Sỉ lẻ thùng rác đạp chân giá rẻ ưu đãi

22/08/2023 | 153 |
0 Đánh giá

Với những tính năng thông minh và tiện ích siêu bất ngờ thùng rác đạp chân ngày càng được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình, công sở, văn phòng làm việc của mọi đối tượng. Bài viết dưới đây công ty Thu Hồng sẽ giới thiệu cho bạn nơi bán sỉ lẻ thùng rác đạp chân giá rẻ ưu đãi.

 

Thùng rác đạp chân sỉ lẻ giá ưu đãi

Vì sao nên sử dụng thùng rác đạp chân?

So với các loại thùng rác thông thường cơ chế hoạt động là cửa mở ra bạn có thể lấy và vứt rác chỉ bằng một cú chạm nhưng thùng rác loại có bàn đạp được vận hành bằng cách dùng chân đạp lên bàn đạp. Không cần phức tạp, chân người dùng chỉ cần đạp trên bàn đạp và mở nắp thùng rác là người dùng đã dễ dàng có thể đổ rác vào thùng rác thay vì các thao tác như trước kia. Bạn không cần phải trực tiếp cúi xuống hay dùng tay để mở nắp mà có thể vứt rác vào thùng rác thật gọn gàng và sạch sẽ. Nhả bàn đạp chân và nắp sẽ tự động đóng lại.

Ưu điểm tuyệt đối tiếp theo của bàn đạp chân là cơ chế đóng mở nắp. Do nắp được đóng mở bằng lực đạp chân nên lâu ngày mùi hôi bên trong thùng rác không lan ra xung quanh.

 

Thùng rác đạp chân an toàn, tiện dụng bán sỉ lẻ

Thùng rác y tế đạp chân an toàn, tiện dụng

Thùng rác đạp chân nhìn chung thiết kế sẽ nhỏ gọn hơn thùng rác khác, kiểu dáng cũng sẽ hiện đại hơn và phù hợp với việc sử dụng trong hộ gia đình, văn phòng làm việc. Bên cạnh kiểu thùng rác một ngăn truyền thống, ngày nay còn có các loại thùng rác đạp chân hai ngăn nhằm giúp phân chia rác thải, phục vụ nhu cầu ngày một tăng và đảm bảo vệ sinh trong khu vực xử lý rác thải.

Không chỉ về thiết kế đa dạng một ngăn hay hai ngăn, thùng rác đạp chân còn có dung tích đa dạng từ 10 lít, 15 lít, 20 lít, 25 lít, 30 lít đến 40 lít… cùng nhiều màu sắc như xanh dương, xanh lá, đen, vàng… thích hợp với từng mục đích sử dụng của hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn hay các địa điểm công cộng khác mà không lo làm mất mỹ quan hay ảnh hưởng đến không gian sống, học tập và làm việc của mọi người. Và trên hết, chúng đảm bảo được tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường. Với thiết kế đạp chân nên rất tiện lợi cho người sử dụng, tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhất.

 

Thùng rác đạp chân đa năng bán sỉ, lẻ

Thùng rác đạp chân dùng cho gia đình, văn phòng làm việc

Tính năng vượt trội của thùng rác đạp chân

Được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE bền, có thời gian sử dụng lâu

Thùng rác đạp chân kín sử dụng đơn giản và dễ vệ sinh. 

Thiết kế và màu sắc đa dạng, dùng nhiều cho mọi không gian, trong văn phòng, công ty và gia đình.

Kích thước nhỏ gọn dễ dàng thu dọn rác sinh hoạt gia đình.

Dung tích thùng rác nhựa đạp chân đa dạng.

Giúp bạn không phải cúi người khi bỏ rác vào thùng, chỉ cần dùng chân đạp nhẹ nắp thùng sẽ tự động mở.

Mua sỉ lẻ thùng rác đạp chân giá rẻ ưu đãi ở đâu?

Sản phẩm thùng rác đạp chân có lẽ là một trong những sản phẩm tiện ích được nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp nhất. Thu Hồng cũng là một trong số đó cung cấp sỉ lẻ thùng rác đạp chân giá rẻ ưu đãi cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời và sự phục vụ nhiệt tình nhất.

 

Sỉ lẻ thùng rác đạp chân cao cấp

Thùng rác đạp chân cao cấp, chính hãng

Hy vọng bạn tìm được mẫu thùng rác chân đạp phù hợp cho mình. Ngoài ra, bạn đừng quên truy cập vào trang của chúng tôi để tìm thêm nhiều loại thùng rác mới nhất nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận