Tô nhựa – thố nhựa đựng cháo, bún, phở giá rẻ

05/07/2021 | 1041 |
0 Đánh giá

Trong lúc xã hội đang giãn cách vì dịch bệnh như thế này, thì việc gọi thức ăn mang đi là giải pháp an toàn nhất. Vì thế nhu cầu sử dụng tô, thố nhựa cũng tăng lên nhanh chóng. Công ty Thu Hồng là một trong những nơi cung cấp tô nhựa – thố nhựa đựng cháo, bún, phở với giá cực rẻ.

 

Tô nhựa đựng thức ăn giá rẻ toàn quốc

Tô, thố nhựa có nắp đựng thực phẩm giá rẻ

Tô nhựa, thố nhựa PP có nắp đựng thức ăn

Tô nhựa – thố nhựa tiện lợi như thế nào?

Tô, thố nhựa được sản xuất từ nhựa PP là loại nhựa không mùi, trong suốt nên sẽ không làm ảnh hưởng đến hình thức và hương vị món ăn, kể cả là món khô hay món nước.

Là sản phẩm cực kì được ưa chuộng tại các quán ăn, các quán cháo, bún, phở vì thế tô – thố nhựa đã có những ưu điểm nổi bật mà ít có sản phẩm nào có thể thay thế. Đầu tiên phải nói đến sự gọn nhẹ nhưng khá chắc chắn của sản phẩm này, dễ cầm nắm với nắp đậy kín nên khi đựng đồ nước không bị sánh ra ngoài. Chúng ta cũng có thể mang theo khi đi dã ngoại, picnic thay vì cầm những chiếc bát sứ, thủy tinh rất nặng.

 

Thố nhựa đựng cháo, bún, phở

Thố nhựa đựng cháo, bún, phở

Dùng tô nhựa – thố nhựa có an toàn cho sức khỏe?

Có rất nhiều thông tin cảnh báo người dùng không được sử dụng các sản phẩm nhựa như tô nhựa, thố nhựa để đựng thức ăn nóng. Tuy nhiên như đã nói, tô nhựa – thố nhựa của công ty Thu Hồng cung cấp được sản xuất từ nhựa PP chưa qua tái chế. Đây là loại nhựa an toàn cho sức khỏe và được phép sử dụng trong ngành thực phẩm. Nhựa PP có khả năng chịu nhiệt đến 130 độ C nên có thể sử dụng để đựng được cả đồ nóng và đồ lạnh mà không sợ chất hóa học bị phôi ra thức ăn.

Mặc dù tô nhựa cũng có thể tái sử dụng lại nhiều lần nhưng để đảm sức khỏe một cách tốt nhất cho người dùng chúng ta chỉ nên sử dụng tô nhựa một lần duy nhất.

 

Tô nhựa tròn màu đen đựng bún, phở

Thố nhựa tròn màu đen 750ml 

Có thể mua tô nhựa – thố nhựa đựng cháo, bún, phở giá rẻ ở đâu?

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị lớn chuyên cung cấp các mặt hàng tô nhựa – thố nhựa đựng cháo, bún, phở giá rẻ tại xưởng cho rất nhiều cơ sở trên địa bàn. Nhận thức được tầm quan trọng trong việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng, những sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều đạt tiêu chuẩn theo quy định của nhà nước. Hơn thế nữa, bạn chỉ có thể tìm thấy ở công ty chúng tôi với mức giá sỉ cực kì rẻ, dịch vụ hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

 

Thố nhựa trắng đựng cháo giá rẻ

Tô nhựa, thố nhựa đựng cháo 500ml

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được bảng giá cũng như những tư vấn hữu ích cho đơn hàng của bạn nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận