Thùng rác 660 lít giá sỉ, giá rẻ, giá tốt nhất

03/11/2022 | 366 |
0 Đánh giá

Thùng rác là sản phẩm mang ý nghĩa cực kì quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Là vật dụng giúp nâng cao ý thức mọi người trong việc bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp thùng rác nhiều dung tích đa dạng, đặc biệt thùng rác 660 lít bán với giá sỉ, giá rẻ, giá tốt nhất.

 

Thùng rác 660 lít giá sỉ, giá rẻ, giá tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Giới thiệu chi tiết thùng rác 660 lít

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm thùng đựng rác được sản xuất chủ yếu từ nhựa HDPE, Composite cao cấp. Với chất liệu cao cấp, các nhà sản xuất tạo ra thùng rác có chất lượng tốt, bền và đẹp. Người dùng cũng sẽ tiết kiệm đáng kể các chi phí sửa chữa hoặc thay mới.

Hiện nay, thùng đựng rác được phân phối rất nhiều trên thị trường. Kiểu dáng và mẫu mã cực kì đa dạng. Tuy nhiên, có một số đặc điểm chung là thùng rác luôn có nắp đậy kín để ngăn chặn mùi hôi từ rác thải ra môi trường xung quanh.

 

Thùng rác 660 lít HDPE giá sỉ, giá rẻ, giá tốt nhất

Thùng rác 660 lít HDPE

Thông số thùng rác 660 lít

Chất liệu: Nhựa HDPE nguyên sinh, có phủ thêm tia UV chống lão hóa
Kích thước: (L)1225 x (W)770 x (H)1190 mm
Dung tích sử dụng: 660 lít
Màu sắc: Xanh lá, vàng
Đặc điểm: Thùng rác nhựa HDPE 660 lít có nắp đậy kín, che mưa nắng và ngăn mùi hôi. Có 4 bánh xe cao su xoay phanh 360 độ. Thùng có tay kéo phía sau dễ cầm, kéo trong quá trình thu gom rác

 

Thùng rác công cộng có bánh xe 660 lít giá tốt nhất

Thùng rác công cộng có bánh xe 660 lít

Ưu điểm nổi bật của thùng rác nhựa 660 lít

Thùng rác nhựa HDPE 660 lít được làm bằng nhựa HDPE nguyên sinh nên rất bền và đẹp
Thùng chịu được va đập tốt, không bị biến dạng hoặc bay màu trong quá trình sử dụng
Dung tích lớn nên chứa đựng một lượng rác thải khổng lồ
Thùng có 4 bánh xe cao su đúc đặc D250, xoay được 360 độ, chịu được tải trọng lớn lên đến 250 kg
Thùng nhẵn hai mặt dễ dàng lau chùi, vệ sinh thùng

 

Thùng rác 660 lít màu xanh giá sỉ rẻ

Thùng rác 660 lít màu xanh

Ý nghĩa của thùng rác với con người và môi trường

Hầu như trong tất cả các hoạt động của con người, dù là trong sinh hoạt hay lao động sản xuất cũng đều sẽ tạo ra rác thải. Đặc biệt là tại những thành phố đông dân hay các khu công nghiệp, hiện tượng ùn tắc rác thải, chất thải công nghiệp là điều thường xuyên xảy ra. Điều này không chỉ làm biến đổi sự phát triển của hệ sinh thái, ô nhiễm môi trường nước, đất và quan trọng nhất nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Sử dụng thùng rác là giải pháp rẻ nhất, dễ thực hiện nhất và tối ưu hóa việc phân loại, thu gom rác thải ra môi trường.

Sử dụng thùng rác giúp thu gom và phân loại rác thải một cách hợp lý. Thay vì vứt rác thải một cách lung tung, không đúng nơi quy định, để rác thải trôi nổi sông suối hoặc chôn vùi xuống lòng đất, chúng ta để rác vào thùng và thực hiện đúng quy trình xử lý rác. Mỗi khi nhìn thấy thùng rác, ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường của mỗi cá nhân sẽ được nâng cao. Những việc làm đơn giản này đã, đang và sẽ luôn luôn góp phần giữ gìn cảnh quan, bảo vệ môi trường, xây dựng một trái đất xanh, sạch, đẹp.

Ngoài việc giúp cho không gian sống, môi trường sống trong lành – sạch sẽ hơn, thùng rác cũng tạo cho chúng ta một môi trường làm việc, khu vực sinh hoạt trở nên đẹp mắt hơn, tạo tinh thần tốt để học tập và làm việc. Có thể thấy rằng, thùng rác là vật dụng hữu ích, đóng vai trò quan trọng trong đời sống của chúng ta.

 

Thùng rác công nghiệp 660 lít giá sỉ rẻ tại HCM

Thùng rác công nghiệp 660 lít

Mua thùng rác 660 lít giá sỉ, giá rẻ, giá tốt nhất ở đâu?

Công ty Thu Hồng – Địa chỉ chuyên phân phối các loại thùng rác dung tích lớn như thùng rác nhựa 660 lít với giá sỉ, giá rẻ, giá tốt nhất. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều là sản phẩm mang thương hiệu cao cấp, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Khi mua thùng rác 660 lít tại đây, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, cùng với đó là hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách.

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận