TP.HCM nơi mua sỉ hộp xốp đựng thức ăn giá rẻ

22/12/2021 | 1069 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sỉ hộp xốp đựng thức ăn giá rẻ tại TP.HCM ? Bạn muốn có những sản phẩm chất lượng cùng mức giá rẻ nhất thị trường ? Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

 

Hộp xốp đựng thức ăn - nhận in ấn logo theo yêu cầu

Hộp xốp đựng cơm in logo thương hiệu giá sỉ rẻ

Hộp cơm xốp 1 ngăn in logo

Giới thiệu về hộp xốp đựng thức ăn

Hộp xốp đựng thức ăn đã xuất hiện từ rất lâu và trở nên vô cùng phổ biến ở thời điểm hiện tại. Khi bạn đi mua xôi, bánh bao, cơm, vịt quay, mì xào, sầu riêng hay nhiều món ăn khác, bạn sẽ rất dễ bắt gặp loại hộp xốp này.

Hộp xốp là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất tại nhiều quán ăn, nhà hàng. Đặc biệt là đối với những nhà hàng bình dân, quán ăn vỉa hè nó vô cùng tiện lợi với mức giá gần như là rẻ nhất so với những loại hộp đựng thức ăn khác hiện có trên thị trường.

 

Hộp xốp 2 ngăn đựng cơm sỉ rẻ

Hộp xốp cơm 2 ngăn

Để nói về chất lượng của hộp xốp đựng thức ăn, chúng ta sẽ đi từ nguyên liệu sản xuất chính của sản phẩm này. Hộp xốp được sản xuất từ nhựa polystyrene (PS). Hơn nữa, thành phần nhựa PS chỉ chiếm 5%, 95% còn lại là không khí nên hộp rất nhẹ, dễ dàng mang theo mọi nơi. Để đảm bảo chất lượng thức ăn khi đựng trong hộp xốp thì nhiệt độ tốt nhất là dưới 70 độ C.

 

Hộp xốp vuông nhỏ bánh bao in logo sỉ rẻ tại TP.HCM

Hộp xốp vuông nhỏ bánh bao in logo

Có rất nhiều người không có thiện cảm với những loại đồ ăn sẵn được đựng trong hộp xốp vì cho rằng nó không an toàn. Để trả lời cho câu hỏi hộp xốp có an toàn không, thì không thể trả lời một cách chắc chắn được. Bởi vì nguyên liệu sản xuất hộp xốp không tinh khiết và thôi nhiễm Styrene, Ethylbenzene rất dễ có nguy cơ cao bị nhiễm chì, Cadmium. Chính vì vậy, khi mua hàng người mua cần lưu ý chọn loại hộp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

Hộp xốp đựng cơm 3 ngăn bán giá sỉ

Hộp xốp 3 ngăn

Nơi mua sỉ hộp xốp đựng thức ăn giá rẻ tại TP.HCM

Với một sản phẩm phổ biến như hộp xốp thì không khó để tìm một cơ sở cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên như đã nói ở trên, nếu như bạn mua phải hộp xốp được sản xuất từ nguyên liệu không đảm bảo sẽ có thể gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng về sau.

 

Gía sỉ hộp xốp số lượng lớn

Hộp xốp có sẵn tại kho số lượng lớn

Công ty Thu Hồng, một công ty lớn tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm hộp xốp đựng thức ăn giá rẻ chất lượng nhất trên thị trường. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuât xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng khó có thể tìm thấy một nơi nào có mức giá rẻ hơn Thu Hồng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về những ưu đãi hấp dấn khác.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận