TP.HCM - nơi cung cấp túi nilon giá rẻ

16/09/2021 | 1038 |
0 Đánh giá

Tại các nơi bán hàng hóa, túi nilon là sản phẩm không thể thiếu để đóng gói sản phẩm và việc đầu tư cho mình túi nilon chất lượng là vô cùng cần thiết. Để biết được tại TP.HCM nơi nào cung cấp túi nilon giá rẻ, mời các bạn hãy theo dõi bài viết.

 

Bao bì, túi nilon các loại giá rẻ

Phân loại một số túi nilon phổ biến trên thị trường

Túi nilon trên thị trường rất đa dạng và có nhiều loại khác nhau, phù hợp cho từng mục đích sử dụng, quý khách lựa chọn quy cách, mẫu mã sao cho phù hợp nhất.

1. Túi xốp 2 quai (Túi xốp hàng chợ)

Đây là loại túi xốp nhẹ, mỏng, thiết kế quai xách rất tiện lợi trong quá trình sử dụng mua sắm và vận chuyển. Thường được sản xuất từ chất liệu HD hoặc PE được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, đại lý, cửa hàng tạp hóa và đặc biệt là ưa chuộng tại chợ. Túi xốp có nhiều màu sắc, kích thước đa dạng đựng được trọng lượng từ 0.5kg – 30kg

 

Cung cấp túi xốp 2 quai hàng chợ

Túi xốp hàng chợ nhiều cỡ, đủ màu

2. Túi PE trong suốt đựng nước lèo, đựng gia vị

Đây là loại túi được làm từ nhựa PE, có màu trắng trong suốt, độ dẻo dai cao phù hợp cho việc đựng thực phẩm như nước lèo, nước lẩu, đựng đường, muối, nước mắm…

 

Túi pe túi bóng kính giá rẻ

Túi PE trong đựng thực phẩm

3. Túi OPP có băng keo dán miệng

Túi OPP băng keo dán miệng là loại túi được làm từ nhựa PP cao cấp, túi có độ dai, độ bền cực tốt được sử dụng phổ biến để đựng quần áo, khẩu trang…

 

Túi nilon có keo dán miệng giá rẻ

Túi OPP dán miệng

4. Túi Zipper

Túi Zipper được sản xuất từ nhựa PE là loại túi có khóa kéo rất kín, túi thường dùng để chứa thực phẩm, bánh kẹo, các loại mứt sấy khô, linh kiện điện tử, thuốc trong y tế…

 

Túi zipper các loại giá sỉ rẻ

Túi Zipper chỉ đỏ và Zipper 1 mặt bạc

5. Túi hột xoài

Túi hột xoài được sản xuất từ nhựa HDPE, túi có nhiều màu sắc đa dạng thích hợp sử dụng để đựng các sản phẩm thời trang tại các shop quần áo, giày dép…  với thiết kế quai xách vô cùng tiện lợi.

 

Túi hột xoài đủ màu giá sỉ rẻ

Túi hột xoài nhiều màu

6. Túi roll cuộn

Túi roll cuộn là loại túi nilon được sản xuất từ nhựa HDPE, túi có độ sáng bóng cao và trong suốt, được sử dụng phổ biến để đựng thực phẩm như rau, củ quả, thịt, cá tại các siêu thị…

 

Túi roll cuộn giá sỉ rẻ

Túi roll cuộn đựng thực phẩm

7. Túi đựng ly

Túi đựng ly được sản xuất từ nhựa HDPE, chuyên dùng để đựng ly nước như trà sữa, sinh tố, nước mía với nhiều quy cách, mẫu mã đa dạng.

 

Túi đựng ly nước, trà sữa giá sỉ rẻ

Túi đựng ly hình chữ T

8. Túi hút chân không: Dùng để đóng gói, bảo quản thực phẩm trong các lĩnh vực như thuỷ hải sản (tôm, cua, cá, mực), các loại nông sản (rau, củ, quả, trái cây), thực phẩm sấy khô (cà phê, hạt dẻ, hạt điều, hạt macca).

 

Túi Pa hút chân không đóng gói thực phẩm giá sỉ

Túi PA hút chân không bảo quản thực phẩm

9. Túi rác cuộn nhiều màu: Túi đựng rác được sử dụng ở rất nhiều môi trường khác nhau tại trường học, tại các bệnh viện lớn hay phòng khám tư, tại các công sở, công viên công cộng và các hộ gia đình.

 

Túi cuộn đựng rác giá sỉ tại TP.HCM

Túi rác cuộn xé nhiều màu

Ở đâu tại TP.HCM cung cấp túi nilon giá rẻ

Túi nilon là mặt hàng tiêu thụ rất lớn trên thị trường bởi nhu cầu sử dụng túi nilon ngày một nhiều và hầu như tất cả các lĩnh vực đều sử dụng túi nilon. Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng túi nilon đa dạng, cũng như nguồn hàng cung cấp ổn định quý khách có thể liên hệ đặt mua túi nilon tại Thu Hồng – nơi cung cấp túi nilon giá rẻ với đủ các loại túi nilon đa dạng cùng với chất lượng không phải bàn cãi.

Đối với khách hàng tại TP.HCM, Thu Hồng sẽ giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng, đối với khu vực ngoài nội thành TP.HCM, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao ra chành xe, nên quý khách cứ yên tâm đặt hàng tại công ty chúng tôi nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận