Túi đựng rác màu đen giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

12/11/2021 | 794 |
0 Đánh giá

Trường sạch thì mát, nhà sạch thì xinh vì thế hãy cùng Thu Hồng làm sạch không gian sống của bạn bằng cách sử dụng túi đựng rác. Và một trong những túi đựng rác được sử dụng phổ biến là túi đựng rác màu đen và hãy để Thu Hồng là nhà phân phối túi đựng rác giá sỉ rẻ nhất TP.HCM cho bạn nhé.

 

Kho sỉ túi đựng rác đen giá rẻ nhất

Túi đựng rác đen dạng cuộn giá sỉ rẻ

Túi rác cuộn tự phân hủy

Túi đựng rác màu đen làm từ chất liệu gì ?

Túi đựng rác màu đen đặc biệt được sản xuất từ nhựa HDPE, LDPE, chúng không có mùi hương độc đại và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe con người. Đó chính là lý do vì sao loại túi này được sử dụng để đựng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, túi đựng rác màu đen có đặc trưng rất sạch sẽ và giữ gìn mỹ quan đối với các loại rác thải mất vệ sinh.

 

Túi nilon đựng rác giá sỉ rẻ

Túi đựng rác 2 quai

Ưu điểm nổi bật của túi đựng rác màu đen

Túi đựng rác được cấu tạo thành một chiếc bọc cuộn tròn nối liên tiếp nhau, sử dụng đến đâu thì xé tới đó theo đường viền đã được đục sẵn để phân chia các túi. Kiểu thiết kế này của túi vừa tiện lợi lại vừa gọn gàng và đó cũng chính là điểm cộng lớn khi sử dụng túi đựng rác dạng cuộn. Ngoài ra, túi đựng rác màu đen còn được thiết kế hai quai cầm, có xếp hông, đường hàn đáy chắc chắn. Đối với loại có 2 quai cầm ngoài dùng để đựng các loại rác thải, bạn còn có thế sử dụng để đựng quần áo, đồ chơi, đựng thịt cá, hải sản tươi sống…

Với kích cỡ được cung cấp đa dạng tại Thu Hồng, túi đựng rác được sử dụng ở rất nhiều môi trường khác nhau: tại trường học, tại các bệnh viện lớn hay phòng khám tư, tại các công sở, công viên công cộng và các hộ gia đình cũng sử dụng túi đen đựng rác.

Túi đựng rác cuộn mảu đen giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

Túi đựng rác nhiều cỡ tiểu, trung, đại, cực đại

Cách sử dụng túi đựng rác cũng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần đặt túi rác vào trong thùng và lồng miệng túi vào miệng thùng. Túi đựng rác kích cỡ khá to nên có thể chứa được khá nhiều rác thải. Và sau khi rác thải đã đầy túi, bạn chỉ cần buộc chặt miệng túi lại và bỏ vào thùng rác lớn để tiến hành phân hủy thôi.

Địa chỉ mua túi đựng rác màu đen ở đâu uy tín mà giá tốt ?

Những năm gần đây, người tiêu dùng hầu hết đã lựa chọn loại túi này thay vì bỏ rác thải trực tiếp vào thùng để hạn chế sự mất vệ sinh chung cũng như sự ô nhiễm môi trường. Cũng bởi vậy, túi đựng rác đen được bán rất phổ biến tại các đại lý lớn nhỏ, được bán qua các shop online với giá thành cực rẻ.

Tuy được bán ở khắp nơi nhưng thật khó để biết đâu mới là loại túi có độ phân hủy tốt và giá thành rẻ. Vậy hãy để công ty chúng tôi trở thành sự lựa chọn uy tín hàng đầu và mãi mãi về sau dành cho bạn. Bằng niềm tin của khách hàng suốt thời gian qua, chúng tôi vẫn luôn tiếp tục cung cấp các sản phẩm túi đựng rác chất lượng đảm bảo 100% đã qua kiểm định với giá thành bình dân.

Túi nilon 2 quai đựng rác giá sỉ rẻ

Túi nilon đựng rác màu đen

Công ty Thu Hồng rất mong chúng ta có dịp được hợp tác với nhau.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận