Sỉ túi giấy đựng bánh mì giá siêu rẻ

07/06/2022 | 628 |
0 Đánh giá

Để tăng thêm phần sang trọng cho những chiếc bánh mì, một đặc sản của Việt Nam đã được báo chí quốc tế hết lời ca ngợi thì túi dùng để đựng bánh mì là thứ không thể thiếu. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ các mẫu túi giấy đựng bánh mì chất lượng với giá siêu rẻ.

 

Túi giấy đựng bánh mì giá sỉ siêu rẻ tại công ty Thu Hồng

Túi giấy đựng bánh mì màu trắng giá sỉ rẻ

Túi giấy đựng bánh mì màu trắng

Tại sao nên sử dụng túi giấy đựng bánh mì?

Chỉ khoảng vài năm trước đây, chúng ta vẫn thường bắt gặp hình ảnh những chiếc bánh mì được đựng trong bọc nilon với đủ loại màu sắc trên khắp mọi nẻo đường. Tuy nhiên, bánh mì được đựng trong bọc nilon không những không đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vậy giải pháp mà chúng ta đang sử dụng là gì?

Túi giấy đựng bánh mì là một dạng túi làm bằng giấy tiêu chuẩn như giấy kraft, giấy ford… Mỗi loại giấy sẽ có những đặc tính riêng biệt, là cơ sở để tạo sự khác biệt. Đây đều là những loại giấy bọc thực phẩm cực kì an toàn, không chứa độc hại mà lại rất thân thiện với môi trường. Giấy làm túi đựng bánh mì cần đảm bảo có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt, thấm dầu, chịu nhiệt và giữ nhiệt tối ưu thì mới có thể đảm bảo trọn vẹn hương vị của bánh mì ngay cả khi được ship đi xa.

 

Túi giấy đựng bánh mì nâu kraft giá rẻ tốt nhất

Túi giấy đựng bánh mì nâu kraft

Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng, những chiếc túi giấy đựng bánh mì được thiết kế với hình dạng, kích thước rất đa dạng. Tuy nhiên, đặc điểm chung của tất cả các loại túi giấy thường có dáng dài và không có tay cầm. Chất liệu giấy dễ dàng in ấn cho phép khách hàng thoải mái sáng tạo hình ảnh thương hiệu, tạo dấu ấn riêng của cửa hàng trong mắt khách hàng.

 

Túi giấy đựng bánh mì an toàn, thân thiện với môi trường giá bán sỉ rẻ

Túi giấy đựng bánh mì an toàn, thân thiện với môi trường

Hiện nay, khi con người ngày càng ý thức được sự ảnh hưởng của rác thải nhựa đến sức khỏe con người và môi trường tự nhiên thì những sản phẩm thân thiện với môi trường sẽ ngày càng được chú ý. Người tiêu dùng chắc chắn sẽ có ấn tượng tốt hơn rất nhiều khi thấy thực phẩm được đựng trong túi giấy. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng túi giấy đựng bánh mì.

 

Túi giấy đựng bánh mì in logo giá rẻ

Túi giấy đựng bánh mì in logo

Địa chỉ phân phối sỉ túi giấy đựng bánh mì giá siêu rẻ

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ hơn về túi giấy đựng bánh mì và những ưu điểm của chúng. Vấn đề tiếp theo chính là làm sao để mua được những chiếc túi giấy đựng bánh mì chất lượng với giá sỉ siêu rẻ.

Công ty Thu  Hồng chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng đang có nhu cầu mua túi giấy đựng bánh mì. Chúng tôi có những sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao với nguồn nguyên liệu giấy uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng những ưu đãi hấp dẫn, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với công ty.

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận