Tô giấy cung cấp giá rẻ, uy tín tại Tp.HCM

28/06/2021 | 1032 |
0 Đánh giá

Tô giấy được sử dụng phổ biến vài năm đỗ lại đây vì có nhiều ưu điểm vượt trội và tính thân thiện với môi trường. Vì thế, việc tìm kiếm nhà cung cấp tô giấy giá rẻ, uy tín tại Tp.HCM được rất nhiều người quan tâm.

 

Tô giấy (Bát giấy) đựng thức ăn

Cung cấp tô giấy giá rẻ tại HCM

Tô giấy trắng trơn 10oz (300ml)

Tô giấy sự lựa chọn của nhiều cửa hàng kinh doanh đồ ăn, thức uống

Tô giấy chuyên dùng để đựng thực phẩm, đồ ăn nóng hoặc lạnh như kem, cơm, cháo, phở, mì, hủ tiếu, bánh canh, salad, bánh bông lan trứng muối... Tô được làm từ nguồn nguyên liệu giấy sạch đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi cho ra sản xuất.

Tô giấy với 2 màu chính trong sản xuất là trắng và nâu. Miệng tô được cuộn tròn giúp tô định hình tạo form, giữ dáng, cứng cáp trong quá trình vận chuyển, giúp nắp đậy khít hơn với miệng tô, chắc chắn khi chứa đựng thức ăn. Vì thế, tô giấy là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho tô nhựa dùng 1 lần khi kinh doanh đồ ăn take away.

 

Tô giấy kraft nâu giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Tô giấy kraft nâu 750ml, 1000ml đựng bánh bông lan trứng muối

Cách bảo quản tô giấy đúng cách để đảm bảo an toàn và giữ được độ bền.

- Chỉ dùng tô đựng thực phẩm có nhiệt độ từ -20 đến 110 độ C. Tránh dùng sản phẩm trong lò vi sóng.

- Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần rồi bỏ vì thế bạn không nên tái sử dụng để đựng đồ ăn, thức uống.

- Bảo quản sản phẩm ngăn nắp, tốt nhất là để nơi thông thoáng, tránh nơi ẩm ướt hoặc khu vực có nhiệt độ cao.

Những lý do vì sao bạn nên sử dụng tô giấy

Đa dạng mẫu mã và dung tích: Tô giấy không hề kém cạnh các loại tô khác với kết cấu và thiết kế đơn giản nhưng lại làm tôn lên giá trị của thức ăn đựng bên trong, một nét đẹp cuốn hút và sang trọng thu hút người dùng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu cửa hàng của bạn bằng cách in ấn lên tô nhằm thu hút khách hàng.

An toàn cho sức khỏe: Người tiêu dùng không phải lo ngại khi sử dụng tô giấy để đựng thức ăn mang đi, chúng đựng được cả thức ăn nóng và lạnh, đặc biệt đồ ăn có thể để được lâu hơn và không chịu sự biến chất do tác động nhiệt.

Thân thiện với môi trường: Một ưu điểm xuất sắc nửa của tô giấy chính là tính thân thiện với môi trường, việc sử dụng đồ dùng bằng giấy nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng đã góp phần thay đổi tích cực trong nhận thức và hành động vì cộng đồng, góp phần chung tay bảo vệ trái đất chung của chúng ta.  

 

Cung cấp tô giấy in ấn lolo giá rẻ, uy tín tại HCM

Tô giấy in ấn logo thương hiệu

Thu Hồng nơi cung cấp tô giấy giá rẻ, uy tín tại Tp.HCM

Thu Hồng là một trong những cái tên đang nhận được khá nhiều sự tin tưởng của khách hàng tại Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Là một đơn vị chuyên cung cấp khá nhiều mẫu mã sản phẩm giấy, nhựa vì thế nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp tô giấy giá rẻ, uy tín thì Thu Hồng sẽ là nơi bạn nên tham khảo.  

Tại Thu Hồng quý khách có thể dễ dàng tìm mua các loại tô giấy nhỏ 9oz (290ml), tô giấy đựng súp, canh, chè, cháo, mì 10oz (300ml), 17oz (500ml), 20oz (600ml), đựng kem cuộn 12oz ( 360ml ) 2PE, tô giấy kraft 750ml nắp trong PET và tô giấy kraft 1000ml nắp nhựa PP.  

 

Tô giấy đựng kem giá rẻ uy tín tại HCM

Tô giấy đựng kem 12oz (360ml)

Tô giấy luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn được phân phối rộng khắp thành phố và các tỉnh thành toàn quốc. Mẫu mã sang trọng, đa dạng cho khách hàng thỏa thích lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của mình.

Thu Hồng hi vọng sẽ là nơi cung cấp đáng mong đợi của các bạn, bên cạnh đó chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giá cả hợp lý đến quý khách hàng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận