Sỉ lẻ túi hột xoài chất lượng tốt tại Sài Gòn

31/01/2024 | 109 |
0 Đánh giá

Ngày nay, túi hột xoài là một sản phẩm có tính phổ biến rất cao bởi sự tiện lợi và công dụng của nó trong các cơ sở kinh doanh, buôn bán hay trong đời sống hàng ngày. Hãy cùng Thu Hồng nơi bán sỉ lẻ túi hột xoài chất lượng tốt tại Sài Gòn giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về loại túi tiện lợi này trước khi mua hàng nhé.

 

Túi hột xoài đủ size, đủ màu sỉ lẻ chất lượng tốt

Sỉ lẻ túi hột xoài in hình gấu tim

Túi hột xoài in hình sẵn

Thông tin cơ bản về túi hột xoài

Về đặc điểm chung, túi hột xoài là một loại túi với thiết kế hình chữ nhật, ngay ở trên miệng túi sẽ được khoét một lỗ hình hột xoài làm quai xách giúp cho người dùng có thể dễ dàng cầm, xách hoặc treo. Vì là một loại túi với nhiều sự tiện dụng nên sản phẩm này được chọn là một loại túi được yêu thích sử dụng rất nhiều trên thị trường ngày nay.

Về chất liệu để làm nên túi hột xoài, sản phẩm này được phân thành 3 loại thông dụng dưới đây:

Túi hột xoài PE: Được sản xuất từ hạt nhựa PE (Polyethylen) nên bề mặt của túi trở nên sáng bóng và chịu được lực lớn, đặc biệt là có tính đàn hồi rất tốt. Về ưu điểm, vì được phủ với một bề mặt sáng bóng nên nhìn vẻ ngoài của túi rất sang trọng phù hợp với việc đóng gói những sản phẩm như quần áo, mỹ phẩm. Còn về mặt hạn chế, vì là bao bì nhựa PE nên loại túi này có giá thành hơi cao.

 

Sỉ túi hột xoài pe trắng trong giá tốt

Túi hột xoài PE trắng trong

Túi hột xoài PP: Được làm bằng chất liệu PP (Polypropylen), loại chất liệu này làm cho túi có phần cứng cáp, chắc chắn hơn so với túi được làm bằng chất liệu PE. Màu sắc của loại túi này là trong suốt với đặc tính không màu, không mùi và không gây độc hại nên thích hợp để sử dụng đóng gói các mặt hàng như bánh kẹo, thực phẩm,… Về mặt hạn chế, chiếc túi này có tính chịu lực kém hơn loại túi được làm từ chất liệu PE nên dễ bị gấp nếp.

 

Túi hột xoài pp kiếng đủ màu đủ size giá rẻ

Túi hột xoài PP đủ màu, đủ size

Túi hột xoài HD: Được làm từ nhựa HD vẫn có thể đảm bảo được về sự mềm dẻo, có khả năng chịu lực, chống nước, chống ẩm tốt nên cũng được sử dụng khá nhiều trong việc đóng gói hàng hóa.

 

Túi hột xoài gấu tim sỉ lẻ giá tốt nhất

Túi hột xoài HD

Công dụng của túi hột xoài

Với sự tiện lợi và hữu dụng nên túi hột xoài được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trong đời sống hàng ngày và trong các lĩnh vực sản xuất. Bởi công dụng chủ yếu là gói hàng hóa và có giá thành khá rẻ nên túi hột xoài được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như quần áo, mỹ phẩm, giày dép, thực phẩm, phụ kiện,…

Ngoài ra, túi hột xoài được thiết kế với rất nhiều kích thước và màu sắc hợp thời trang kết hợp với việc in ấn cẩn thận sẽ có thể tạo nên sự thu hút và để lại ấn tượng với khách hàng.

 

Túi hột xoài pe trắng sữa sỉ lẻ

Túi hột xoài PE trắng sữa

Nơi bán sỉ lẻ túi hột xoài chất lượng tốt tại Sài Gòn

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích mà Thu Hồng đã tổng hợp lại để bạn có thể nắm bắt rõ hơn về những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm túi hột xoài mang lại.

Nếu quý khách hàng đang tìm Nơi bán sỉ lẻ túi hột xoài chất lượng tốt tại Sài Gòn thì Thu Hồng là một nơi đáng tin cậy, uy tín dành cho quý khách. Thu Hồng rất vinh dự khi được đồng hành cùng với trải nghiệm mua hàng chất lượng dành cho bạn.

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận