Túi giấy đựng bánh mì bán sỉ lẻ tại Tp.HCM

22/05/2021 | 1045 |
0 Đánh giá

Bánh mì là một món ăn được rất nhiều người yêu thích và các cửa hàng bánh mì ra đời ngày càng nhiều. Để đảm bảo vệ sinh thực phẩm, tiện lợi cho người dùng những chiếc túi giấy đựng bánh mì được ra đời. Vậy nơi nào bán sỉ lẻ túi giấy đựng bánh mì tại Tp.HCM.

 

Phân phối mẫu túi giấy kraft đựng bánh mì sỉ lẻ tại Tp.HCM

Nguyên liệu sản xuất ra túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì thường được sản xuất từ 2 loại chất liệu đó là giấy Kraft và giấy Ford, giấy được định lượng để sản xuất ra túi đựng bánh mì thường là loại giấy từ 90gsm – 135gsm.

Túi đựng bánh mì làm từ giấy Kraft được sử dụng phổ biến nhất vì tính bền, khả năng lưu giữ được độ giòn của bánh mì trong thời gian dài so với các loại giấy khác, đồng thời giấy kraft cũng giúp cho quá trình phân hủy tự nhiên diễn ra nhanh hơn. Vì thế, trong khoảng thời gian gần đây nhờ vào tính thân thiện với môi trường túi giấy kraft đựng bánh mì được ưa chuộng và sử dụng ngày càng nhiều.

 

Cung cấp túi giấy bánh mì sỉ lẻ tại Tp.HCM

Ưu điểm nổi trội của túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì là loại giấy chuyên dùng để đựng thực phẩm bởi tính an toàn, độ bền cao và khả năng chống thấm tốt của nó. Được kiểm định tuyệt đối không có chất hóa học độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

- Thân thiện với môi trường: Nhờ vào khả năng phân hủy tốt do làm từ bột giấy nguyên chất (chỉ sau 3 – 12 tháng ở ngoài môi trường là có thể tự phân hủy hoàn toàn).

- Thu hút khách hàng: Hưởng ứng xu hướng giảm thiểu sử dụng đồ dùng bằng nhựa để bảo vệ môi trường của thế giới, túi giấy dễ dàng thu hút được sự chú ý,  ủng hộ và hưởng ứng của khách hàng

 - Màu sắc, kích thước đa dạng:

+ Có 2 loại màu sắc chính thường là trắng và nâu, có thể in offset nhiều màu sắc, logo trên mặt của túi.

+ Kích thước túi giấy phù hợp với nhiều loại bánh mì khác nhau: Có 3 loại kích thước thông dụng là: 13x25cm (đựng bánh mì dài, thân nhỏ), 19x23cm (đựng bánh mì thân to), 13x19cm (đựng bánh mì que)

 

Túi giấy kraft đựng bánh mì bán sỉ lẻ

Nơi bán sỉ lẻ túi giấy đựng bánh mì tại Tp.HCM

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng bánh mì thì việc sở hữu cho thương hiệu của mình những chiếc túi giấy ấn tượng hay việc lựa chọn nơi bán sỉ lẻ túi giấy đựng bánh mì tại Tp.HCM uy tín, chất lượng để mang thương hiệu của mình đến gần với khách hàng là yếu tố quan trọng hơn bao giờ hết.

 

Túi giấy đựng bánh mì bán sỉ rẻ tại Thu Hồng

Tại Tp.HCM, công ty Thu Hồng tự tin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mục tiêu của Thu Hồng không ngừng đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất để đáp lại những mong muốn của khách hàng. Vậy thì đừng chần chờ nữa mà hãy liên hệ với Thu Hồng để đặt mua túi giấy đựng bánh mì nhé !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận