TP.HCM nơi phân phối ly giấy giá sỉ rẻ nhất

05/10/2021 | 873 |
0 Đánh giá

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là nơi phân phối ly giấy giá sỉ rẻ nhất và uy tín nhất, đáp ứng được tiêu chí nguồn hàng ổn định, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng.

 

Thu Hồng nơi phân phối ly giấy giá sỉ rẻ nhất

Ly giấy trắng 8oz giá sỉ rẻ

Ly giấy đựng kem, trà sữa, nước ngọt…

Ly giấy – cốc giấy đựng trà sữa, cà phê, mì, lẩu, bắp rang bơ

Với thành phần chính là 95% tinh bột giấy tự nhiên kết hợp các chất phụ gia khác (chỉ khoảng 5%). Ly giấy được đánh giá cao về mức độ an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường hơn so với chất liệu nhựa.

Ly giấy không có mùi, không chứa chất độc hại khi đựng nước ở nhiệt độ cao. Hơn nữa, chúng còn giúp giữ nguyên mùi vị thức ăn, đồ uống ban đầu đến khi khách thưởng thức.

 

Ly giấy nóng đựng cà phê giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

Ly giấy đựng cà phê, thức uống có nhiệt độ nóng

Phân loại ly giấy – cốc giấy

Nhằm bảo quản các loại thực phẩm theo từng nhiệt độ thích hợp, ly giấy được phân ra làm 2 loại:

Với loại ly nóng được tráng 1 lớp PE nhằm mục đích giữ nhiệt cho các món như mì, lẩu, cháo, súp, cà phê nóng, trà nóng…

Với ly giấy lạnh được tráng 2 lớp PE dùng để đựng các loại thức uống có nhiệt độ thấp như cà phê, kem, trà sữa, nước ngọt…

Ly giấy có sự đa dạng về dung tích có thể đựng đồ ăn, thức uống từ 3oz, 4oz, 6oz, 7oz, 8oz, 9oz, 12oz, 16oz, 22oz… nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Ly giấy in ấn thương hiệu, logo

Ly giấy in ấn quảng bá thương hiệu cửa hàng

Nắp dùng cho ly có nhiều loại như nắp phẳng, nắp cầu, nắp nút tim… Hãy cân nhắc thật kĩ menu của cửa hàng bạn để mix chúng sao cho phù hợp nhất nhé

Ly giấy không chỉ là sản phẩm bao bì đựng đồ ăn, thức uống thông thường mà còn là vật dụng đại diện cho hình ảnh thương hiệu, thể hiện tính chuyên nghiệp của cửa hàng bạn. Việc in ấn logo thương hiệu của bạn lên ly cũng là một trong những cách quảng bá cửa hàng của bạn đến cần với khách hàng, thể hiện được thông điệp, giá trị thương hiệu của cửa hàng bạn so với các đối thủ trên thị trường.

Tại TP.HCM công ty Thu Hồng là nơi phân phối ly giấy giá sỉ rẻ nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp ly giấy với nhiều mức giá chênh lệnh khác nhau. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ly giấy giá sỉ ở đâu, đơn vị nào cung cấp ly giấy chất lượng với giá cả phải chăng nhất, nguồn hàng ổn định.

Hãy để Thu Hồng là câu trả lời cho bạn nhé, khi mua ly giấy tại Thu Hồng bạn sẽ được phân phối với giá sỉ rẻ nhất, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt huyết, tận tình sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về ly giấy cũng như các chính sách khi mua hàng tại Thu Hồng.

 

Ly giấy số lượng giá sỉ rẻ tại nhà phân phối Thu Hồng

Thu Hồng nơi phân phối ly giấy giá sỉ rẻ nhất

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận