Sỉ rẻ túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng giá tốt nhất

15/06/2022 | 444 |
0 Đánh giá

Túi zipper 2 mặt trong suốt là sản phẩm hữu ích và là bao bì được sử dụng phổ biến để đựng thực phẩm. Vậy tại sao nhiều người lại lựa chọn túi zipper như vậy ? Địa điểm sỉ rẻ túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng giá tốt nhất ở đâu? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé.

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng giá tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt cứng cáp, bền chắc giá bán sỉ

Túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt 

Giới thiệu túi zipper 2 mặt trong đáy đứng

Túi zipper 2 mặt trong là một loại túi quen thuộc đối với người dùng hiện nay, được sản xuất từ nhựa PA/PE. Túi có phần đáy đứng cùng kiểu dáng vững chắc và cứng cáp.

Túi zipper với thiết kế 2 mặt trong rất phù hợp cho các sản phẩm như bánh kẹo, trà, cafe, các loại hạt, các loại trái cây sấy, các loại bánh mứt, các loại bột (bột trà xanh, bột nghệ) và các loại thực phẩm khô (khô gà, khô bò)

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt bền chắc, cứng cáp giá sỉ

Túi zipper 2 mặt trong suốt bền chắc, cứng cáp

Túi zipper 2 mặt trong chống thấm tốt, với 2 mặt trong nhìn thấy rõ sản phẩm bên trong ở mọi góc nhìn nên rất thích hợp cho việc quảng cáo sản phẩm.

Nhờ có phần đáy to và cứng cáp, túi có thể được dựng đứng và bày bán tại các siêu thị, tạp hóa, quán cafe hoặc cũng có thể sử dụng để đựng thực phẩm trong gia đình.

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt an toàn, chất lượng sỉ lẻ

Túi zipper 2 mặt trong suốt an toàn, chất lượng

Những lợi ích khi sử dụng túi zipper

Túi zipper được sản xuất đảm bảo 99% sức khỏe của người sử dụng và độ kín được đảm bảo tuyệt đối. Chính vì vậy, hầu hết người ta thường lựa chọn túi zipper để chứa thực phẩm như: hoa quả sấy khô, hạt điều, hạt hướng dương, hạt cafe, các loại snack ăn vặt, chân gà ngâm, trà sữa, kẹo, bánh mứt…Thực phẩm được đựng trong túi zipper sẽ bảo quản được lâu hơn, không mềm, không dai, vẫn giữ được độ giòn tối đa.

Túi zipper có độ dày khá cao nên khi mua về, bạn cũng có thể tái sử dụng chúng để đựng những loại thực phẩm khô khác. Bạn chỉ cần lau nhẹ túi bằng giấy ăn là sẽ có một chiếc túi gần như mới để sử dụng.

Túi zipper có thể trở thành công cụ giúp bạn đưa thương hiệu thực phẩm của mình tới khách hàng. Bạn có thể in logo thương hiệu doanh nghiệp của bạn trực tiếp lên các túi, đưa sản phẩm của bạn phổ biến hơn trên thị trường.

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt đựng bánh mứt, hạt, thực phẩm khô sỉ lẻ

Túi zipper 2 mặt trong suốt đựng bánh mứt, hạt, thực phẩm khô

Túi zipper có giá thành phải chăng, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mua được. Tùy từng kích cỡ và chủng loại mà giá thành của chúng sẽ giao động khác nhau. Nhưng nhìn chung sẽ cực kỳ rẻ khi bạn mua số lượng lớn tại công ty Thu Hồng.

Ngoài những lợi ích và công dụng tuyệt vời mà công ty Thu Hồng vừa chia sẻ cho bạn, bạn cũng có thể sáng tạo thêm nhiều công dụng khác mà túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng có thể đem lại. Với thiết kế phần khóa dính cực kỳ chắc chắn, lớp túi làm bằng nhựa PE dày dặn thì bạn còn có thể sử dụng chúng vào rất nhiều mục đích khác nhau.

 

Túi zipper 2 mặt trong suốt đựng nhiều trọng lượng sỉ lẻ

Túi zipper 2 mặt trong suốt đựng nhiều trọng lượng

Kích thước túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng

- 12x19cm: Trọng lượng 100gr

- 15x22cm: Trọng lượng 250 – 300gr

- 18x26cm: Trọng lượng 500gr

- 20x22cm: Trọng lượng 1kg

- 22x30cm: Trọng lượng 2kg

Mua sỉ rẻ túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng giá tốt nhất tại TP.HCM

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ rẻ túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng giá tốt nhất. Đặc biệt, khi mua số lượng lớn túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng tại công ty Thu Hồng giá thành sẽ vô cùng rẻ, được hỗ trợ miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, khu vực khác sẽ hỗ trợ giao ra chành xe. Bên cạnh đó, Thu Hồng còn cam kết sản phẩm túi zipper chất lượng, bao uy tín và bao đổi trả.

Để đặt mua Sỉ rẻ túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng giá tốt nhất, hãy nhanh tay liên hệ với công ty Thu Hồng để được tư vấn sớm nhất nhé.

----------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận