đánh giá cao về tính vận dụng trong đời sống.

Về kích thước, túi zip có khóa kéo được biết đến với nhiều kích thước thông dụng như: 15x22; 18x26; 20x28; 22x32… và nhận đặt làm kích thước theo yêu cầu của quý khách.

 

Túi zip có khóa kéo nhựa trong suốt giá rẻ tại HCM

Túi zip nhựa có khóa kéo đựng thực phẩm, đồ dùng, vật dụng

Những công dụng của túi zip có khóa kéo trong cuộc sống

Đựng các loại thực phẩm khô: Các loại thực phẩm khô như các loại lá trà, hạt dẻ, hoa quả sấy, nho sấy… được đựng trong túi zip. Vừa giúp cho sản phẩm được tôn lên sự lịch sự, vừa đảm bảo an toàn về độ khô ráo tránh ẩm mốc từ môi trường bên ngoài.

Đựng vật tư ngành y tế: Khi đi mua bông gạc, thuốc… ở bệnh viện, tiệm thuốc, chúng ta sẽ bắt gặp những chiếc túi zip rất thường xuyên. Thuốc là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, chính vì thế sự an toàn và kín đáo của túi zip sẽ làm người dùng yên tâm.

Đựng linh kiện điện thoại: Các linh kiện điện thoại thì thường rất nhỏ mà lại rất quan trọng. Chỉ có sự tiện lợi của túi zip mới có thể đáp ứng được chúng. Tránh cho các thiết bị điện tử bị ẩm mốc hay hoen gỉ.

 

Sỉ giá tốt túi zip có khóa kéo

Túi zip nhựa có khóa kéo an toàn, chất lượng tốt

Công ty Thu Hồng - sỉ giá tốt nhất túi zip nhựa trong suốt có khóa kéo tại Bình Chánh

Công ty Thu Hồng đang là nhà phân phối, nhà cung ứng sỉ giá tốt nhất túi zip nhựa trong suốt có khóa kéo tại Bình Chánh, HCM. Với phương châm kinh doanh sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ vì thế hiện công ty hiện đang sự lựa chọn của hầu hết các đơn vị đang sử dụng dòng túi zipper có khóa kéo tại thị trường miền Nam.

Trên đây là những chia sẻ về túi zip có khóa kéo, Thu Hồng hi vọng quý khách sẽ hiểu hơn về sản phẩm cũng như tìm được nơi mua đáng tin cây. Chúng tôi tự tin cung cấp cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mà giá rẻ dễ mua dễ bán.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận