Tổng kho đồ dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại xưởng

05/07/2023 | 431 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng có tổng kho đồ dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại xưởng chất lượng tốt đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Hãy dành ra vài phút để đọc bài viết này, bạn sẽ biết tất tần tật những sản phẩm dùng 1 lần đang được bán tại công ty Thu Hồng.

 

Tổng kho hộp xốp giá sỉ rẻ tại xưởng

Đồ nhựa dùng 1 lần giá tốt nhất TP.HCM

Giao sỉ khăn giấy, giấy vệ sinh, đồ nhựa dùng 1 lần

Tổng quan về các sản phẩm đồ dùng 1 lần

Những sản phẩm đồ dùng 1 lần là những sản phẩm chỉ sử dụng trong 1 lần duy nhất, sau đó nên vứt bỏ vào thùng rác vì nếu tái sử dụng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Những sản phẩm dùng 1 lần đều là những dụng cụ phục vụ trong các bữa ăn, bữa tiệc, những hàng quán kinh doanh đồ ăn, thức uống.

 

Khay xốp sỉ rẻ, giao toàn quốc

Khay xốp cung ứng cho cửa hàng, đại lý, chuỗi siêu thị

Ưu điểm chung của các loại sản phẩm đồ dùng 1 lần là chúng cực kì tiện lợi. Chúng tiết kiệm thời gian dọn dẹp tại các hàng quán, ngoài ra cũng phục vụ cho những khách hàng dùng tại chỗ hoặc take away đều rất chủ động. Những sản phẩm dùng 1 lần như dụng cụ ăn uống cũng làm cho chuyến đi dã ngoại, picnic của mỗi người thêm sạch sẽ và an toàn hơn.

Tuy nhiên, các sản phẩm đồ dùng 1 lần cũng tồn tại một số mặt hạn chế. Nếu sử dụng quá nhiều cũng gây ảnh hưởng không tốt đến môi trường tự nhiên. Vì rác thải nhựa khó phân hủy trong môi trường, vì thế chúng ta hãy tái chế các sản phẩm này cho những việc có ích như làm chậu cây handmade chẳng hạn.

 

Ly nhựa sẵn kho số lượng lớn giá tại xưởng

Ly nhựa sẵn kho số lượng lớn

Tổng hợp các đồ dùng 1 lần phổ biến và công dụng của mỗi loại

Đối với dụng cụ ăn uống, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với combo đũa thìa khăn giấy và tăm tại mỗi suất ăn. Các nhà hàng thường bày biện những combo này ngay cạnh những chiếc tô, hộp, chén để khách hàng có thể thưởng thức chủ động và tự nhiên.

Đối với các loại chén, tô, hộp thì thường được sử dụng để đựng bún, phở, cháo khi khách hàng gọi mang về. Đi kèm với những chiếc chén, tô, hộp là những chiếc túi nilon cực kỳ chắc chắn, giúp thực phẩm mua về vẫn ngon miệng và an toàn.

 

Ống hút các loại giá rẻ nhất

Ống hút các loại

Hay đối với các cửa hàng kinh doanh thức uống, sự xuất hiện của các loại ly, chai, ống hút, muỗng dùng 1 lần là không thể thiếu. Nhu cầu sử dụng nước giải khát của khách hàng cũng rất nhiều, vì thế ly, chai, ống hút, muỗng sẽ giúp họ tiện lợi khi đem đi và giá thành lại rất rẻ.

Hay tại các cửa hàng kinh doanh đồ ăn vặt thì hũ nhựa pet, hũ nhựa đựng bánh flan, hũ nhựa đựng sữa chua, hũ nhựa đựng nước sốt là sản phẩm không thể thiếu để đựng hạt, bánh, kẹo, mứt, snack, hoa quả sấy khô, đựng yaourt, sữa chua, rau câu, bánh flan…

 

Chén nhựa, tô nhựa, dĩa nhựa giá rẻ nhất

Chén nhựa, tô nhựa, dĩa nhựa

Tổng kho đồ dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại xưởng công ty Thu Hồng

Tất cả các sản phẩm đồ dùng 1 lần từ chất liệu giấy hay chất liệu nhựa thì tại công ty Thu Hồng đều có đủ, cam kết là tổng kho đồ dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại xưởng với đầy đủ các mặt hàng như sau:

- Hộp xốp, khay xốp, tô xốp

- Ly nhựa, ly giấy

- Tô nhựa, tô giấy

- Ống hút nhựa, ống hút giấy

- Muỗng, nĩa, dao nhựa và muỗng, nĩa, dao gỗ

- Đũa ăn dùng 1 lần

- Hũ nhựa các loại

- Hộp nhựa các loại

- Chai nhựa

- Túi nilon, túi giấy thực phẩm

- Khăn giấy, giấy vệ sinh, khăn lạnh, khăn ướt

- Và cùng nhiều sản phầm đồ dùng 1 lần khác…

 

Hũ nhựa pet đa dạng dung tích giá sỉ rẻ nhất

Hũ nhựa pet đa dạng dung tích

Mong rằng những chia sẻ của công ty Thu Hồng sẽ giúp cho bạn tìm được tổng kho đồ dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại xưởng. Công ty Thu Hồng chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín dành cho bạn.

 

Bao bì túi nilon giá sỉ rẻ nhất

Bao bì túi nilon

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận