Tô nhựa – thố nhựa giá sỉ rẻ nhất Tp.HCM

03/06/2021 | 1155 |
0 Đánh giá

Tìm nơi cung cấp tô nhựa – thố nhựa giá sỉ rẻ nhất Tp.HCM là câu hỏi chung của nhiều khách hàng. Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi cung cấp các loại tô nhựa lớn nhỏ, đa dạng dung tích phù hợp với mọi đối tượng.

 

Tô nhựa giá sỉ rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Tô nhựa, thố nhựa pp có nắp đựng thức ăn

Tô nhựa có đựng được những đồ ăn nóng không?

Nhiều người lo lắng đựng đồ nóng vào nhựa thì nhựa sẽ bị chảy ra và không tốt cho sức khỏe, vì thế họ thường dùng những chiếc “cặp lồng” khá cồng kềnh và bất tiện.

Nhưng ngày nay, nhựa được sản xuất với chất liệu cứng, có thể chống chọi với nhiệt độ cao và đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Có thể đựng các loại thực phẩm như: cháo, canh nóng, bún, phở (dung tích từ 300ml, 450ml, 500ml, 625ml, 750ml, 800ml, 1000ml, 1250ml, 1500ml, 1750ml…) Ngoài ra, các thố nhựa còn thiết kế có nắp chắc chắn để đảm bảo thực phẩm đựng trong thố không bị rơi rớt ra ngoài. 

 

Tô nhựa 350ml giá sỉ rẻ

Tô nhựa, hộp nhựa đế đen các loại giá sỉ rẻ tại Tp.HCM

Tô nhựa có dùng được nhiều lần không?

Với các loại tô nhựa dạng mỏng, việc sử dụng nhiều lần là không tốt cho sức khỏe. Vì thế sau khi sử dụng, bạn có thể bỏ vào thùng rác hoặc tái chế nhựa vào các mục đích khác để giữ vệ sinh môi trường. 

Còn với những tô nhựa dạng chắc chắn và cứng cáp thì sau khi sử dụng xong bạn có thể vệ sinh lại tô và sử dụng vào những mục đích khác, điều này hoàn toàn bình thường và vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty Thu Hồng cung cấp cả hai loại tô nhựa – thố nhựa, các cửa hàng bán đồ ăn hoặc các đại lý có thể tùy vào mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng để đặt hàng hợp lý, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

 

Gía sỉ rẻ tô nhựa trắng trong pp

Tô nhựa, thố nhựa có nắp 500ml giá sỉ rẻ

Mua nhiều tô nhựa – thố nhựa cùng một lúc thì có được giảm giá không?

Với tiêu chí chất lượng cao nhưng giá thành rẻ, công ty chúng tôi luôn cung cấp tô nhựa – thố nhựa cho các đại lý, các chủ tiệm đồ ăn với giá sỉ rẻ nhất Tp.HCM khi đặt hàng số lượng lớn. Sản xuất nhiều sản phẩm cùng một lúc nhưng chúng tôi đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm đặt đơn hàng số lượng lớn với chất lượng tốt nhưng giá thành lại hoàn toàn rẻ.

 

 

--------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net


Tin tức liên quan

Bình luận