Sỉ rẻ chai nhựa 330ml tròn, vuông, tam giác, dẹp

28/08/2023 | 209 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm các loại chai nhựa 330ml có kiểu dáng tròn, vuông, tam giác, dẹp để đựng nước ép, trà sữa? Địa chỉ nào bán các loại chai nhựa 330ml giá sỉ rẻ? Cùng tham khảo qua bài viết này nhé, Thu Hồng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời ngay sau đây.

 

Chai nhựa 330ml tròn miệng rộng sỉ rẻ nhất TP.HCM

Tổng quan về chai nhựa 330ml đựng thức uống

Những năm gần đây, ngành dịch vụ đồ ăn nhanh và thức uống giải khát được nhiều cửa hàng lựa chọn vì chúng rất thịnh hành đối với giới trẻ. Trong đó, không ít người đã lựa chọn tự nấu trà sữa, nước ép, yaourt với thương hiệu riêng của mình và bán trên thị trường. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng các chai nhựa chuyên dụng cũng tăng cao và lượt mua liên tục tăng trong vài năm gần đây tại công ty Thu Hồng.

Chai nhựa 330ml được sản xuất từ nhựa pet nguyên sinh, cực kỳ an toàn đối với người dùng. Thân chai trong suốt, cực kỳ cứng cáp và chắc chắn, phần nắp chai có ren thường có màu đen hoặc trắng, được thiết kế rất chắc chắn với phần thân chai.

 

Chai nhựa sọc 330ml nắp trắng giá sỉ rẻ

Chai nhựa sọc 330ml nắp trắng

Đặc biệt, bạn có thể dán logo hoặc in logo thương hiệu của mình lên thân chai. Nhựa pet rất ăn mực và nét mực rất sắc nét nên việc in logo lên thân chai rất hiệu quả.

Chai nhựa 330ml là một trong những lựa chọn tối ưu cho việc đóng gói các sản phẩm dạng lỏng như nước uống, nước ép, nước hoa quả, sữa chua, nước rửa tay và nhiều loại sản phẩm khác. Với dung tích vừa phải, chai nhựa 330ml tiện lợi để sử dụng và mang đi, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Các loại chai nhựa 330ml đa dạng kiểu dáng khác nhau

Để tạo điểm nhấn đối với khách hàng, chai nhựa 330ml được sản xuất cực kỳ nhiều kiểu dáng khác nhau. Điển hình là bốn loại: chai nhựa tròn, chai nhựa vuông, chai nhựa tam giác, chai nhựa dẹt.

Chai nhựa 330ml tròn: Đây là loại chai nhựa pet được sản xuất đầu tiên, với cấu tạo cơ bản. Thân chai được sản xuất hình tròn, nhỏ nhắn, dễ cầm nắm và có thể mang đi khắp nơi.

 

Sỉ rẻ chai nhựa tròn miệng rộng 330ml nắp đen

Chai nhựa tròn miệng rộng 330ml nắp đen

Chai nhựa 330ml vuông: Khác với chai nhựa tròn ở chỗ, chai nhựa vuông có thân chai 4 góc cạnh, tạo cảm giác nhiều hơn và cực cáp hơn. Tuy nhiên thì dung tích vẫn chỉ 330ml. Tùy theo gu của mỗi người mà lựa chọn kiểu dáng khác nhau.

 

Chai nhựa 330ml vuông đẹp mắt sỉ rẻ tận gốc

Chai nhựa 330ml vuông đẹp mắt

Chai nhựa 330ml tam giác: Đây là loại chai nhựa mới được sản xuất nhưng rất hot thời gian gần đây. Phần cổ chai to dần cho đến phần đáy chai, giống hình tam giác vậy. Loại chai này đựng các loại nước ép sắc màu thì cực kỳ bắt mắt đối với khách mua hàng.

 

Sỉ rẻ nhất chai nhựa tam giác cao cấp 330ml

Chai nhựa tam giác cao cấp 330ml

Chai nhựa 330ml dẹp: Loại cuối cùng là chai nhựa dạng dẹp, hình chữ nhật. Loại này thì khách hàng lại thường sử dụng để đựng các loại cafe, bạc xỉu...

 

Chai nhựa dẹp 330ml bền, cứng cáp giá rẻ

Chai nhựa dẹp 330ml bền, cứng cáp

Sỉ rẻ chai nhựa 330ml tròn, vuông, tam giác, dẹp tại công ty Thu Hồng

Hiện nay các sản phẩm chai nhựa tại công ty Thu Hồng đã và đang được nhiều nhãn hàng lựa chọn như một người bạn đồng hành trong việc chinh phục thị trường thức uống. Chai nhựa của Thu Hồng không ngừng đổi mới thiết kế, mẫu mã, chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất, cam kết là nơi bán sỉ rẻ chai nhựa 330ml tròn, vuông, tam giác, dẹp uy tín và chất lượng

Trên đây là những thông tin bổ ích về chai nhựa 330ml giúp bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về dòng chai nhựa phổ biến bậc nhất hiện nay. Mong rằng qua những chia sẻ phía trên, bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình một loại chai phù hợp với thương hiệu của bạn cũng như tạo nên sự khác biệt nhé.

Nhìn chung, tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể chọn những loại kiểu dáng phù hợp. Tuy nhiên chất lượng chai vẫn cần được đưa lên hàng đầu, và giá thành phải chăng phù hợp với thị yếu. Hãy liên hệ cho công ty Thu Hồng ngay hôm nay nếu bạn không muốn bỏ lỡ các loại chai nhựa giá tốt sỉ rẻ.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận