Túi giấy đựng bánh mì, khoai tây chiên, gà rán giá sỉ

09/04/2022 | 910 |
0 Đánh giá

An toàn – tiện lợi – đẹp mắt là những ưu điểm vượt trội mà túi giấy chuyên đựng thực phẩm đem lại. Để biết thêm đặc điểm cấu tạo, công dụng và địa điểm bán túi giấy đựng bánh mì, khoai tây chiên, gà rán giá sỉ, đừng lướt qua bài viết này nhé.

 

Túi giấy đựng bánh mì, khoai tây chiên, gà rán giá sỉ tại công ty Thu Hồng

Túi giấy bánh mì thấm dầu tốt giá sỉ rẻ toàn quốc

Túi giấy kraft đựng thực phẩm

Thành phần cấu tạo của túi giấy đựng thực phẩm

Túi giấy đựng thực phẩm (bánh mì, các món chiên rán, khoai tây chiên, gà rán…) được làm từ chất liệu giấy kraft và cực kỳ thân thiện với môi trường. Túi giấy kraft đựng thực phẩm chúng chỉ mất 2-3 tháng để có thể tự phân hủy trong môi trường tự nhiên nên các cửa hàng thức ăn đã lựa chọn túi giấy là giải pháp thay thế cho túi nilon.

Túi giấy đựng thực phẩm được thiết kế đa dạng kích cỡ để các cửa hàng thực phẩm có thể đa dạng sự lựa chọn khi đựng các loại thực phẩm khác nhau. Ngoài kích cỡ đa dạng, túi giấy kraft còn có tính thấm dầu nhưng không làm mềm giấy, giúp cho thực phẩm thơm ngon và không bị ứ đọng dầu ăn.

 

Túi giấy đựng thực phẩm giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Túi giấy kraft thấm dầu tốt

Tại sao nên lựa chọn túi giấy chuyên dụng đựng đồ ăn ?

An toàn: Túi giấy đựng bánh mì, khoai tây chiên, gà rán, đồ ăn nhanh được sử dụng là loại giấy kraft nâu đảm bảo tuyệt đối an toàn đến sức khỏe con người. Ngoài ra chúng còn rất thân thiện với môi trường tự nhiên.

Tiện lợi: Túi giấy được thiết kế đặc biệt như một hình ống một đầu. Phần đáy đã được cố định chặt chẽ đảm bảo thực phẩm an toàn trong quá trình sử dụng và vận chuyển. Phần đầu ống bạn có thể gập gọn và dập ghim nếu cần thiết, sản phẩm sẽ vừa lịch sự lại vừa đẹp mắt.

Đẹp mắt: Màu nâu, trắng đặc trưng của túi giấy khiến thực phẩm trở nên gần gũi và bắt mắt hơn. Ngoài ra, công ty Thu Hồng còn nhận in logo lên túi giấy nhằm giúp cho thương hiệu của bạn được nhiều khách hàng tiềm năng biết đến.

 

Túi giấy kraft xi măng đựng bánh mì sỉ rẻ

Túi giấy đựng bánh mì 

Địa điểm mua túi giấy đựng bánh mì, khoai tây chiên, gà rán giá sỉ rẻ

Website chosisaigon.net của công ty Thu Hồng là nơi bạn có thể truy cập để mua túi giấy đựng bánh mì, khoai tây chiên, gà rán giá sỉ rẻ với số lượng lớn cùng sự uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, bạn có thể yên tâm liên hệ và đặt hàng tại Thu Hồng để được tư vấn cụ thể và báo giá sớm nhất.

 

Túi giấy trắng trơn đựng bánh mì giá sỉ rẻ

Túi giấy trắng trơn đựng bánh mì

Túi giấy bánh mì sỉ rẻ tại TP.HCM

Túi giấy đựng thực phẩm nhiều kích cỡ

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng  quý khách !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận