Thùng rác nhiều dung tích bán giá sỉ rẻ nhất

05/05/2022 | 398 |
0 Đánh giá

Trong số tất cả các loại thùng rác đang xuất hiện trên thị trường thì thùng rác nhựa là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng cùng sự bền bỉ, thùng rác nhựa luôn là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên bán sỉ thùng rác nhiều dung tích giá rẻ nhất.

 

Thùng rác giá sỉ rẻ nhất tại công  ty Thu Hồng

Thùng rác đủ màu, nhiều dung tích giá sỉ rẻ nhất

Thùng rác đủ màu, nhiều dung tích

Ưu điểm nổi bật của thùng rác nhựa

Nếu như bạn chưa biết thì thùng rác nhựa được sản xuất bằng nhựa HDPE hoặc nhựa composite cao cấp. Loại nhựa này có đặc điểm chịu nhiệt, chịu lực tác động cơ học tốt, có khả năng chống chịu với các tác động của môi trường như nắng, gió, độ ẩm cao... Đặc biệt, chúng được sản xuất rất phù hợp với khi hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta để có thể đạt được độ bền tốt cao nhất.

 

Thùng rác đạp chân 20 lít giá sỉ rẻ

Thùng rác đạp chân 20 lít

Với những ưu điểm về chất lượng, sản phẩm thùng rác nhựa được sử dụng ngày càng phổ biến và gần như không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ giúp chúng ta giữ gìn vệ sinh môi trường, hạn chế lây lan bệnh tật mà còn không gây mất mỹ quan môi trường sống. Qua thời gian, thùng rác nhựa luôn được cải tiến, nâng cao về mặt chất lượng với những thiết kế mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

 

Thùng rác 120 lít có bánh xe giá sỉ rẻ

Thùng rác 120 lít có bánh xe

Thùng rác nhựa có  phần nắp đậy vừa vặn ngăn mùi và có thể mở nắp bằng chân, thiết kế bánh xe giúp người sử dụng có thể di chuyển một cách tiện lợi và dễ dàng. Không những vậy, nó còn đáp ứng được mọi yêu cầu về thẩm mỹ của người dùng với kiểu dáng hiện đại và màu sắc tươi mới.

Thùng rác có nhiều dung tích phù hợp với mọi loại không gian như 15 lít, 20 lít, 30 lít, 60 lít, 80 lít, 120 lít, 240 lít và 660 lítDù là quy mô hộ gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện hay rác thải công nghiệp thì vẫn có nhiều dung tích phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

 

Thùng rác 240 lít màu vàng giá sỉ rẻ

Thùng rác 240 lít màu vàng

Thùng rác nhiều dung tích bán giá sỉ rẻ nhất tại TP.HCM

Bạn đang có nhu cầu mua sỉ thùng rác nhưng lại chưa tìm được nhà cung cấp uy tín? Đừng lo lắng vì tại công ty Thu Hồng – nơi bán thùng rác nhiều dung tích giá sỉ rẻ nhất mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như từng sản phẩm. Sản phẩm thùng rác tại công ty Thu Hồng hiện đang có giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

 

Thùng rác lớn 660 lít giá sỉ rẻ nhất

Thùng rác lớn 660 lít 

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là đối với những khách hàng sỉ số lượng lớn. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng và miễn phí vận chuyển đối với khách nội thành TP.HCM, có đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn 24/7. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy và gọi ngay cho Thu Hồng.

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận