Tại sao khay xốp đóng vai trò quan trọng

12/10/2021 | 892 |
0 Đánh giá

Việc đóng gói, bảo quản thực phẩm, trái cây tại các gian hàng, siêu thị ngày nay không thể thiếu những chiếc khay xốp tiện lợi. Vậy tại sao khay xốp đóng vai trò quan trọng là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho bạn.

 

Khay xốp giá rẻ đa dạng kích cỡ

Khay xốp trắng, khay xốp đen đựng thực phẩm tại các siêu thị

Khay xốp là gì ?

Khay xốp là một trong số những loại bao bì đóng gói tiện lợi dùng 1 lần rất phổ biến trong đời sống hiện nay. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc khay xốp màu trắng, màu đen đựng rau củ quả, hải sản, tôm, thịt cá làm sẵn, chế biến sẵn… được đặt lên các quầy kệ trưng bày ở các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị để khách hàng dễ dàng nhìn thấy và mua về.

Đó là những chiếc khay xốp được làm từ chất liệu nhựa PS cao cấp màu trắng sữa, rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước, có khả năng chịu nhiệt tốt, chống thấm nước nên được dùng để bảo quản thực phẩm.

 

Khay xốp đựng thịt gà, thịt bò

Khay xốp bảo quản, đóng gói thịt gà

Lợi ích của khay xốp đựng thực phẩm, hải sản

Khay xốp thường được sử dụng đi kèm với màng bọc thực phẩm trong suốt giúp đóng gói, phân loại từng phần sản phẩm để sắp xếp trưng bày lên kệ một cách gọn gàng, ngăn nắp, trông rất bắt mắt. Đồng thời, có thể dán tem nhãn lên các khay xốp với các thông tin đầy đủ về thương hiệu, mã sản phẩm, trọng lượng, thậm chí là mã vạch tra cứu xuất xứ, hạn sử dụng… Nên khách hàng nhìn vào có thể thấy để yên tâm về chất lượng và nhờ được trưng bày sẵn bắt mắt vậy cũng giúp khách hàng thích thú mà mua ngay.

 

Khay xốp đựng cá, tôm, mực

Khay xốp đựng cá, thực phẩm tươi sống

Hơn nữa, việc dùng khay xốp đựng thực phẩm giúp bảo quản sản phẩm tránh được bụi bẩn bám vào nên giữ được độ sạch sẽ và tươi ngon lâu hơn, phân tách riêng biệt thực phẩm sống và thực phẩm chế biến sẵn nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, khay xốp còn mang tính tiện lợi cao, nếu sản phẩm đã được đóng gói sẵn mà chưa dùng tới có thể để vào trong tủ lạnh để bảo quản hoặc nếu là trái cây hay thức ăn tiện lợi có thể ăn ngay và sau khi ăn xong chỉ cần vứt bỏ khay vào thùng rác luôn mà không cần rửa, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Địa chỉ cung cấp sỉ rẻ các loại khay xốp ở TP.HCM

Với những lợi ích tuyệt vời mà khay xốp dùng 1 lần mang lại thì bạn cũng dễ dàng trả lời cho câu hỏi tại sao khay xốp đóng vai trò quan trọng rồi phải không nào ? Nếu quý khách có nhu cầu mua khay xốp số lượng lớn thì hãy liên hệ ngay cho công ty Thu Hồng – đây là một trong top những công ty lớn uy tín chuyên phân phối khay xốp sỉ rẻ ở TP.HCM được đông đảo khách hàng lựa chọn.

 

Thu Hồng nhà cung cấp khay xốp số lượng lớn

Công ty Thu Hồng địa chỉ cung cấp khay xốp giá sỉ rẻ

Đến với Thu Hồng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và được chọn lựa những sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh cùng với những chính sách bán hàng siêu ưu đãi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hợp tác cùng quý khách.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận