TP.HCM - nơi bỏ sỉ khuôn nhựa làm bánh flan hình trái tim giá rẻ

03/06/2023 | 307 |
0 Đánh giá

Khuôn làm bánh là một trong những dụng cụ không thể thiếu của mỗi người thợ làm bánh, khuôn được dùng để định hình cho chiếc bánh với những hình dáng và kích thước theo mong muốn, đặc biệt khuôn nhựa làm bánh flan hình trái tim đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là nơi bỏ sỉ khuôn nhựa làm bánh flan hình trái tim giá rẻ.

 

Khuôn nhựa hình trái tim đựng bánh flan giá rẻ 

Khuôn nhựa đựng bánh flan hình trái tim giá sỉ rẻ HCM

Khuôn nhựa, hũ nhựa, hộp nhựa hình trái tim đựng bánh flan

Vì sao khuôn nhựa làm bánh flan hình trái tim lại được ưa chuộng?

Làm bánh mà không có khuôn thì quả là một vấn đề lớn bởi bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian cho việc tạo ra ý tưởng, nhồi nặn và tạo hình dáng họa tiết. Không những vậy, bánh làm ra ít khi được đều và đẹp như mong muốn, lại mất nhiều công sức vất vả. Chính vì vậy, khuôn nhựa hình trái tim làm bánh flan được tạo ra và sử dụng phổ biến, tiết kiệm tối đa lợi nhuận cho người tiêu dùng.

Mỗi chiếc khuôn nhựa làm bánh flan đều được làm bằng nhựa PP cao cấp, không chứa BPA và chất độc hại đảm bảo an toàn với sức khỏe con người. Sản phẩm có đặc tính chịu được nhiệt độ cao và có thể chịu được nhiệt độ từ -20 độ C đến 100 độ C.

Khuôn nhựa làm bánh flan có rất nhiều hình dạng như tròn hay trái tim… đảm bảo hình thức bánh sau khi làm ra luôn đẹp mắt và mang lại tính thẩm mỹ cao.

 

Sỉ giá rẻ khuôn nhựa hình trái tim

Khuôn nhựa hình trái tim đẹp mắt đựng rau câu, yaourt, bánh flan

Vì vậy mọi người có thể yên tâm sử dụng khuôn nhựa để hấp bánh hoặc bảo quản bánh trong tủ lạnh mà không lo bị méo mó hoặc biến dạng làm mất thẩm mỹ của bánh.

Khuôn nhựa đựng bánh flan hình trái tim có nắp đậy vừa khít đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo quản thành phẩm bên trong được tốt hơn. Đồng thời với thiết kế này khi sử dụng bạn có thể xếp chồng lên nhau rất tiện lợi kể cả trong tủ lạnh hoặc ship hàng đến cho khách hàng.

Một đặc điểm nữa mà khuôn nhựa đựng bánh flan được yêu thích và sử dụng rộng rãi chính là giá thánh khá rẻ và dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng

Bên cạnh đó, khuôn đựng bánh flan sau khi thực hiện nướng hay hấp xong bạn không nên đem đi rửa ngay mà nên ngâm nước cho phần bánh còn dính ở khuôn sẽ mềm ra trước. Sau đó mới dùng vải mềm hay dụng cụ rửa nhẹ tránh để khuôn bị trầy xước lớp chống dính bên bên ngoài nhé.

 

Khuôn nhựa đựng bánh flan chịu nhiệt tốt giá rẻ ưu đãi

Khuôn nhựa đựng bánh flan chịu nhiệt tốt

Địa chỉ nơi bỏ sỉ khuôn nhựa làm bánh flan hình trái tim giá rẻ tại TP.HCM

Khuôn nhựa làm bánh flan hình trái tim được sử dụng khá nhiều và thông dụng, bạn có thể tìm mua hũ nhựa, hộp nhựa, khuôn nhựa làm bánh flan ở các siêu thị, cửa hàng nguyên vật liệu làm bánh. Ngoài ra, để mua số lượng lớn cùng nguồn hàng ổn định thì một trong những địa chỉ nơi bỏ sỉ khuôn nhựa làm bánh flan hình trái tim giá rẻ đó chính là công ty Thu Hồng mà bạn không nên bỏ qua.

Tại công ty Thu Hồng chúng tôi chuyên cung cấp khuôn nhựa đựng bánh flan hình tròn, hình trái tim với nhiều dung tích cho quý khách chọn lựa cùng chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Khuôn nhựa đựng bánh flan cao cấp, chất lượng giá sỉ rẻ

Khuôn nhựa đựng bánh flan cao cấp, chất lượng

Alo ngay cho Thu Hồng để được tư vấn và báo giá khuôn nhựa đựng bánh flan rẻ nhất thị trường nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận