Tìm nguồn bỏ sỉ ly giấy an toàn giá tốt tại HCM

20/05/2024 | 120 |
0 Đánh giá

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh và tìm nguồn sỉ ly giấy an toàn giá tốt tại HCM thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi nhé. Thu Hồng là công ty chuyên bỏ sỉ số lượng lớn ly giấy an toàn giá cực kì rẻ

 

Ly giấy bỏ sỉ giá tốt, an toàn tại TP.HCM

Ly giấy in hình sẵn đại trà giá tốt

Ly giấy in hình sẵn đại trà

Thông tin ly giấy

Sản phẩm được làm từ 100% bột giấy nhập khẩu chất lượng cao và được tráng lớp PE chống thấm có thể đựng được cả đồ uống nóng và lạnh.

Ly giấy được sử dụng rất rộng rãi ở những nơi như bệnh viện, trường học, công ty, văn phòng, quán ăn, nhà hàng, siêu thị, khu trung tâm thương mại, các quán ăn, quán cà phê, quán nhậu, quán đồ ăn văt,….

Đa dạng dung tích và màu sắc: 2.5oz, 4.5oz, 7oz, 9oz, 12oz, 16oz, 22oz

Ngoài ra, công ty Thu Hồng nhận thiết kế theo kích thước theo yêu cầu của khách hàng hoặc in logo thương hiệu để định vị thương hiệu của khách hàng dễ dàng với hàng ngàn mẫu logo và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp.

 

Ly giấy nhận in theo yêu cầu an toàn giá tốt

Ly giấy nhận in theo yêu cầu

Ưu điểm khi sử dụng ly giấy

Ly giấy phù hợp sử dụng với tất cả các loại mô hình kinh doanh, chất liệu sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường vì dễ phân huỷ hơn những chất liệu khác, góp phần bảo vệ môi trường.

Chất lượng tốt, giá tốt, tối ưu hoá chi phí của nhà kinh doanh. Thay vì các nhà kinh doanh thường mua số lượng nhỏ nhiều lần thì việc mua ly giấy với số lượng lớn ở công ty uy tín như Thu Hồng thì sẽ được mức chiết khấu giá sỉ tốt nhất.

Ly giấy là sản phẩm an toàn của thời đại hiện nay. Với xã hội ngày càng phát triển, người ta cũng ngày càng bận rộn với công việc nhiều hơn nên thời gian ăn uống, giải trí cũng bị thu hẹp lại nên người tiêu dùng chỉ muốn đơn giản, nhanh chóng trong việc ăn uống, tiết kiệm thời gian nhất có thể. Vì vậy mà những ly giấy ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Đây được coi là một trong những phương pháp tiện lợi cho người tiêu dùng. Sản phẩm ly giấy giúp khách hàng không tốn quá nhiều thời gian vẫn uống được những thức uống mà mình yêu thích mà không trễ giờ làm việc.

Ly giấy là sản phẩm thiết kế đẹp mắt nên sẽ tăng khả năng PR hiệu quả hơn cho thương hiệu của mình. Nếu một sản phẩm để đựng thức uống có nhiều màu sắc, bắt mắt, sinh động thì sẽ dễ dàng gây ấn tượng và tạo cảm giác thích thú hơn với khách hàng.

 

Ly giấy in hình đẹp, chất lượng giá tốt

Ly giấy in hình đẹp, chất lượng 

Tìm nguồn bỏ sỉ ly giấy an toàn giá tốt tại HCM

Cần tìm nguồn bỏ sỉ ly giấy an toàn giá tốt tại HCM thì bạn không cần phải tìm kiếm ở đâu xa vì công ty Thu Hồng chính là nơi chuyên sỉ ly giấy an toàn, uy tín và chất lượng cho các khách hàng trên toàn quốc.

Thu Hồng cam kết cung cấp ly giấy chính hãng, thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Dịch vụ bán hàng của Thu Hồng vô cùng tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng như giao hàng nhanh chóng, freeship HCM, khách tỉnh sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe, cam kết bao đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng.

 

Ly giấy kraft nâu, trắng trơn bỏ sỉ an toàn, giá tốt

Ly giấy kraft nâu, trắng trơn

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!

 


Tin tức liên quan

Bình luận