Sỉ thùng nhựa vuông 55 lít có nắp đậy giá rẻ

05/01/2022 | 745 |
0 Đánh giá

Thùng nhựa vuông có nắp đậy thể tích 55 lít là giải pháp tối ưu thay thế cho các loại xô chậu thông thường. Để hiểu thêm về lợi ích và địa điểm mua sỉ thùng nhựa vuông 55 lít có nắp đậy giá rẻ, hãy dành ra 5 phút để đọc bài viết dưới đây nhé.

 

Thu Hồng cung cấp sỉ thùng nhựa vuông 55 lít giá rẻ toàn quốc

Thùng nhựa vuông 55 lít là gì ?

Thùng nhựa vuông 55 lít có nắp đậy những năm gần đây đã trở thành xu hướng được sử dụng thịnh hành trên thị trường với nhiều chức năng khác nhau. Chúng được thiết kế từ chất liệu nhựa cứng, an toàn cho sức khỏe. Phần miệng thùng được thiết kế nắp đậy cực kỳ chắc chắn và đảm bảo trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế thêm hai quai cầm ở hai sườn giúp cho việc mang vác thùng trở nên thuận lợi, tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

 

Thùng nhựa vuông có nắp đậy 55 lít giá rẻ

Thùng nhựa vuông 55 lít có quai cầm

Công dụng của thùng nhựa vuông 55 lít trong đời sống

Đối với các nhà làm nông sản, thủy sản, thùng nhựa vuông 55 lít là công cụ tiện ích giúp họ chứa thực phẩm tươi sống một cách an toàn. Với tính chịu được nhiệt độ thấp của thùng, các cơ sở thường dùng để đựng cá, tôm, mực, hải sản… kèm với đá để giữ nhiệt cho thực phẩm được an toàn và tươi sạch. Với tính chắc chắn từ chất nhựa cứng của thùng, ngành nông sản còn sử dụng chúng để đựng hoa quả đến mùa để vận chuyển cho các cơ sở cung cấp.

Đối với các hộ gia đình, họ sử dụng thùng nhựa vuông 55 lít để đựng đồ dùng tiện ích trong nhà để tiết kiệm và làm gọn gàng không gian sống, dùng thể đựng được đồ chơi cho trẻ, có thể đựng những đồ dùng, vật dụng chưa sử dụng.

Với tính tiện ích và tuổi thọ cao của thùng nhựa vuông 55 lít, chắc chắn bạn nên sở hữu cho mình nhiều thùng nhựa 55 lít vì đây là sản phẩm thông dụng và hữu ích của nhiều người.

 

Thùng nhựa 55 lít duy tân có nắp đậy giá rẻ

Thùng nhựa 55 lít có nắp đậy

Một số lưu ý khi sử dụng thùng nhựa vuông 55 lít

Thùng nhựa được làm từ chất liệu nhựa cứng chắc chắn, tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý một số cách bảo quản để chúng có thể sử dụng được lâu nhất. Bạn không nên đựng những thực phẩm hay vật dụng quá nặng, chỉ nên đựng dưới 10 kg để tránh những trường hợp thùng sẽ bị cong hoặc gãy. Ngoài ra, hãy để thùng nhựa tránh bị va đập để không bị xước hay vỡ thùng. Khi không sử dụng đến thùng, bạn nên cất chúng vào những nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

 

Thùng nhựa 55 lít Duy Tân sỉ rẻ

Thùng nhựa vuông Duy Tân 55 lít 

Mua thùng nhựa vuông 55 lít có nắp đậy giá rẻ uy tín ở đâu?

Thùng nhựa vuông 55 lít thường được bán ở các đại lý bán đồ nhựa, tuy nhiên với diện tích khá lớn nên không phải hầu hết tất cả các đại lý trên toàn quốc đều cung cấp. Vì thế, để mua thùng nhựa vuông 55 lít số lượng lớn với giá buôn đảm bảo chất lượng uy tín thì bạn nên liên hệ trực tiếp tới công ty Thu Hồng. Hiện công ty Thu Hồng đang bán sản phẩm thùng nhựa vuông 55 lít có nắp đậy giá rẻ đa dạng chủng loại với số lượng lớn và được kiểm định an toàn.

Mong rằng những chia sẻ trên hữu ích dành cho bạn và nếu bạn có nhu cầu mua hàng thì đừng quên liên hệ ngay với Thu Hồng khi có nhu cầu nhé !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận