Tăm xỉa răng bọc giấy tiệt trùng an toàn, chất lượng, sỉ rẻ

27/02/2023 | 464 |
0 Đánh giá

Sử dụng tăm xỉa răng để vệ sinh răng miệng sau khi ăn là thói quen của khá nhiều người, với thiết kế nhỏ nhắn, độ cứng vừa đủ giúp làm sạch thức ăn bám dính ở kẻ răng và những nơi bàn chải không thể xử lý được. Vì thế, tăm tre là đồ dùng nằm trong danh sách vật dụng cần có trong gia đình cũng như tại các quán ăn. Vậy mua tăm xỉa răng bọc giấy tiệt trùng an toàn, chất lượng, sỉ rẻ ở đâu? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Tăm xỉa răng tiệt trùng bọc giấy sỉ rẻ, uy tín, chất lượng

Giới thiệu tăm xỉa răng bọc giấy tiệt trùng

Tăm tre là vật dụng tuy nhỏ bé nhưng đã xuất hiện từ lâu trong các gia đình ở Việt Nam. Kiểu cách đóng gói cũng thay đổi theo thời gian khi ngày càng nhiều quán xá, nhà hàng mở ra. Để đáp ứng đầy đủ giá trị của sản phẩm, tăm tre dần được cải tiến và đóng gói cẩn thận. Dạng đóng gói 1 chiếc tăm được bọc riêng trong 1 túi giấy hay còn gọi là tăm tre bọc túi giấy có lẻ là loại được chọn mua nhiều nhất và cũng được người dùng ưa thích nhất vì an toàn vệ sinh và tính thẩm mỹ cao.

Tăm tre xỉa răng bọc giấy tiệt trùng được vót kỹ càng trơn láng không có xơ, kích thước vừa phải để có thể làm sạch răng miệng một cách dễ dàng mà không gây tổn thương, làm rách lợi nướu.  

Nguyên liệu được lựa chọn từ các thân tre già, bỏ bớt lõi mềm, sau khi hoàn thành các công đoạn cần phải được hấp sấy hoặc phơi khô nhằm tiêu diệt hết vi khuẩn có hại. Quy trình đóng gói đạt chuẩn chất lượng, nhân công được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ đảm bảo môi trường đóng gói là vô khuẩn.

 

Tăm tre xỉa răng bọc giấy tiệt trùng sỉ rẻ, chất lượng TP.HCM

Tăm tre xỉa răng bọc giấy tiệt trùng an toàn, hợp vệ sinh

Không những vậy, hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn, ăn uống thì dường như đều cần đến những sản phẩm thiết yếu như tăm tre xỉa răng tiệt trùng nhằm phục vụ và cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Chính vì thế mà việc đặt in và thiết kế bao giấy đựng tăm tre được nhiều nhà quản lý rất quan tâm và chú trọng vì nó vừa có thể đựng tăm tre vừa có thể in logo thương hiệu của nhà hàng để quảng cáo và tạo dựng thương hiệu cho riêng mình.

Tăm xỉa răng tưởng chừng nhỏ bé nhưng đây lại là mặt hàng bán chạy không chỉ ở các cửa hàng bán đồ dùng một lần mà cả các tiệm tạp hóa lớn nhỏ đều chọn kinh doanh sản phẩm này.

 

Tăm tre xỉa răng được tiệt trùng chất lượng sỉ rẻ

Tăm tre xỉa răng được tiệt trùng chất lượng

Địa chỉ cung cấp tăm xỉa răng bọc giấy tiệt trùng an toàn, chất lượng, sỉ rẻ

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là địa chỉ cung cấp tăm xỉa răng bọc giấy tiệt trùng an toàn, chất lượng, sỉ rẻ. Các sản phẩm tăm xỉa răng tiệt trùng của chúng tôi đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Và nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp tăm xỉa răng bọc giấy tiệt trùng an toàn, chất lượng, sỉ rẻ  thì chúng tôi sẽ là một trong những sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

 

Tăm tre xỉa răng tiệt trùng 2 đầu nhọn sỉ rẻ tại HCM

Tăm tre xỉa răng tiệt trùng 2 đầu nhọn

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối đồ dùng 1 lần, dây chuyền sản xuất sản phẩm hiện đại, đạt chuẩn cùng một mức giá phân phối tốt. Thu Hồng cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận