Tìm mua ly giấy đựng thức uống mang đi giá rẻ tốt nhất

09/05/2023 | 285 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng ly nhựa để đựng đồ uống đã góp phần làm cho ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nặng nề do bởi nhựa phải mất một thời gian rất lâu mới có thể phân hủy. Chính vì vậy, những chiếc ly giấy đã được sản xuất để giảm thiểu tình trạng đáng báo động đó. Để tìm mua ly giấy đựng thức uống mang đi giá rẻ tốt nhất, hãy cùng công ty Thu Hồng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Ly giấy in logo theo yêu cầu, đẹp, chất lượng giá rẻ nhất

Ly giấy đa dạng dung tích đựng các loại thức uống giá rẻ nhất

Ly giấy đa dạng dung tích đựng các loại thức uống

Đặc điểm của ly giấy đựng thức uống mang đi

Ly giấy là sản phẩm được làm từ thành phần chủ yếu là bột giấy, để cho nước không bị thấm ra ngoài, ly giấy sẽ được tráng cả hai lớp PE vào cả bên ngoài và bên trong ly giấy.

Với nhu cầu sử dụng đồ uống nóng, lạnh của người tiêu dùng ngày càng cao nên mỗi chiếc ly giấy mang đi đều được trang bị thêm một lớp PE để chịu nhiệt, giúp cho người cầm không bị bỏng tay.

Ngày nay, với những trang thiết bị hiện đại, công nghệ ngày càng tiên tiến cho nên ly giấy được sử dụng rộng rãi và rất được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt ở các quán ăn hay các quán cà phê có dịch vụ take away thì những chiếc ly giấy này là món đồ không thể thiếu.

 

Nhận in ấn logo ly giấy theo yêu cầu giá sỉ rẻ nhất

Nhận in ấn logo ly giấy theo yêu cầu chất lượng sắc nét

Một trong những lý do khiến người dùng nên ưu tiên sử dụng ly giấy bởi nó không chỉ rẻ, bảo vệ môi trường mà mẫu mã, dung tích còn rất đa dạng. Ở những đại lý, siêu thị hay trên các sàn thương mại điện tử bạn sẽ không khó để có thể nhìn thấy những chiếc ly giấy với thiết kế bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao với đủ màu sắc và mẫu mã khác nhau. Với những thiết kế xinh đẹp này, người dùng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời hơn khi dùng ly giấy. Ngoài ra, trong tháng 5 này công ty Thu Hồng vẫn đang phân phối sản phẩm và nhận in logo theo yêu cầu của khách hàng với mức giá cực kì ưu đãi.

 

Ly giấy dùng 1 lần an toàn, tiện dụng giá sỉ rẻ nhất

Ly giấy dùng 1 lần an toàn, tiện dụng

Dành cho những ai yêu thích sự nhanh, gọn, lẹ thì những chiếc ly giấy chính là một món bảo bối đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí trên. Trong đời sống  ngày càng hiện đại thì những chiếc ly giấy giá thành rẻ và bảo vệ môi trường lại càng là một phần không thể thiếu.

Ly giấy đựng thức uống mang đi tại công ty Thu Hồng có nhiều kích cỡ từ 80ml, 120ml, 173ml, 200ml, 240ml, 280ml, 360ml, 400ml, 500ml, 680ml… với đa cách sử dụng như ly giấy đựng cà phê, trà sữa, kem, lẩu ăn liền, cháo, mì, phở… trong nhiều môi trường nhiệt độ khác nhau. Ngoài ra, ly còn được sử dụng kèm với các nắp sẽ đảm bảo cho các ly đựng mang đi không bị vương vãi.

 

Ly giấy kraft đựng cà phê mang đi sỉ rẻ nhất

Ly giấy kraft đựng cà phê mang đi

Tìm mua ly giấy đựng thức uống mang đi giá rẻ tốt nhất ở đâu?

Tại các khu chợ, các đại lý hay các siêu thị những chiếc ly giấy được bày bán với rất nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau với giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, ở một vài nơi vẫn có sự chênh lệch về giá đặc biệt là khi mua với số lượng lớn. Vì vậy, lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng chính là mua hàng tại các nhà cung cấp trực tiếp.

 

Ly giấy kraft chịu nhiệt đựng các loại thức uống nóng giá sỉ rẻ nhất

Ly giấy kraft chịu nhiệt đựng các loại thức uống nóng

Công ty Thu Hồng là một nhà phân phối lớn trên địa bàn TP.HCM về các sản phẩm dùng một lần bảo vệ môi trường như túi giấy, ly giấy, tô giấy, dĩa giấy, ống hút giấy... Với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua, công ty Thu Hồng cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Và nếu bạn đang tìm mua ly giấy đựng thức uống mang đi giá rẻ tốt nhất hãy đến với công ty Thu Hồng chúng tôi nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận