Túi đựng ly trà sữa, cà phê chữ T giá rẻ tại TP.HCM

11/11/2021 | 597 |
0 Đánh giá

Khi order thức uống mang đi, bạn chắc hẳn sẽ thấy quen thuộc với những chiếc túi đựng ly nước, đặc biệt lá túi có hình dáng chữ T. Đây là túi chuyên sử dụng để đựng trà sữa, cà phê. Vậy ở đâu bán túi chữ T giá rẻ tại TP.HCM ?

 

Túi đựng ly chữ T giá rẻ

Túi nilon chữ T

Túi đựng ly trà sữa, cà phê chữ T là loại túi gì ?

Khác với các loại túi đựng ly nước thông thường, túi chữ T được thiết kế đặc biệt chỉ để đựng cafe, đựng trà sữa khi order đồ uống mang về. Cấu tạo của chúng rất đặc biệt, bạn hãy tưởng tượng hình chữ T ngược sẽ bao gồm phần ngang và phần dọc. Phần ngang của chữ T có chức năng cố định ly nước tránh bị rơi hay nắp ly bị rời, còn phần dọc ở dưới được thiết kế là phần quai để chúng ta xách. Đây là một thiết kế được cho là tối ưu nhất và ngày càng được nhiều quán nước trên thị trường sử dụng.

Túi đựng ly trà sữa, cà phê chữ T được sản xuất từ chất liệu HDPE cao cấp, có một màu trong suốt cực kỳ đơn giản mà không kém phần sang trọng, phù hợp với hầu hết tất cả các loại thức uống khác nhau.

 

Gía sỉ rẻ túi đựng ly chữ T

Túi đựng ly chữ T màu trắng

Sử dụng túi chữ T có đảm bảo cố định khi vận chuyển không ?

Với kết cấu phần đáy rỗng, nhiều người lầm tưởng rằng điều này sẽ khiến sự cố định giữa túi và ly nước là không chắc chắn. Tuy nhiên, phần đáy có nhiều kích cỡ khác nhau đã được thiết kế dựa theo form, size của từng loại ly nước. Những loại ly size lớn sẽ được đựng trong loại túi phù hợp với phần thân của ly, tương tự các loại còn lại cũng vậy và đảm bảo không dễ rơi hay rách trong quá trình sử dụng.

 

Túi đựng ly hình chữ T đựng nước uống giá rẻ

Túi chữ T đựng cà phê, trà sữa

Địa chỉ mua túi đựng ly chữ T số lượng lớn, chất lượng uy tín ở đâu?

Túi đựng ly chữ T được bán phổ biến tại các đại lý bao bì trên thị trường. Bạn có thể mua tại đó hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0909 150 870 của công ty Thu Hồng để mua túi với giá ưu đãi nhất cùng chất lượng luôn đảm bảo tuyệt đối.

Công ty Thu Hồng là một trong những nơi trực tiếp phân phối và cung cấp tới các đại lý lớn nhỏ trên thị trường với số lượng hàng từ vừa đến lớn, giá thành ở mức sỉ rẻ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng và đồng hành. Ngoài ra, khi trở thành khách hàng quen thuộc, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và phần quà vào những dịp đặc biệt. Thu Hồng rất hân hạnh là đối bạn của các bạn trong thời gian gần nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận