Tìm mua ly giấy giá sỉ siêu rẻ ở đâu

21/09/2023 | 189 |
0 Đánh giá

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp ly giấy chất lượng và giá cả cực kỳ đa dạng. Tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian nếu bạn muốn tự tìm kiếm một nhà cung cấp ly giấy vừa chất lượng mà giá lại siêu rẻ. Vậy nên, tìm mua ly giấy giá sỉ siêu rẻ ở đâu? Công ty Thu Hồng sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm ly giấy chất lượng mà chúng tôi đang phân phối nhé.

 

Ly giấy giá sỉ siêu rẻ tại công ty Thu Hồng

Tìm mua ly giấy trắng trơn sỉ siêu rẻ

Ly giấy trắng trơn

Ly giấy có an toàn không?

Nguyên liệu để sản xuất ra ly giấy là giấy tinh khiết PO. Thành phần của giấy PO cũng hoàn toàn là từ thiên nhiên. Nguyên liệu chính thường là bột gỗ hỗn hợp, giấy sạch nguyên sinh. Ngoài ra, để tăng tính chống thấm và khả năng chịu nhiệt, ly giấy sẽ còn được tráng từ một đến hai lớp keo mỏng. Thông thường các nhà sản xuất sẽ lựa chọn lớp tráng nhựa là Polyethylene (PE).

Các công ty sản xuất ly giấy đáng tin cậy thường sử dụng giấy PO 100% để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì khá khó để phân biệt nên khi mua ly giấy, khách hàng cũng nên lựa chọn các nhà cung cấp đáng tin cậy và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe. Công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp ly giấy uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

 

Ly giấy kraft nâu chịu nhiệt siêu rẻ

Ly giấy kraft nâu chịu nhiệt

Ly giấy là một trong những dòng sản phẩm mang lại những lợi ích thiết thực. Ly giấy gắn liền với đời sống hàng ngày của con người, tạo cảm giác gần gũi. Sản phẩm này được khá nhiều gia đình, hàng quán lựa chọn trong tiêu dùng cũng như kinh doanh.

Ngày càng nhiều người lựa chọn ly giấy thay vì các sản phẩm làm từ nhựa khác vì đơn giản ly giấy là sản phẩm thân thiện với môi trường. Việc bảo vệ môi trường được khuyến khích trong tiêu dùng nhằm đảm bảo an toàn và góp phần cải thiện môi trường sống. Chính vì vậy ly giấy sẽ luôn dẫn đầu xu thế trên thị trường.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng, ly giấy được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau như là 2.5oz, 3oz, 4oz, 4.5oz, 8oz, 9oz, 12oz, 14oz, 16oz, 22oz… Điều này giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm được cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất với nhu cầu của mình. 

 

Ly giấy in hình đại trà sỉ siêu rẻ

Ly giấy in hình đại trà

Tìm mua ly giấy giá sỉ siêu rẻ tại công ty Thu Hồng

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp ly giấy giá sỉ rẻ thì công ty Thu Hồng chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, giúp trả lời cho câu hỏi của quý khách tìm mua ly giấy giá sỉ siêu rẻ ở đâu?

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những đơn hàng chất lượng nhất với mức giá cực hấp dẫn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ly giấy nhé.

 

 

Ly giấy an toàn, chất lượng sỉ rẻ

Ly giấy an toàn, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận