Sỉ tô giấy đựng cháo, bún, phở giá rẻ tại TP.HCM

29/11/2021 | 1128 |
0 Đánh giá

Trong thời điểm dịch covid như hiện nay, các quán ăn tại TP.HCM đều đã áp dụng hình thức bán đồ ăn mang đi và việc tìm kiếm địa chỉ sỉ tô giấy đựng cháo, bún, phở giá rẻ tại TP.HCM đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

 

Tô giấy đựng thức ăn cháo, bún, phở, hủ tiếu

Gía sỉ rẻ tô giấy kraft 750ml có nắp

Tô giấy kraft 750ml đựng hủ tiếu, phở

Thông tin chi tiết sản phẩm tô giấy đựng cháo, bún, phở

Chất liệu: Các loại tô giấy được sản xuất từ nguyên liệu giấy PO tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Dung tích: Tô giấy 9oz – 290ml, tô giấy 10oz – 300ml, tô giấy 12oz – 360ml, tô giấy 17oz – 500ml, tô giấy 22 oz – 650ml, tô giấy 25oz – 750ml, tô giấy 32oz – 914ml, tô giấy 1000ml, tô giấy 36oz – 1050ml

Màu sắc: Trắng trơn, kraft nâu, in họa tiết logo thương hiệu

Quy cách: 1 thùng /500 cái

Công dụng: Tô giấy được dùng đựng cháo, hủ tiếu, phở, bánh canh, kem, bánh bông lan trứng muối... Thích hợp sử dụng trong nhà hàng, quán ăn, gia đình, tiệc ngoài trời, take away…

 

Tô giấy 500ml giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Tô giấy trắng trơn 500ml có nắp

Ưu điểm của tô giấy đựng bún, phở, hủ tiếu

Được sản xuất từ 100% giấy PO tinh khiết, bên trong được tráng một hoặc hai lớp PE chống thấm vô cùng tiện lợi. Tô giấy đựng cháo, bún, phở, hủ tiếu có thể dùng trong lò vi sóng để hâm nóng thức ăn.

Các loại tô giấy đựng bún, phở, hủ tiếu thường kèm theo nắp nhựa được thiết kế theo từng loại tô, giúp tô chắc chắn hơn khi đựng thực phẩm.

Mặc dù được làm từ giấy nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm đựng các món nước như cháo, bún, phở, hủ tiếu, kem lạnh… vừa giữ được hương vị món ăn lại vô cũng tinh tế với thiết kế đẹp mắt thanh lịch của tô giấy.

 

Tô giấy 360ml đựng kem in logo giá rẻ

Tô giấy in logo 360ml đựng kem

Nhiều cửa hàng còn chọn in ấn hoa văn màu sắc theo yêu cầu lên tô giấy nhằm tăng tính thẩm mỹ và nâng cao hiệu quả trong công tác marketing sản phẩm của cửa hàng.

Tô giấy là sự lựa chọn hàng đầu tại các cửa hàng, quán ăn, take away được tin dùng để thay thế các sản phẩm bằng nhựa vừa thân thiện với môi trường lại vừa đẹp mắt ưa nhìn.

Thu Hồng sỉ tô giấy đựng cháo, bún, phở giá rẻ tại TP.HCM

Tô giấy là sản phẩm được dần dần ưa chuộng bởi tính năng thân thiện với môi trường và cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Việc tìm mua tô giấy để đựng thức ăn mang đi được nhiều cửa hàng take away lựa chọn, nhưng không phải công ty nào cũng cho ra thành phẩm tô giấy ưng ý, chất lượng đạt chuẩn. Vậy để tìm nơi cung cấp sỉ tô giấy đựng cháo, bún, phở giá rẻ tại TP.HCM chất lượng thì hãy tham khảo tại trang website này nhé.

 

Gía sỉ rẻ tô giấy 1000ml đựng bún

Tô giấy kraft 1000ml đựng thức ăn

Hiện nay, tô giấy Thu Hồng cung cấp luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Tự hào là đối tác của nhiều cửa hàng trên khắp cả nước.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bao bì , chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn.

--------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận