Thìa gỗ giá rẻ dùng 1 lần an toàn chất lượng

12/12/2022 | 447 |
0 Đánh giá

Rác thải nhựa ngày càng gia tăng ở mức báo động, vì thế vô số sản phẩm sinh thái đang được sản xuất và bày bán với quy mô lớn để chung sức bảo vệ trái đất xanh, sạch, đẹp. Trong đó không thể không kể đến sản phẩm thìa gỗ tiện lợi và thân thiện với môi trường. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp thìa gỗ giá rẻ dùng 1 lần an toàn, chất lượng.

 

Thìa gỗ dùng 1 lần an toàn, giá rẻ, chất lượng

Thìa gỗ dùng 1 lần an toàn giá sỉ rẻ

Thìa gỗ dùng 1 lần an toàn

Ưu điểm của thìa gỗ sử dụng 1 lần

Thìa gỗ (muỗng gỗ) dùng 1 lần đã không còn quá xa lạ với nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó là phương tiện giúp hiện thực hóa lối sống ưu tiên sử dụng sản phẩm phân hủy sinh học được hưởng ứng và đề cao bởi người trẻ và người tiêu dùng thông minh.

Sản phẩm thìa gỗ dùng 1 lần được đánh giá mang đến sự tiện lợi và hiệu quả sử dụng cao cho người tiêu dùng. Chúng được làm 100% thành phần từ gỗ hoặc tre nên dễ dàng phân hủy sinh học sau khi được thải ra ngoài môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường sống.

Thìa gỗ cũng có chung ưu điểm như các đồ dùng tương tự khác và mang đến sự tiện lợi rất lớn cho người dùng khi sử dụng. Được sử dụng rộng rãi trong các bữa tiệc ngoài trời, dã ngoại, sự kiện lớn nhỏ, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... với công dụng chính ăn kem, sữa chua… Sau khi sử dụng, bạn không phải lo lắng về việc dọn dẹp, chỉ cần bỏ nó vào thùng rác.

 

Thìa gỗ dùng 1 lần an toàn, chất lượng giá rẻ tại TP.HCM

Thìa gỗ dùng 1 lần chất lượng

Trọng lượng thìa gỗ dùng 1 lần nhẹ, nhỏ gọn và vừa tầm với. Do đó, bạn có thể mang đi bất cứ đâu mà không lo tốn diện tích cất giữ, cồng kềnh hay di chuyển.

Ngoài ra, thìa gỗ có kích thước rất khác nhau khi được sản xuất tại các nhà máy và được chia thành 3 kích cỡ: 9.5cm, 10cm, 16cm. Thìa gỗ dùng 1 lần chất lượng đều được làm bằng gỗ tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng và không chứa các chất gây hại cho người dùng trong thành phần của chúng.

Ưu điểm lớn nhất của thìa gỗ là nó có khả năng phân hủy sinh học nhanh chóng và rất dễ cháy. Vì vậy, việc sử dụng thìa gỗ dùng 1 lần rất thân thiện với môi trường, giúp hạn chế lượng rác thải nhựa khó phân hủy thải ra mỗi ngày, thích ứng với nhịp sống hiện đại hối hả.

 

Thìa gỗ dùng 1 lần ăn kem, sữa chua giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Thìa gỗ dùng 1 lần ăn kem, sữa chua

Địa chỉ bán thìa gỗ giá rẻ dùng 1 lần an toàn, chất lượng

Thu Hồng là một trong những công ty chuyên cung cấp thìa gỗ dùng 1 lần chất lượng, chinh phục được nhiều khách hàng trên mọi tỉnh thành. Sản phẩm được sản xuất từ thành phần gỗ, được kiểm tra chặt chẽ và qua hệ thống xử lý kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đến với Thu Hồng bạn không chỉ nhận về thìa gỗ chất lượng mà còn có những ưu đãi hấp dẫn khác như:

- Giao hàng tận nơi miễn phí

- Mua càng nhiều, mức giá sỉ càng cao

- Hỗ trợ hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng

- Nhận được sự tư vấn tận tình chu đáo từ nhân viên

- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm chi tiết nhất

- Mức giá rẻ nhất thị trường

 

Thìa gỗ ( Muỗng gỗ) dùng 1 lần giá ưu đãi

Thìa gỗ ( Muỗng gỗ) dùng 1 lần thân thiện với môi trường

Thu Hồng hiện không chỉ cam kết đem đến sản phẩm tốt mà còn chuyên nghiệp trong tất cả các khâu dịch vụ. Mỗi một khách hàng đã từng trải nghiệm mua hàng ở Thu Hồng đều có những đánh giá tích cực. Thu Hồng tự tin cung cấp các loại sản phẩm thìa gỗ dùng 1 lần thân thiện môi trường với giá rẻ ưu đãi nhất, an toàn, chất lượng nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận