Sỉ rẻ hũ nhựa pet nắp nhôm vàng, nắp nhôm bạc siêu chất lượng

21/12/2023 | 183 |
0 Đánh giá

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng, nắp nhôm bạc đã trở nên phổ biến từ nhiều năm qua. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này vẫn chưa hết hot vì những tiện ích mà nó mang lại cho người dùng. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp hũ nhựa PET nắp nhôm vàng, nắp nhôm bạc sỉ rẻ siêu chất lượng tại TP.HCM.

 

Hũ nhựa pet nắp nhôm bạc, nắp nhôm vàng sỉ rẻ siêu chất lượng

Hũ nhựa pet nắp nhôm bạc 50ml sỉ rẻ

Hũ nhựa pet nắp nhôm bạc 50ml

Giới thiệu sản phẩm hũ nhựa pet nắp nhôm vàng, nắp nhôm bạc

Những ai đang kinh doanh trong ngành thực phẩm khô, đồ ăn vặt hay đang buôn bán các loại bao bì nhựa thì chắc chắn sẽ không lạ gì với sản phẩm hũ nhựa pet nắp nhôm bạc, nắp nhôm vàng.

Hũ nhựa pet được sản xuất từ dòng nhựa pet cao cấp, không có chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Nhựa pet có độ bóng cao, bề mặt trơn láng dễ quan sát và độ đàn hồi cực tốt. Khả năng chịu nhiệt của sản phẩm này lên đến 120 độ C. Thành hũ có độ dày vừa phải với các góc được bo tròn với độ chính xác cực cao để vừa vặn với phần nắp nhôm. Qua đó làm tăng khả năng bảo quản của nó cực tốt nhờ vào khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của hơi ẩm, bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả.

Hũ nhựa pet nắp nhôm được thiết kế thân tròn, cao với 2 loại nắp chính là hũ nhựa pet nắp nhôm vàng và hũ nhựa pet nắp nhôm bạc. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng để đảm bảo sản phẩm được bắt mắt nhất.

 

Hũ nhựa pet 1500ml nắp nhôm sỉ rẻ siêu chất lượng

Hũ nhựa pet nắp nhôm bạc 1500ml

Bề mặt nắp nhôm phẳng, có độ mịn cao nên doanh nghiệp có thể trang trí các chi tiết lên bề mặt bằng cách dán, in logo một cách dễ dàng.

Hũ nhựa pet nắp nhôm có đa dạng dung tích 50ml, 100ml, 250ml, 500ml, 600ml, 700ml, 750ml, 900ml, 1000ml, 1200ml, 1500ml phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Hũ nhựa pet nắp nhôm có thể sử dụng để đựng các sản phẩm khô, bánh, kẹo, mứt, snack, tinh bột nghệ, ngũ cốc, sản phẩm ăn liền… Nhựa pet sẽ không sinh ra bất kỳ chất độc hại nào trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là hũ nhựa pet nắp nhôm có độ cứng và dẻo dai cao nên có thể tái sử dụng, an toàn với sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường.

 

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng 900ml siêu chất lượng

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng 900ml

Địa chỉ cung cấp hũ nhựa pet nắp nhôm vàng, nắp nhôm bạc sỉ rẻ siêu chất lượng

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp hũ nhựa pet nắp nhôm vàng, nắp nhôm bạc sỉ rẻ siêu chất lượng trong nhiều năm qua. Chúng tôi có các sản phẩm hũ nhựa pet đa dạng về chủng loại, kích thước và số lượng cực kỳ lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hũ nhựa PET nắp nhôm vàng, nắp nhôm bạc nhưng chưa tìm được nhà cung cấp nào uy tín thì công ty Thu Hồng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng, bạc 1000ml giá siêu chất lượng

Hũ nhựa pet nắp nhôm vàng, bạc 1000ml

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận